I don't expect to be a possessive and tempted man in my whole life. Not until, I met this girl. Actually, I met her in a bar while doing some shit things with the other girls. She saw me kissing a girl. I've seen her fully reaction and it looks like she's irritated.
I really don't know the exact reason why I followed her instead of continuing that fucking scene. It seems that she's annoyed. Mas lalo pa siyang nairita ng halikan ko siya ng biglaan.
"I like your lips. I want to kiss you once again." tumaas ang kilay niya sa sinabi kong yun. Mukhang nainis pa siya lalo dahil sa ginawa kong yun.
Nakatanggap ako ng bulyaw galing sa kanya. She's different. Hindi siya gaya ng ibang babae na easy to go with, mukhang hindi siya interasado sa kagaya ko. The one. Nicholai Romero. Really, huh? Parang naging dismayado ako sa sarili dahil sa babaeng yun.
I've tried to follow her many times. I've also done some research to get sort of information about that woman.She's Francheska Amarra Abueva. She's beautiful and stunning. I'll chase this woman 'til she begged on me.
We always met in public places. Naiirita siya pag nakikita ako, 'di gaya ng ibang babae na halos magsitilian at manisay na sa kilig pag pumorma ako ng ganito sa kanila. But she's not interested on me. It looks like, I'm ordinary person thou not. I'm one of the well-known and richest man in this country. We owned everything. Kaya hindi pwedeng insultuhin lang ako ng babaeng yun. Looks challenging but I'll do anything to make her mine. I like her? Maybe?
Days passed by, I still followed that woman named Francheska. I've seen her with different guys out there. It makes me frustrate in nonsense reasons. I'm a busy man that handles different branches of our business but still, I have time to chase that girl cause she's different. I can't resist her charisma at all. I also tried to hold my tempt within myself but I can't. Sa isang babae lang ako nagkakaganito, at sa kanya pa.
Yes, I admit na kaya ko pang pigilan ang temptation or lust na nararamdam ko sa babaeng yun. But not until one day, yung araw na lumabag ako at napadalos dalos para makamit yung noon ko pang ninanais sa babaeng yun. She's drunk that time, doon ako nagkaroon ng pagkakataon na angkinin siya. Alam ko sa sarili ko na hindi lang to isang simpleng pagnanais, but I can say, I liked her. Sounds weird, but yes.
That moment, ungol lang niya ang halos naririnig sa buong kwarto. Wala na kong pake kung mayroon man mabuo. I'm willing to take the risks and responsibilities after what happened in between of us. Ginusto ko yun kaya kailangan kong panagutan kong mayroon man talagang mabuo. Sa mga sandaling yun, alam kong mayroon rin siyang nararamdaman sakin. I can feel it, kahit itanggi pa niya iyon ng paulit ulit sa harap ko.
After what happened in between of us, mas lalo pa kong nagbantay at nag alagad sa kanya. Randam ko talagang may mabubuo, randam kong magkakaroon kami ng anak dahil mukhang ako naman talaga ang naka una sa kanya. I still remember her loud moans and gasp when we made that unexpected scene. Bawat sagad na ginawa ko ay tandang tanda ko pa. God! Bat ganon na lang ang pagkasabik ko sa babaeng yun? I don't expect na dadating sa point na yun. But, it's okay. Hindi naman ako gaya ng ibang mga lalaki dyan na s*x lang ang habol sa babae. Yung pagkatapos ng lahat ay tatalikod na lang na para bang walang nangyari. No, that's not me.
Hanggang sa dumating ang araw na may hininging favor si Francheska sakin. Nagtaka ako kung ano iyon pero agad ko rin iyong pinakinggan dahil willing naman akong gawin kung ano man ang hihilingin niya sakin.
"Nicholai, hihingi sana ako ng favor sayo. Maibibigay mo ba to sakin?" panimula nito.
"What is it, hon?" direktang tanong ko sa kanya.
"Layuan mo nako o wag ka ng magpakita pa sakin. Yun yung favor na hihingin ko sayo." halos matigilan ako ng marinig ko iyon galing sa kanya. I can't believe na ganon ang hinihingi niyang favor.
BINABASA MO ANG
Temptation Series #1: Nicholai Romero [COMPLETED]
General FictionTemptation Series #1 Unedited | Completed Nicholai Romero, a businessman and CEO. A rich man, hot and handsome. Isa sa mga hobby niya ang mambabae at makipag fling. Not until he met this pure maiden accidentally. Love at first sight really exist for...