WARNING: R+18 |MATURED CONTENT|
Kasalukuyan ako ngayong naglalakad sa madilim na daan patungong apartment ko. Nag-aya kase ang papa ni Monica sa kunting celebration sa bar nila kaya ito ako ngayon, gabi na nakauwi.
Habang naglalakad ako di ko mapigilang matakot dahil sobrang dilim talaga ng tinatahak ko. Sumasakit na din yung ulo ko dulot ng alak na nainom ko kanina. Lord, ikaw na pong bahala sakin.
Ilang hakbang pa ang nagawa ko nang bigla na lang may humablot sa kamay ko. Sobrang bilis ng pintig ng puso ko dahil sa nangyari. Sino 'yon? Di ko makita ang mukha niya dahil ang dilim rito. Kidnapper siguro to? Damn it! Ito na ba ang katapusan ko? Magpapaalam na ba ko sa magandang mundo na to? No way!
Di ko na alam ang mga nasunod na pangyayari dahil sa nakatulog ako. Nang maimulat ko ang mga mata ko bigla pa kong mapanganga dahil sa nakita ko.
Nasa harapan ko si Nicholai at diretso rin ang titig niya sakin. Topless siyang nakaharap sakin. Anong ginagawa ko rito? Bat kasama ko siya? Bat topless siya? May nangyari ba samin? Oh god! Di na ba ko virgin?
"Still thinking?" natauhan ako nang magsalita siya. Unti unti siyang lumapit sakin dahilan para bumangon ako sa kama.
Anong gagawin nito? Siya bang nag kidnap sakin? Bakit?
"Alam kong confused ka na sa mga oras na 'to. But I can't controll myself anymore. I want you Amara, I really want you." seryosong dagdag pa niya habang nasa paanan ng kama.
Napalunok ako ng tatlong beses sa sinabi niyang yun. Tama bang dinig ko? O, totoo ba tong nangyayari ngayon?
Kinakabahan ako na 'di ko alam. May kung ano sa loob ko na 'di ko maexplain.
"Gusto kitang hawakan. Gusto kitang angkinin buong magdamag. I want to lick every inch of your skin. I want you to moan my name. Fuck, I really want you." nagsitayuan ang mga balahibo ko sa huling sinabi niya.
Tama ba itong naririnig ko? Nahihibang na siya. Damn!
Di na ko sumagot pa at tumayo na ko. Nakita ko ang pagkabigla niya dahil sa kinilos ko. Gusto ko ng makaalis dito. Agad akong lumapit sa pintuan pero tangina, bakit lock to? Planado niya ba lahat ng to?
Ng makalingon ako sa gawi niya nasa likod ko na siya. Mas lalo akong kinabahan ng diretso niya kong tinignan. Mula ulo, pababa sa dibdib ko ang tingin niya. Napako lamang ang tingin niya dun kaya di ko na kinaya pa at nagsalita na ko.
"Gusto ko ng umalis." yun lang ang nailabas kong kataga sa bibig ko.
Nakita ko ang pag smirk niya. What now?
"Alam kong yan ang sasabihin mo. Pero di rin naman ako papayag at alam mo yun Amara. Matagal ko ng kinikimkim at pinipigilan ang sarili ko. Pero ngayon, hindi ko na kaya pa. I really want you right now." pagdidiin niya sa sagot niya.
Lumapit siya sakin samantalang ako naman ay parang di makagalaw dito sa kinatatayuan ko. Ng marating siya agad niyang hinawakan ang panga ko. So, what now Francheska? Di ka ba papalag sa gagawin ng lalaking to? Ano? Hahayaan mo na lang ba siya?
Unti unti niyang nilapit ang mga labi niya sa mga labi ko. Hindi na ko nakapag isip ng mabuti ng magdampi na ang mga labi naming dalawa. Hindi pa ko tumutugon sa mga halik niya pero di ko maipaliwanag na may kung ano sa sarili ko na nasasarapan ako sa mga halik niya.
Dahan dahan niyang nilapit ang mga katawan naming dalawa. Bigla na lang akong nakaramdam ng kakaibang sensasyon sa aking katawan. Nakaramdam ako ng init kahit maginaw naman roon dulot ng aircon. God! Ibig bang sabihin nito, ay gusto ko rin ang gagawin niya sakin? Eh, bat parang ganon nga ang pinadadama ng katawan ko?
BINABASA MO ANG
Temptation Series #1: Nicholai Romero [COMPLETED]
General FictionTemptation Series #1 Unedited | Completed Nicholai Romero, a businessman and CEO. A rich man, hot and handsome. Isa sa mga hobby niya ang mambabae at makipag fling. Not until he met this pure maiden accidentally. Love at first sight really exist for...