Hai tuần ở Jeju trải qua yên ổn và an nhiên, chỉ trừ sự kiện ngã dúi xuống nước ở thác Cheonjiyeon của Jimin khiến Jungkook và anh cãi nhau to, suýt thì phải về nhà.
Thật ra nội dung câu chuyện chỉ là thế này.
"Về nhà!" Jungkook trầm giọng nói sau khi bước ra khỏi phòng tắm.
"Không mà..." Jimin lau vội mái tóc ướt nhẹp của mình rồi chạy đuổi theo. "Anh sai rồi. Xin em đấy!"
"Đây là lần thứ mấy?"
"Lần cuối."
"Anh chắc chứ?" Jungkook đang bằm thịt mà như muốn bằm nhuyễn cả cơn tức giận của mình trên tấm thớt mỏng manh, giọng gắt gỏng và chân mày nhíu chặt.
Thay cho câu trả lời của Jimin là một nụ hôn, Jungkook thả luôn con dao xuống, ôm chặt anh đè nghiến lấy đôi môi đầy vị táo ngọt ngào mà cắn mút.
Thế là mọi chuyện được giải quyết, họ tiếp tục một chuyến du lịch thú vị!
*
Ngày cuối cùng, họ đến núi Hallasan dành cho tín đồ leo núi là Taehyung, chiếc Range Rover của Kevin đỗ ngay mái chòi bên dưới, mọi người hẹn sẽ đón cậu vào lúc chiều, khi mà ai cũng xong việc của mình.
Jillen và Kevin dừng chân ở bảo tàng O'Sulloc còn Jungkook và Jimin thì đến núi lửa Seongsan Ilchulbong. Họ đến nơi lúc trời hửng sáng, nền trời như cái chảo lớn hứng hết mấy tia sáng màu mỡ gà lan dần ra, rơi xuống mặt biển trong vắt những gợn lấp lánh ánh vàng. Bình minh lên ở Đảo bình minh đẹp như tranh vẽ, bức tranh được tạo nên từ những đợt phun trào và mang trên mình vết xước của thời gian qua bao năm vẫn giữ nguyên vẻ đẹp hoang sơ, tự nhiên nhất.
Thoạt nhìn, Seongsan Ilchulbong trông giống như một pháo đài với những tảng đá chắc chắn. Nhưng sự thực thì đây là một ngọn núi lửa không còn hoạt động, cũng giống núi Hallasan. Nó được tạo nên bởi những dòng nham thạch dưới đáy biển hơn 100000 năm trước đây, và được nối với đất liền bởi một dải đất hẹp, rất lý tưởng để tản bộ hoặc đi xe ngựa đến làng Seongsan gần đó.
Hai người ngồi trên đỉnh núi, ngắm mặt trời chầm chậm vẽ một vòng cung màu xanh lam nhẹ nhàng qua mấy cụm mây nhạt trôi ngang nền trời trong. Dường như dòng thời gian tại đây đã ngưng đọng thành từng dòng hạnh phúc. Họ hoàn toàn tách biệt với thế giới ngoài kia, dù xảy ra chuyện gì cũng không thể ngăn được cuộc sống trọn vẹn.
Những ngày này Jimin dậy rất sớm, cả đời anh trừ việc đến phòng thu và chuẩn bị concert, chưa bao giờ dậy sớm đến vậy. Anh phát hiện mình thích nằm trong lòng Jungkook, ngắm cậu say ngủ. Lúc đó cảm giác như cả thế giới bé lại bằng người trước mặt, rất an toàn, ấm áp.
Anh nhận ra hạnh phúc đến từ trong tâm, không phải tìm kiếm đâu xa, chẳng cần là nơi được mọi người ca tụng với danh xưng Vương quốc hạnh phúc. Hạnh phúc của anh là Jungkook, chỉ cần ở bên cậu, nơi đâu cũng hạnh phúc.
Anh thích nhìn Jungkook nấu ăn, thích nhìn cậu ghen tuông, tức giận vì lo lắng cho mình. Thích mỗi sáng ngồi trong lòng cậu uống trà, đêm đêm dựa vào vai cậu xem TV, Jungkook thì đọc sách. Thích những lúc yên lặng ngồi cạnh nhau, ai làm việc nấy song lại bình yên đến lạ. Thích cùng cắn hạt dưa, xem đá banh đến tận khuya, thích cùng nhau chia sẻ những điều nhỏ nhặt, giản đơn nhất trong cuộc sống.
BẠN ĐANG ĐỌC
Y.Ê.U | KOOKMIN _ LONGFIC ✅
FanficMười bảy tuổi, mọi thứ đều mơ hồ, kể cả ước mơ. Chỉ có em, tình yêu của đôi ta là rõ ràng, chân thật. Anh tưởng mình sẽ dành trọn đời này bên nhau, kể nhau nghe những câu chuyện đời thường giản dị mà vẫn luôn thú vị và hay ho. Tưởng rằng ngoài khát...