46

13.1K 279 23
                                    

WARNING:  R+18  | MATURED CONTENT |
(Kung ayaw mong madumihan yang utak mo, feel free to skip this chapter. Pero kung makulit ka, why not? Magbasa kana HAHAHA Mwaa)

"HIGA." utos ni Nicholai sakin pagkatapos ng ilang minutong paghahalikan namin.

Humiga ako gaya ng sabi niya. Kita ko paghubad niya ng damit dahilan para mapalunok ako ng ilang beses. Di ito ang unang beses na gawin namin toh, pero parang nawawalan ako ng lakas.

Tumambad sakin ang abs niyang sobrang nakakalaglag panga. Halos mapanganga nako dahil sa naging matipuno na lalo ang katawan niya. Sinunod niyang ibinaba ang pang ibaba niya at boxer na lang ang natira.


Umiwas ako ng tingin dahil sa may nakita akong medyo nabubuhayan na. God! Medyo malaki na ito kaya medyo naiilang ako.

Ngunit bigla akong natauhan ng pumaibabaw siya sakin sabay halik ng leeg ko. Ugh. I like it. Pagkatapos nun, bumalik na muna siya sa mga labi ko dahilan para tumugon din ako dahil sa sarap na dulot niya. Di na maganda toh. Medyo nadadala nako sa sensasyon na binibigay ni Nicholai. Halos 'di nako makahinga ng maayos dahil sa sabik na sabik ito sa mga labi ko. Ngunit bigla kong naramdaman ang kamay niyang abala na sa dibdib ko kahit may saplot pa ito.


Maya maya pa ay siya na mismo ang naghubad ng damit ko dahilan para mahiya ako. Kahit may bra pa ko, still nahihiya pa rin ako dahil buong pokus niya itong tinititigan. Ngunit, di na siya nagsayang pa ng oras at sinunod na niya iyong kinuha. Hubad nako sa itaas na parte gaya niya at ramdam kong pagpula ng mukha ko dahil sa hiya. Damn! Siguro ay nakita niya ang naging reaksyon ko dahilan para ngumisi siya na parang baliw.

"Bakit?" wala sa sarili kong tanong sa kanya.

"You're cute but sexy. Di natin first time toh but still, you're shy on me. Nakita ko na lahat yan nung una natin, kaya wag ka ng mahiya dyan." nakangiting tugon ni Nicholai habang nasa ibabaw ko pa din.

"Di ko alam ang sasabihin ko." hiyang sagot ko naman.

"It's okay. I really miss you kaya wag kang mabibigla kung isasagad ko mamaya tong armas ko sayo." nakangisi pa niyang tugon dahilan para hampasin ko siya.

Manyak talaga. Napangisi na rin ako dahil dun.

"Di nako magsasayang pa ng oras. I will own you tonight, Amarra. I don't care kung mapagod man tayong dalawa. Sasagarin ko hanggang may mabuo. Kaya, mag ready kana sa pangalawang anak natin." pagkatapos niyang sabihin yun, walang pasabi'y hinalikan niya ko sabay lamas ng dibdib ko.

Tanging ungol lang ang naging tugon ko dahil sa ginawa niyang yun. Mukhang nawawala nako sa sarili dahil sa pinaggagawa ni Nicholai. Dumako ang mukha niya dun sa dibdib ko at dun na naman binigyan pansin. Napapikit ako dahil sa sarap na dulot nito. Gosh!



Napasinghap ako ng naramdaman ko ang kamay niya sa ibabang parte ng katawan o ang perlas ng silanganan. Damn it! Hinawi niya ang skirt na suot ko sabay pasok ng daliri sa gitna. Napaungol ako dahil mas lalo akong uminit sa ginawa niya. Abala siya sa dibdib ko habang abala din ang kamay niya sa gitna ko. Walang wala nako. Mukhang baliw na ata ako tignan dahil sa reaksyon ko.




Namalayan ko na lang na wala na ring saplot si Nicholai. Napalunok ako dahil sa nakita ko. Gosh! Bat ang laki? Napailing ako dahil sa sobrang laki talaga iyon. Kasya ba yan sakin? Baka mahimatay ako nito pagnagkataon. Wag naman sana.




"Ready?" Tanong ni Nicholai sakin pero hindi ako nakasagot. Pero binalewala na lang iyon ni Nicholai sabay pwesto na sa gitna ko. Mas ibinuka pa niya ang hita ko para maipasok niya iyon ng buong buo.





Temptation Series #1: Nicholai Romero [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon