WARNING: R+18 | MATURED CONTENT |
(Kung ayaw mong madumihan yang utak mo, feel free to skip this chapter. Pero kung makulit ka, why not? Magbasa kana HAHAHA Mwaa)Habang mahimbing akong natutulog may kung ano akong nararamdaman na tila ba'y may humahalik sa leeg ko pababa sa katawan ko. Nung una ay binalewala ko lang dahil siguro panagip o paranoid lang ako. Pero ng biglang dumako sa gitna ko ang paghalik, bigla akong napadaing sa walang oras. Agad akong napamulat dahil mukhang hindi na panaginip iyon.
"Wahhhhhh!!!" sigaw ko ng mapagtanto ko na si Nicholai pala ang gumagawa ng ganong sensasyon sa katawan ko.
Wtf? Halos masipa ko siya dahil sa nakita kong ginagawa niya, napaka manyakis niya talaga. Wait, totoo ba talaga toh? No way! Pero, bakit? Nakauwi naman ako kagabi, bat ngayon nandito ako?
Ng napatingin ako sa sarili ko, halos lumaki ang mata ko sa nakita ko. 'Ni isang saplot sa katawan ay wala ako. What the fuck? Anong nangyari? Anong ginawa ng Nicholai na toh sakin? Agad kong kinuha ang kumot para matakpan ang buong sarili ko. Si Nicholai ay nakatayo na at diretso ang titig sakin.
Ang bilis ng pintig ng puso ko. Wag naman sana, wag naman sana yung naiisip kong posibleng nangyari samin. Hindi pwede toh! Hinding hindi. Tatayo sana ako para harapin at sampalin si Nicholai ng bigla akong nakaramdam ng pagsakit sa gitna ko. Agad akong napadaing sa sakit at bumalik sa paghiga. Fuck!
"Hey, masakit ba? Sorry, hon. Ako pala yung una mo." usal niya sabay lapit sakin na hubad parin.
Halos sapakin ko siya dahil na rin hubad pa din siya hanggang ngayon. Proud ba talaga siya sa alaga niya? What the fuck, Nicholai! Talagang mag ready ka pag nakatayo ako dito, hindi lang sapak ang maaabot mo sakin. Hayop ka!
"Masakit? Sorry? Walang hiya ka, Nicholai! Anong ginawa mo sakin ah? Ginahasa moko! Ganon kana ba ka desperado ah? Walang hiya ka talaga! Fuck you." mura at bulyaw ko sa kanya.
Ganon pa din siya sa harap ko. Ni hindi ko mabasa sa mukha niya kong anong pinahihiwatig niya sakin. Gusto ko talaga siyang saktan! Nakuha niya yung kayamanan na tinatago ko sa buong buhay ko! Walang hiya siya! Ano na lang yung sasabihin ng mga tao sakin? Huhuhu, ayoko na.
"Hey, I'm sorry. Pero wala na tayong magagawa dahil pareho rin naman natin tong ginusto. Nagawa ko toh dahil mahal kita, Amarra. Hindi kita ginahasa dahil lang sa gusto ko lang, okay? Kung may mabubuo man, syempre pananagutan ko yun ng buong puso. Don't blame yourself and don't blame everything especially on happened." sagot niya pa at unti unting lumapit sakin.
"Anong sabi mo? Hindi ko ginusto kong ano man yung nangyari sa pagitan natin. Mahal moko? Fuck! Kung mahal mo talaga ako, hindi mo gagawin sakin toh. Gamitin mo nga yang utak mo, Nicholai, wag puro pagnanasa. Kilala kang tao, siguro naman nakakaintindi ka sa lahat ng mga pinagsasabi ko." sagot ko pa bago siya tuluyang nakalapit sakin.
Oh god! Bat kase nakahubad pa din siya? Bat kase hindi ko pa matandaan kong anong nangyari kagabi eh? Argh!! Gusto ko ng umuwi! Fuck!!
"Kahit anong masasakit na salita ang sabihin mo sakin, Amarra, still hindi moko mapapalayo sayo. Hinding hindi na lalo na sa ngayon na may nangyari na satin. At mukhang may mabubuo pa."
Unti unti niyang nilapit ang mga labi niya sa mga labi ko. Gusto kong lumayo pero hindi ko naman magawa. Ayoko na dito, baka kong ano pang gawin nito sakin.
Hinalikan ako ni Nicholai at hindi ako tumugon dun. Malambot ang mga labi niya at siguro lahat ng babaeng nakahalikan niya ay adik na dito. Naramdaman ko ang isa niyang kamay na lumalakbay sa bundok ko. Wtf? Heto na nga yung sinasabi ko eh! No way!
Tinulak ko siya ng buong pwersa kahit alam kong hindi ko naman siya kaya. Nagulat siya sa ginawa ko. Agad niya ulit akong hinalikan, sa puntong ito masyado na siyang aggressive. Di pa rin ako tumutugon sa halik niya at hinahampas ko siya ng isa kong kamay pero agad niya itong hinawakan para hindi ko siya masaktan.
Bumalik ulit yung kamay niya sa hinaharap ko, dahilan na mapasinghap ako. Di pwede toh! Pag pinakita kong nasasarapan ako sa ginagawa niya baka 'di nako makauwi pa. Jusko, wag naman sana.
Sa di malamang dahilan ay napatugon ako sa halik niya. Oh damn! Naramdaman ko yung pagngisi niya sa gitna ng paghahalikan namin. Kaya mas lalo niyang diniin yung sarili niya sakin. Unti unti niya na din ginapang gamit ng isang kamay ang hita ko. Hanggang sa napasinghap pako sa sunod na ginawa niya. Gosh, hindi na ko matino dahil sa sensasyong binibigay nito. Arghh!
Maya maya, pinuwesto niya na ang sarili niya sakin. Dammit, heto na naman. Bahala na po kayong magalit sakin, pero ibang iba na yung dulot ni Nicholai sakin.
"A-Ahhh.." ungol ko ng maipasok niya ang alaga niya sakin.
Napatingin ako sa kanya at ganon din siya. May kung anong kislap sa mata niya, napangiti siya sakin. Yung ngiti na hindi ko pa nakikita galing sa kanya. May kong ano sa sistema ko na nagustuhan ko yun.
Hindi na maganda toh.
"A-Ahhh, shit.. " biglang ungol ko ng sagarin niya ang kaloob looban ko.
Napapikit na lang ako at nawala na naman yung katinuan ko. Ungol lang ako ng ungol at ganon din siya. Makalipas ang ilang minutong paggalaw niya ay nakaramdam ako na parang lalabasan na. Oh god!
"Im cumming, hon. Ahhh.." daing niya sa gitna ng paggalaw niya.
Maya maya pa ay naabot din naman ang kasukdulan at dun niya ulit pinutok sa loob ko. 'Di pwede toh, posibleng may mabuo. Argh! Ang tanga mo, Francheska!
Maya maya pa ay humiga na siya sa tabi ko. Ng bigla siyang magsalita.
"Morning s*x is quite good. Thanks Amarra for giving me a good satisfaction. I'm fucking addicted to you, hon. Remember this, you're only mine." usal niya sabay halik sa noo ko.
Hindi ko siya binigyan ng sagot at hindi ko rin siya tinignan. Makalipas ang ilang minuto, agad ulit akong nakatulog. 'Di ko na namalayan ang sunod pang nangyari.
Author's Note:
Those matured scenes are only based on author's imagination. Hope you understand.
Keep reading this series, everyone. Soon, I will start writing the next series for y'all. Stay safe, mwah.
BINABASA MO ANG
Temptation Series #1: Nicholai Romero [COMPLETED]
General FictionTemptation Series #1 Unedited | Completed Nicholai Romero, a businessman and CEO. A rich man, hot and handsome. Isa sa mga hobby niya ang mambabae at makipag fling. Not until he met this pure maiden accidentally. Love at first sight really exist for...