Hi my lovely and strong Umbrellas! I'm glad that you all finish the season 1 and season 2 of my story, The Bully And The Gangster Meets Ms. Good Girl. Napakasaya ko talaga dahil nakatapos na naman ako ng another story! Thank you to all of you for reading and support me! Sana magpatuloy na 'to. And thank you for 1.2k followers! Hindi rin ako makapaniwala dahil umabot ng 135k ang The Bully And The Gangster Meets Ms Good Girl Season 1! Sana ma-reach din 'yon ng Season 2. Marami kayo dapat abangan sa season 3 lalo na kina Liam at Lisa. Wag niyo talaga palalampasin ang season 3, promise. Hindi ko nga inaasahan na aabot ako sa ganito eh. Kasi minsan may mga sumusubok na mag-hack sa account na 'to.Diba nga nasabi ko sa inyo na hindi ako noon makapag-update dahil nagloloko yung account mo? But this time, sinigurado kong secured na secured na 'to. Malaki talaga yung pasasalamat ko sa inyong lahat dahil nagkaroon ako ng pag-asa na ipagpatuloy ko pa yung pagsusulat. Kasi alam niyo ba, si Author, kpop fan. I stan BTS, TXT and ENHYPEN. I'm also a BL FAN. BL stands for Boys love. Dahil din sa pagiging BL Fan ko, naisipan ko bigyan ng pa-twist sina Damon at Vizier. And i'm also a FUJOSHI (they called a girl who addict to read YAOI like that) Yes guys. I am a Yaoi Reader.
Tapos estudyante pa ko. Kaya mahirap talaga. Plus, writer and reader pa ako dito sa wattpad. Hindi rin naging madali ang lahat sa 'kin dahil minsan hindi ako maka-isip ng kung ano tapos yung problema ko pa sa internet. Wala kaming WIFI. By load lang talaga ako. Pero kinakaya ko lang dahil sa inyo. Naging way din itong pagwawattpad ko at yaoi reader para malampasan ko yung depression. Naapektuhan kasi yung mental health ko nitong pandemic and i'm sure, hindi lang ako. Pero sure naman akong, matatapos din 'to. Let's just pray. Remember, all the things has a end. So, 'wag tayo mawalan ng pag-asa. Marami na rin na nawala sa angkan namin dahil sa covid. This year, namatay yung lola (tawag ko talaga sa kanya lola since matanda na talaga siya) Tapos yung kapatid ni papa na tito namin tapos nagpositive pa yung iba pa naming kamag-anak.
Tapos yung magaling naming direktor dito namatay na, plus yung kaibigan pa naming may ari ng tindahan malapit dito sa 'min tapos yung asawa niya nag-positive din. Tapos yung nag-gugupit sa 'min, namatay din. At dahil lahat ng 'yon ay sa covid. Kaya naging mabigat at mahirap sa 'min lahat. Kaya ginugol ko na lang yung isip ko sa pagsusulat ng story dito sa wattpad at pagbabasa ng yaoi. Kaya sana, patuloy niyo akong suportahan hanggang sa makakaya niyo. Na-appreciate ko talaga lahat ng votes, comments, follow and support niyong lahat! ❤️ Natutuwa din ako sa nga comments niyo na kesyo naiinis kayo sa mga kalaban ni Tayler na ang dami nilang gustong maghiganti. Sana sa season 3 ng TBATGMMGG, gan'on din. MARAMING SALAMAT TALAGA SA LAHAT! I know, saying thank you is not enough. Pero gusto ko pa rin mag-thank you kaya SOBRANG MARAMING SALAMAT SA INYONG LAHAT! MAHAL NA MAHAL KO KAYO! ❤️
Keep calm and read wattpad for better🦋
BINABASA MO ANG
The Bully And The Gangster Meets Ms. Good Girl Season 2
Teen Fiction[Season 2] *** Ilang taon na ang nakakaraan matapos ang trahedyang nangyari kaya naman hindi naging madali para kay Maxine ang biglaang pagkawala ng kanyang nobyo. Naniniwala siya na buhay pa din si Tayler gayunmpan hindi pa nakikita ang kanyang ka...