Especial Chapter

17 2 0
                                    


Mabilis akong hinila sa aking asawa paakyat sa aming kuwarto at iniwan ang mga bisita sa baba.

"hindi ba tayo hahanapin doon."sabi ko pa

Nakita ko ang paglukot ng noo nito saka hinila ako papasok sa kuwarto at mabilis akong siniil ng halik.

Agad akong gumanti at niyapos ito. Naramdaman ko ang paglikot ng kamay nito mula sa likod paanas na gumagapang sa aking balikat patungo sa aking dibdib ng marinig namin ang katok.

Mabilis ko itong natulak sa bigla buti nalang at napahawak ito sa may mesa kaya hindi natumba.

"insan pwede naman, mamaya yan. Mag usap muna tayo!" narinig naming sabi sa pinsan niya sa may pinto. Nakita kong nag pagtagis bagang nito saka kinabig ulit ako kaya nanlaki ang mata ko.

"umuwi ka sa inyo at mag usap kayo ng asawa mo." inis na sagot nito sa pinsan niya kaya napatawa ako.
"don't try laugh on me! I told you i miss you love..." masuyo nitong sabi saka hinalikan ulit siya pababa sa tainga patungo sa shoulder blade dumidila.

Napahawak ako ng mahigpit sa kanyang batok at napasinghap. Narinig ko ang pag tawa nito.

" stop teasing me! "

" then stop teasing me too."

He automatically unzipe my gown and carry to the bed. Naghubad din ito pagkatapos saka ako dinaluhan sa kama.
His big and warm hand explore in my body. Every inch of my body he savour it. I feel his small bite in my body.
I moan with pleasure!

" oohh.. Myy..." i take a gulp

"yes love..."

Nakita ko nag pag ngisi nito kaya inis ko itong tiningnan.
His warm hand squeeze my breast and he sucked the another side. I moan loudly and i tweak his hair.

Hindi ko na kayang pigilan ang init na naramdaman ko.
I feel her hardest in my wet core ready to enter. I bite my lips.
We moan when our bodies become one. I felt he bite me in my neck that can increase the heat i feel.
He pump every single time until we reach climax.

"i love you love..." i hear he say.

I curve a smile in my lips and close my eyes.

"i love you too love..."





Endless loveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon