Extra: Unstable City

2.8K 109 75
                                    

Sau khi kết hôn và quyết định Hà Lan sẽ là nơi dừng chân một thời gian, Jimin hoà nhập dễ dàng so với cuộc sống trước đó chỉ có hai người. Jimin là một chàng trai hướng ngoại, nhưng Jungkook biết chồng mình không muốn có quá nhiều người xoay quanh cuộc sống cả hai. Dù vậy anh vẫn vui vẻ khi cậu hỏi rằng có thể tìm một quản gia và một đầu bếp khi dời đến nhà mới hay không.

Jungkook mừng vì Jimin hài lòng. Những món ăn dì Anna nấu luôn hợp khẩu vị anh dù cô phải thay đổi vài cách chế biến, Anna cũng nhanh chóng nhận biết thói quen sinh hoạt và tinh tế chăm sóc anh từng chút một. Ngoài sự chỉn chu trong không gian sống, khu vườn rộng lớn của họ còn luôn rộ những hàng tulip đầy màu sắc. Jimin thích ra vườn vào sáng sớm, anh bảo khi đó cảm giác thế giới chỉ có mỗi một mình mình. Dù chỉ là bâng quơ bởi phải đến trưa anh mới ngủ dậy, người quản gia vẫn tỉ mỉ thêm những khóm hoa bất kể thời tiết để chúng hợp mắt anh hơn. Jungkook như thể được nước lấn tới, lợi dụng tâm trạng dễ dãi của anh liền nhanh chóng thuê thêm một nhóm vệ sĩ về cùng. Jimin chẳng nói gì, cũng chẳng quở trách tại sao không hỏi ý kiến. Cậu biết anh không thích. Nhưng để Jungkook yên tâm mỗi khi vắng mặt, Jimin vẫn tán thành.

Jimin dễ chịu với tất cả, nhưng lại có sự khắt khe kín đáo với nhóm vệ sĩ. Cũng chả trách được, mục đích của Jungkook khi tìm họ cũng chỉ là trông chừng, cách đào tạo rập khuôn sẽ chẳng thể đáp ứng được tiêu chuẩn từ một sát thủ chuyên nghiệp. Jungkook thuê sáu người, không bỏ lỡ cái nheo mắt của Jimin vào lần đầu gặp. Vào một lần sự cố chập điện khi cậu không có nhà, anh thẳng tay sa thải hết ba người.

Đó không phải lý do ba người còn lại e dè Jimin hơn cả. Anh chẳng thể hiện nhiều. Có lẽ bởi thứ gì đó chẳng thể định nghĩa luôn tồn tại ở anh, một thứ toát ra từ ánh mắt và cử chỉ khiến người đối diện nhìn vào sẽ cảm thấy bị lấn át. Dẫu Jimin có luôn cười thật tươi nhưng khi nụ cười ấy không diện diện vào những lúc anh tĩnh lặng, thì - tất cả đều hãi.

Jungkook không hề nói quá, chỉ là đang chia sẻ cảm nhận mình từng trải qua mà thôi.

Tuy nhiên đó chỉ là những thứ vụn vặt trong cuộc sống của họ. Cả hai đang vô cùng hạnh phúc với hiện tại.

Jimin bỏ qua sự rảnh rỗi bằng cách ngỏ ý muốn dạy múa cho lũ trẻ ở một trại mồ côi cách nhà không xa. Trùng hợp vài tháng nữa có buổi lễ kêu gọi từ thiện và Jimin hứa sẽ có một tiết mục múa để sự kiện được gây chú ý hơn.

Đã lâu không múa chuyên nghiệp trở lại, Jimin chuyên tâm với nó hơn cả. Hầu hết thời gian của anh là ở phòng tập. Trong lúc bức tranh nào đó còn dang dở, Jungkook luôn thư giãn bằng cách ngồi nhìn chồng mình tập múa. Một trong những khoảnh khắc cậu yêu thích là thời điểm Jimin vừa tập xong, mồ hôi đủ rịn trên làn da trắng mịn, đủ mệt để nằm soài trên sàn mặc cho người kia ôm ấp mùi hương thuần túy trên da thịt. Anh nhăn nhó trong lực siết từ vòng tay của Jungkook, rồi cùng lắm chỉ là cái đẩy nhẹ để lấy hơi thở xong lại đâu vào đấy.

Người trẻ tuổi hơn chỉ ngồi vài tiếng ở đó để tránh làm Jimin phân tâm. Hết vẽ vời, cậu lại chuyển sang vị trí ở chiếc sofa phòng khách, xem tivi đến khuya, nhiều lúc ngủ quên trong lúc đợi Jimin cùng về phòng.

KAIROSCLEROSIS | KookminNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ