[ view the external link and try to play the song while you read this chapter. It will be more romantic! ♥ ]
Thirty Six
Marahas kong hinila pabalik ang kamay kong hawak niya. Napatigil siya sa paglalakad tapos hinarap niya ko.
"She will get jealous!" sigaw ko at tinalukiran siya.
"What?!" medyo natatawa niyang tanong nang sumunod siya sakin at hinarangan niya ang dadaanan ko.
"Back off!" tinulak ko siya pero di padin siya umalis sa harap ko. Ughhh! I hate this guy!
"Shit!" napatingin ako sakanya at kinunutan siya ng noo. Pano ba naman kasi, basta-basta na lang nagmumura, "You're so cute when you're jealous!! Hahahahaha!" pinisil niya yung pisngi ko.
HANUDAAAAW?! Jealous?! Ako?! Hindi no! Duh?!!!
"Hoy! Hindi ako nagseselos no!" inilayo ko yung kamay niyang nasa pisngi ko tapos naglakad na ulit pero humarang siya ulit. -___________________-
"Uuuuuy! Selos siya... Ayieeee! Selos! Selos!" pang aasar niya kasabay ng pagkurot-kurot sa tagiliran ko.
"Hindi nga sabi ako nagseselos! Ang kapal talaga ng mukha mo!" nakasimangot na ko niyan.
Sino bang may sabing nagseselos ako?! Pumuti man ang uwak! Magkashorts man si superman, batman o kahit na sino pa mang -man na nakabrief lang, HINDI AKO NAGSESELOS!
Other Part of my brain: Anu ba yan? Ang defensive masyado?
"Hahahahahaha!" naaasar na talaga ako, sinapok ko na. Yung malakas. "Aaaaaray!"
"Sus! Masakit ba yun? E para dampi lang e!"
"Ang sakit kaya!" sabi niya at nagpout. Aaaaargh! Kagatin ko kaya yang labing yan!
Ha?! Joke lang yun ah!
Other part of my brain: You mean it. Ang totoo gusto mo siyang halikan ng sobrang tagal.
"Nakakaasar ka kasi! Sabing hindi ako nagseselos! Kapal din ng mukha mo!" sabi ko at inirapan siya.
"Shaney Ysabela Cortez!" napatingin ako kasi first time niyang banggitin sa harap ko mismo yung buong pangalan ko, "Para sabihin ko sayo, kilalang kilala na kita! Alam ko kung pano ka magselos!"
"Excuse me?" nagkibit ako ng balikat, "Sino ka? Nanay ko? Tss! Tabi nga! Babalik na ko sakanila!" hinawi ko siya at nagpatuloy na ulit sa paglalakad.
"Uuggghhh! You're making this real hard, huh?" inakbayan niya ko tapos sumabay siya sa paglalakad.
"Ano bang gusto mong mangyari ha, Drift?" tanong ko nang tumigil ako at tumingin sakanya. Nakaakbay pa din siya kaya naman medyo naiilang ako sa lapit ng mukha namin sa isat isa.
"I want you, happen." sambit niya at inilapit pa niya ang mukha niya.
Dug dug dug dug dug! WAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA!
Itinulak ko yung mukha niya para ilayo sakin.
"Ang landi mo! May girlfriend ka na tapos ganyan ka sakin?! Playboy ka talaga!"
"Girlfriend?" patanong niyang sabi kahit ang layo na niya sakin kasi tumakbo na ko. Aish! Nasan na ba kasi yung coaster na yun?
"Tara sakay tayo dun!" nagulat na lang ako nang biglang may humawak sa kamay ko at hinila ako palapit sa malaking ferris wheel.
BINABASA MO ANG
She Owned Me
Teen FictionYsabela. I thought that she's just like my fangirls who are so obssessed with me. But she change everything. She changed me. Since the night she smiled, my whole world turns to something I didn't expect. And then she dared to look, so wether she lik...