"Thanks." Napalingon siya sa'kin at bigla itong napangiti ng makita ako. Tumabi ako sa kanya.Sinundan ko siya kanina at nakita ko ngang dito pumunta sa tabing dagat, gabi narin at maliwanag ang buwan.
Pinagmasdan ko ang mukha niya. God knows how much i wanted to hug him. I Really appreciate what he did today to surprise me.
Well kahit noon pa man he's always making me happy every time.
Everything he did just to make me happy at nag tagumpay siya. Sobrang saya ko i found my boys bonus na siguro na makita ko si denver.
Sayang at wala si maui ngayon. Tuloy naging ninang pa ako sa anak ni Denver. This my first time to be godmother.
May bibigyan na ako ng gift.
"Para Saan?" He asked.
"Sa lahat. At salamat narin at sa pamilya mo sa pag kupkup kila levin."
"Wala yun! Basta makita lang kitang masaya ayus na" hindi ko napigilan mangiti. He didn't even realize na kinikilig ako? Well.. maliit na bagay.
"Simula noon lagi mo nalang akong pinapasaya maliit man o malaking bagay. Hindi ko alam kung paano kang susuklian."
"Just take me back." Walang pag alinlangan niyang sabi habang nakatingin ng deretso sa'kin mata. Hindi ako makapag salita, kahit noon pa man sobrang straightforward niyang magsalita.
Teka sabi niya manliligaw muna siya?
"I want you to be mine again. Gusto ko katulad ng dati. Yung malaya kong nagagawa yung gusto ko!" Dagdag niya.. I was Speechless and stunned. Nakagat ko ang pang ibabang labi ko.
hindi ko alam sasabihin i just walk toward him and I hug him tight. I'm so in love with this man wala na akong pakialam kung tatanggapin niya ako sa kabila ng lahat.
Di bale ng masaktan ako sa huli ang importanti masaya ako ngayon.
Gusto kung bigyan ang sarili ko ng bunos.
Ayaw ko ng pigilan pa ang puso ko. Mahal ko naman siya at hindi yun nagbago sa loob ng limang taon.
Siya at siya parin. Parang ayaw ng magmahal ng puso ko kung hindi lang din naman ang lalakeng to.
Pakiramdam ko nakadependi ang kasiyahan ng puso ko sa kanya. Oo dahil sa loob ng ilang taon nayun pangalan niya parin ang sinisigaw nito.
Napatingin ako sa tatto na natatabunan ng bracelet ko. Ito ang katibayan na siya lang ang lalake para sa'kin!
"I don't want to take you back." Naiiyak kung sabi habang nakayakap sa kanya. "Kasi kahit kaylan hindi ko naman nawala. Mahal na mahal kita boyfriend."napasinghap siya sa sinabi ko. Naramadaman kong humigpit ang yakap niya saakin. "Fuck i love you so much girlfriend." Kinabig niya ako saka ng masuyong hinalikan. Malugod ko yun tinanggap at sinuklian!
Bahala na si batman..
Hindi ko nanaising mawala siya o maagaw ng iba, makakapatay ako. Ito naman yung gusto ko, he's the only reason why I came back, kahit punong puno ng takot ang puso ko na baka Hindi niya ako tanggapin sumugal ako.
At ngayon okey na kami. Saka ko nalang iisipin yun iba. Masyadong risky ito pero gagawin ko ang lahat to protect him. Ang mahalaga he's mine again..
•••
Another day came at maaga akong nagising para akong timang na nakangiti habang hawak ang labi ko, nagawa ko pang paglandasin ang kamay ko sa katawan saka naiiling..
BINABASA MO ANG
ANG BOYFRIEND KUNG POLICE
FanfictionThis story of Daxton Jhames Barber Son of Captain Margaret and Elyzer Justine. @BRubzxxx 2020 Mature content All Rights reserve