Chương 7 🌱

1.6K 98 18
                                    

Lâu rồi anh mới ngủ ngon như vậy, dường như chỉ có nằm trong vòng tay cậu, mới cảm thấy an toàn, ấm áp. Bỗng nhiên anh thấy mình quay lại năm mười bảy tuổi, lần đầu gặp Jungkook, rồi thấy hai người cùng ngắm hoàng hôn, cùng nắm tay dạo khắp ngõ ngách ở Seoul, và còn vô vàn những kỷ niệm khác. Mọi thứ trong mơ đều đẹp đẽ như chốn thiên đàng.

Hôm nay không có lịch trình, anh muốn cùng Jungkook tận hưởng ngày nghỉ hiếm hoi này, thế mà sáng sớm đã chẳng thấy cậu. Đến khi Jimin xoay người ngủ tiếp, cậu ngồi lên giường, quần áo chỉnh tề như đang chuẩn bị đi đâu đó.

"Ra ngoài à?" Jimin mơ màng hỏi, nhưng sau đó tỉnh hẳn vì bàn tay cậu mò vào chăn, nhẹ nhàng xoa eo anh và hỏi. "Còn đau không?"

Mặt anh nóng bừng, lần nào làm cũng hỏi câu này không thấy chán à, không phải lần đầu nên đã sớm không đau nữa rồi. Anh mạnh bạo đạp vào bụng cậu, gắt lên. "Jeon Jungkook!"

"Em đây!" Cậu mỉm cười thổi nhẹ vào vành tai khiến Jimin run lên và sau đó những nụ hôn rời rạc đổ xuống bờ vai trần của anh.

"Ưm~ đừng, Kook ah..."

Quả nhiên chỉ có như vậy mới khiến anh thay đổi thái độ, cậu nghĩ, đầu vùi sâu vào hõm vai anh, những dấu đỏ hiện lên khi môi cậu rời nó ra.

"Câu trả lời hôm qua anh vẫn chưa hài lòng à? Còn muốn nữa?"

"Không~ ưm..." Cứ như Jungkook đang chơi mèo vờn chuột với anh vậy, Jimin không chịu được, sự kích thích đó khiến anh bất giác bấu chặt tay cậu và rên lên.

"Jimin." Giọng Jungkook khàn khàn phả lên vành tai, anh run rẩy, như rơi vào cơn mê loạn, mắt khép hờ và anh muốn nhiều hơn.

"Kook, anh muốn..."

Môi cậu miết dọc theo đường cong của lưng anh, rải những nụ hôn khắp ngực, bụng và xuống dần. Jimin rướn người lên, kẹp đầu cậu vào giữa hai chân mình. Jungkook say sưa nhìn những vết đỏ trên đùi anh, như những bông mai đỏ trên nền tuyết trắng, mời gọi ong bướm đến hút mật, thưởng thức. Cậu há miệng, cắn vào bên đùi trong, hơi thở gấp gáp của Jimin khiến cậu mất kiểm soát, vừa hôn vừa cắn, cuối cùng vùi đầu sâu hơn và anh gồng người, rên rỉ trong mơ hồ.

"Ưm~" Jimin ngả đầu ra phía sau, hai chân gác lên vai Jungkook và cả người anh run lên khi cậu ngậm lấy nó, nhịp thở dồn dập còn giọng nghẹn lại. "Jungkook..."

"Ừm, em đây."

Cậu trả lời trong khi đầu lưỡi miết một vòng, siết chặt lấy nó và Jimin thấy trời đất đảo lộn, khoái cảm ập đến đánh mạnh vào các dây thần kinh nhạy cảm, khiến nó đồng loạt rung lên.

Ánh nắng buổi sớm mang theo làn gió tươi mát len vào phòng, những đốm sáng như lượn vòng trước mắt, anh chỉ kịp thấy mình gào lên khi tuôn trào trong miệng cậu, sau đó ngây ngất vì khoái lạc rồi nằm rạp xuống giường.

"Chưa xong đâu, Jimin. Hôm nay anh không có lịch trình mà."

"Anh muốn... đi dạo."

"Đợi em xong việc sẽ đi cùng anh."

"Không muốn." Thấy Jungkook lại sấn đến, Jimin ra sức đẩy cậu ra, lắc đầu. "Anh... không chịu được nữa."

"Jimin à, phải nghe lời chứ!" Chiếc lưỡi ấm nóng mơn man trên tai anh, cậu cắn nhẹ lên đó khiến những nơi vừa rồi bị khiêu khích nóng bừng lên.

Y.Ê.U | KOOKMIN _ LONGFIC ✅Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ