CHAPTER 220

321 17 1
                                    

Damon's POV

Kanina pa ko nakauwi dito sa bahay. Si Vizier nasa salas pa rin habang ako naghuhugas ng pinagkainan namin. Everytime that i will come near him, he always push me away even i am not doing anything. He keeps saying that i am annoying. May topak din 'tong isang 'to. Nagse-cellphone lang siya magdamag sa salas. Wala kasing TV d'on eh. Sabi ko naman sa kanya sa guest room na lang siya pero ayaw niya pa rin. Mas gusto niya daw doon sa salas. Hindi ko pa rin makalimutan yung nangyari sa 'ming dalawa. I can't imagine myself kissing a man like me tapos makipag-sex pa kaya?!

I am not scared if they call me gay or what they want me to call but i know myself that i will not do anything like what happened between me and Vizier. What happened between me and him are just accident. We both drunk that night. It means, no one likes to do that shit. But why i still thinking about that? Mawawala rin siguro 'to sa isip ko kapag hindi ko na siya nakikita. But for now, i have to take care of him until he feel better. He still feel the pain. We both don't know what really happened to us but he's in my house when it happened so, i have obligation on him.

Kahit balik-baliktarin mo pa yung mundo, obligasyon ko pa rin na alagaan siya. I'm fucked up. Saktong pagkatapos kong maghugas ng plato, may biglang dumorbell. Nagkatinginan pa kami ni Vizier kahit medyo malayo siya sa 'kin. Winisik-wisik ko ang mga kamay ko habang naglalakad ako papunta sa maindoor ng bahay kung saan may nado-dorbell. Sino naman kaya ang isang 'to? Imposible naman na sina Zack kasi sinabihan ko naman na sila.

Pagkabukas ko ng pinto ay isang magandang babae ang bumungad sa 'kin."What's up bro."bati niya ng may ngiti sa 'kin. Kinabahan naman ako bigla. What is she doing here? And how did she know that I was here?"Don't you want me to go inside?"sabi niya pa.

Nahimasmasan naman ako."C-come in."sabi ko sa kanya at gumilid naman ako para makapasok siya.

Pagkatapasok niya ay sinara ko na ang pinto. Nakita kong nakatayo lang siya at nakatingin sa gawi ni Vizier."Who's that guy? Is he your boyfriend?"biro niya.

"What the..."

"Just kidding."sabi niya sabay siko sa 'kin."Introduce me to him first."dagdag niya pa na tinanguan ko na lang. Inakbayan ko naman siya habang naglalakad kami palapit kay Vizier."Oh he's so handsome. Hi! I am Danielle August Blair LeCard. Damon's younger sister."pagpapakilala ni Danielle sa kanya sabay nilahad niya ang kamay niya sa harap ni Vizier na para bang gusto niyang makipagkamay dito.

Napansin ko namang gustong tumayo ni Vizier pero hindi niya magawa dahil masakit pa rin ang pwetan niya. Palihim naman akong natawa."Sis, his name is Vizier Cal Nicholas. He's my schoolmate."ako na ang nagpakilala kay Vizier habang pinipigil ko pa rin ang tawa ko.

Inatras naman na ni Danielle ang kamay niya."Wow, nice name."ani Danielle.

"Sit here."aya ko sa kanya na umupo sa kaharap lang na sofa ni Vizier."So why are you here? and i noticed that you have a lounge."ani ko nang mapansin ko kanina pa bago siya pumasok na may bitbit-bitbit na siyang lounge. Si Vizier naman ay tahimik lang sa harapan namin habang umiinom ng tubig.

"Oh i forgot! Bro... Let me stay here for three days please?"sabi ni Danielle. Saktong pagkasabi niya n'on ay nabuga o nadura ni Vizier ay iniinom niyang tubig at napaubo pa siya."Are you okay?"tanong ni Danielle sa kanya.

"Y-yeah... I'm o-okay."utal namang sumagot si Vizier.

"Why are you staying here?"baling ko namang tanong sa kanya."Pwede ka namang tumuloy kina mommy."

"I just missed you and i wanted to surprise you."sabi niya sa boses na nanlalambing sabay sumabit siya sa braso ko."Don't you miss me? How many years have we not met tapos ganyan ka pa."aniya sabay ngumuso siya.

The Bully And The Gangster Meets Ms. Good Girl Season 2Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon