Chapter XVII

2.1K 63 0
                                    

Zack

"Hey babe!" - Shane

Shane Anne Sandoval. My gorgeous and sexy girlfriend. Magti-3 years na kami. Loyal kami sa isa't isa. Kapag may misunderstanding kami, pinag-uusapan agad namin. Open kami sa isa't isa. I think, we are matured in terms of love. And I think, that's the reason why we are still together, loving and cherishing the moments with each other...

"Babe! Ang lalim ko naman ata para isipin mo?" She joked. But actually, she's right. I'm thinking about her.

"Di naman." I answered.

"Ay! Ang harsh mo! Di mo man lang ako binola! Talagang straight to the point? May regla ka ba?"

"Ano ka ba naman. Kakatapos nga lang ng period ko tapos meron na ulit? Anong tingin mo sakin, supplyer ng dugo sa red cross?" I joked.

"Ikaw talaga! Di kaya biro ang magka-regla! Ang hirap kayang gumalaw at maglakad minsan! Try mo!"

Ano ba naman ang babaeng to? Kung makapagsabi ng regla parang walang nakakarinig samin, dito pa sa cafeteria!

"Di ko pa nata-try e. Hayaan mo, next time, pipilitin kong labsan ako ng dugo." - ako

"Ikaw talaga!" She said while slightly punching my arms.

"Bakit mo nga pala ako pinapunta dito?"

"Ay! Alam ko na yan! Kunwari nalimutan mo no?" She asked smilingly.

"Ano ba yun? I really have no idea."

"Isa pang ulit mo ng joke na yan, maiinis na talaga ako sayo."

Ano bang sinasabi nya? Bakit ba nya ako papupuntahin dito? Pwera na lang kung gusto nya kaming maglambingan?

"Sabihin mo na lang. Gusto mo bang i-kiss kita? Okay lang sakin." Sabi ko habang nakanguso.

"Nakakainis ka!" Sabi nya at galit na umalis.

Ano bang problema nya? Baka sya ang may regla ngayon? Hayy.... Makapunta na lang kina Arnold. Palalamigin ko muna ang ulo ni Shane bago ko sya amuhin.

"Oy! Z! Happy Anniversary sa inyo!" - Arnold

"Oo nga Z! Kelan mo ba isasama satin yang gf mo? Para maka-close naman namin sya." - James

Ayy!! Potek!! March 5 na pala ngayon!! Kaya pala ganon na lang kung magalit si Shane kanina!! Lagot ako!!

"Oy! Aki! Batiin mo naman si Z. Anniversary nila nung gf nya e." - James

"Ganon ba? Happy anniversary sa inyo. Anong binigay mo sa kanyang regalo? Dapat masaya sya ngayon ha! Ayokong nakakakita ako ng mga babaeng malungkot sa anniversary nila." - Aki

It's payback time!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon