Chapter 29

778 55 10
                                    

Pasenya na kayo kung
Ngayon lang naka update
Naging busy narin kasi ako
Mula ng umwing pilipinas
At isa pa kapos sa wifi dito
Heheh anyway salamat parin
Sa paghihihintay
Love you all.
Happy reading ❤️😍

_

__

DAXTON

"congratulation job well done!" agad bati ni tito saamin, kakatapos lang namin sa isang mission.. "salamat sir" sabay namin sagot ni yael marami pang  sinabi si tito tungkol sa mga kasong hahawakan namin sa susunod.

Pagkatapos ng paguusap, agad na kamimg bumalik sa kanya kanyang pwesto.

"saan ka, may lakad ka?" si yael nung makita niya akong kinukuha ang gamit ko. "i have to see her. Namimis kona e!" napangisi ako. Sobrang naging busy ako this week kaya hind ko man lang siya nasundo. I miss my mosquito..

"so saan punta niyo? Weekend e, any plan?"

"daig mo pa si mommy kung magtanong tss."

Napangisi lang siya. "ikaw na bahala dito aalis na ako seeyah!"

"pasalubong gago!" habol niya, tinaas ko lang ang kamay ko para mag goodbye.

Pagdating ko sa tapat ng University niya tamang tama na palabas siya kasama yung mga kaybigan niyang madalas din niyang kasama.

"hi" bati ko agad sabay beso! Hanggang ngayon nagugulat parin siya. Samantalang ako hindi na ako nagugulat pag siya ang gumagawa noon. Sa lips pa nga, e pabor saakin yun.

Pagkatapos kung sabihin kung saan kami pupunta ay natulog na siya. Mukhang pagod na pagod, buti nalang ay pumayag si lola na isama ko, well she deserves to rest. Excited na akong sabihin sa kanya ang plano kung pagpunta sa ibang bansa, for sure matutuwa siya, bilang gift ko rin naman sa kanya sa birthday niya.

Finally dumating narin kami sa tagaytay at tulog parin si mosquito, grabe para talaga siyang mantika kung matulog. Napapangiti ako gusto ko siyang gisingin to see her reaction pag nakita niya ang kabuan ng lugar pero ayaw ko naman putulin ang masarap niyang tulog.

In the end i have to carry her inside our room buti nalang pala nakapag reserve ako, punuan ngayon dahil weekend. Thanks to mom kung hindi lang talaga malayo ang palawan dun kona siya dinala, my family owned an island there maganda sana kung duon kaya lang masyadong malayo.

"thank you!" sabi ko sa staff na nagpasok sa gamit namin. Mmm Magustuhan sana niya ang mga damit na binili ko, thanks to my twin..

Inayos kona ang mga gamit bago humiga palapit sa kanya i wonder kung anong maging reaction niya pag nalaman niyang nasa tagaytay kami.

Minsan din niyang nabanggit na isa ito sa mga lugar na pupuntahan niya kapag daw may pera na siya, pangalawa ang amanpulo!

Isang oras ang lumipas at unti unti ko ng nakita ang pag kunot ng noo niya. ganun katagal akong nakatitig sa kanya. Nakangiti ako habang pinagmamasdan siya. ibig sabihin magigising na.. Pagmulat niya tumingin siya saakin saka niya pinalibot ang tingin niya sa silid maya Maya napabalikwas at napayakap sa sarili.

"amfeeling mo, parang unang beses kang nagising na kasama ako sa isang kwarto!" reklamo ko Natawa naman siya saka humiga ulit pero sa pagkakataon na ito tumabi saakin mas malapit saka yumakap. "Namiss kita boyfriend, grabee feeling ko isang taon tayong di nagkita samantalang last week lang naman yun." she giggled. "namis narin naman kita, kaya sige na go take a bath  i prepare something for you. Ihanda ko nalang susuotin mo." tinulak ko siya mahina lang naman.

ANG BOYFRIEND KUNG POLICE Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon