Warning!⚠️: 18+ Read at your own risk!
Tayler's POV
Malaking celebration ang nangyari after wedding. Naubos naman ang lahat ng pagkain na hinanda namin dito sa mansyon. Si Alexander ang kinuha namin ni Maxine na caterer. May mga nagregalo din sa 'min. Hindi ko 'yon ine-expect. Matapos ng lahat ng nangyari sa 'min at sa mga gustong humadlang sa 'min, ang ending, sa simbahan pa rin talaga ang punta namin. Our dream finally came true. This is the best day ever. But the day i met Maxine, is still the best one. Kung nandito lang si mommy, sigurado akong matutuwa 'yon. Lalo na pagnagkaroon na kami ni Maxine ng mga anak. Honestly, i really want to be a dad. I don't know why but i suddenly felt it.
Alam ko naman kung paano magalaga ng bata. My mom teach me. And tonight, we will make a babies. Our honeymoon will be here, at my mansion. No one is here expect the guards outside the gate of the mansion. Pinauwi ko muna yung mga maid namin dito ngayong gabi pero babalik din sila dito tommorow morning. Pinag-leave ko lang talaga sila ngayong gabi dahil baka may marinig silang kung ano. Sa totoo lang, gusto ko ng triplets na lalaki. While they growing up, i will teach them how to defend themselves and how to protect others especially their love ones. Masyado siguro akong naga-advance pero 'yun talaga yung balak kong mangyari.
Finally, Maxine is now my wife. If this is a dream, i don't wanna wake up anymore. Hindi halata sa 'kin kanina pero sobrang saya ko ngayong kasal na 'ko kay Maxine. Hindi pa rin talaga ako makapaniwala. I'm also happy for Damon and Vizier because their family accepted they're relationship. Hindi rin kaya birong tanggapin yung gan'ong relasyon lalo na kung yung family mo, against sa gan'ong relasyon kaya maswerte sina Damon at Vizier. Matagal-tagal na rin silang nagsasama. Sana, mas magtagal pa. They look so cute together. Damon likes to teasing and annoying Vizier while his boyfriend are always mad at him. Masasanay din si Vizier sa kanya. Gan'on lang talaga maglambing si Damon.
Pagkatapos kong maligo ay lumabas na 'ko ng banyo. Nakita ko si Maxine na nakaupo sa gilid ng kama. Palihim akong lumapit sa kanya at niyakap ko siya sa likod."Ano ka ba Tayler basa ka pa!"rinig kong sabi niya.
Inamoy ko siya sa leeg."You smells so nice."sabi ko sa kanya matapos ko siyang amuyin."You know what we will do tonight..."dagdag ko pa sa sinabi ko.
"Ano ka ba Tay—"
Bigla siyang natigil sa sinasabi niya ng buhatin ko siya at pinahiga ko siya dito sa kama pero hindi ako pumaibabaw sa kanya."I also waited for this Maxine. Now, i can't miss this opportunity. I love you but i'm sorry."sabi ko sa kanya.
Magsasalita pa sana siya kaso bigla ko na lang siyang hinalikan. Parang ilang taon kong hindi nahalikan si Maxine sa labi dahil yung pakiramdam ko ngayon ay kakaiba. Matagal na rin kasi noong huli ko siyang hinalikan sa labi. Kung hahalikan ko kasi siya, sa noo o sa pisngi. While i kissing her, i suddenly removed the leash of her bathrobe. I saw, she didn't wear her bra. Bagong ligo si Maxine pero hindi niya suot yung bra niya? But it's okay. I slide my right hand on her tummy uphill of her breast. After i reached her breast, i massage it. Then my lips are travelling in her neck. I leave a mark there. She's starting to moan. I suddenly feel more heat from my system when she moan. Bumaba naman ang halik ko papunta sa dibdib niya.
I played her nipples using my tongue. She made a loud moan when i did that. Inalis ko naman ang mga kamay ko sa kanang dibdib niya at naglakbay ito pababa ng katawan niya. While i'm playing her nipples, my hand is going inside of her underwear. I think, i can't control myself anymore. Hindi ko na kaya pang patagalin pa 'to. I suddenly put one of my fingers inside of her. She suddenly scream. Ewan ko pero bigla akong napangiti nang marinig ko 'yon. Sinimulan ko naman ang paglalabas-masok nito. I notice that she wants to hold her moan but i want to hear it! So, i put another one of my fingers inside her. Nang gawin ko 'yon ay hindi niya na nagawa pang pagilan ang ungol niya.
BINABASA MO ANG
The Bully And The Gangster Meets Ms. Good Girl Season 2
Teen Fiction[Season 2] *** Ilang taon na ang nakakaraan matapos ang trahedyang nangyari kaya naman hindi naging madali para kay Maxine ang biglaang pagkawala ng kanyang nobyo. Naniniwala siya na buhay pa din si Tayler gayunmpan hindi pa nakikita ang kanyang ka...