Chương 16 🔞

1.8K 73 2
                                    

(Note: Có sự thay đổi ngôi kể và chuyển đổi giữa ngôi thứ nhất và ngôi thứ ba)

------------

Sau cuộc viếng thăm nhận lại đầy biến động tâm lý từ Jinsung, cảm hứng của Jimin bỗng biến đi đâu hết. Anh nguệch ngoạc viết vài dòng chữ vô nghĩa vào đoạn lời bài hát dang dở, chán chường đặt bút xuống, lấy điện thoại gọi cho Jungkook.

Đáp lại tiếng thở dài của anh là giọng nói đầy vui vẻ, hớn hở của cậu.

"Xong việc rồi à? Ken sang rước anh nhé, em đang bận việc ở công ty."

"À..." Jimin quên rằng hôm nay gia đình có cuộc họp với các cổ đông, Jungkook là người đại diện quan trọng nên không thể vắng mặt.

"Sao thế? Không vui à?"

Giọng cậu khá nhỏ, có thể là đang trong cuộc họp. Jimin định gác máy ngay.

"Không sao. Xong việc thì gọi lại cho anh."

"Này, anh có chuyện." Cậu khẳng định chắc nịch. "Ken sẽ đến trong mười phút nữa, gặp anh ở phòng làm việc của em."

"Cuộc họp của em..."

"Park Jimin!" Giọng Jungkook chợt trầm xuống, và anh biết rằng mình sẽ không nói thêm gì nữa ngoài câu đồng ý.

*

Không đến mười phút, Jimin đã yên vị trên chiếc Roll-Royce đen bóng. Anh nhìn gương mặt nhễ nhại mồ hôi của Ken, vỗ nhẹ lên vai anh ta, nở nụ cười thân thiện.

"Làm việc cùng Jungkook, cực cho anh rồi!"

"Không đâu." Ken tránh bàn tay nhiệt tình của anh bằng cái gật đầu cung kính. "Trách nhiệm của tôi. Hơn nữa, đại ca rất tốt với chúng tôi."

Theo trí nhớ của Jimin, lúc anh mới quen Jungkook đã thường nghe cậu nhắc đến Ken, anh em tốt, cậu nói vậy. Dù vậy, hai người chưa bao giờ can thiệp quá sâu vào công việc của nhau, đây là lần đầu Jimin nói chuyện cùng Ken, cũng là lần đầu đi riêng với anh ta mà không có Jungkook.

"Cậu Jimin." Yên lặng một lúc lâu, Ken đột nhiên cất giọng. "Tôi biết đây là những lời không nên nói. Đại ca... thật sự rất yêu cậu. Việc chúng tôi làm không đáng tự hào gì, nhưng cậu ấy là người tốt. Cậu ấy đối với cậu thật lòng. Tôi không tưởng tượng được khi yêu cậu ấy là người kiên nhẫn như vậy. Tôi mong cậu trân trọng."

Điều mà người ngoài cũng có thể nhìn ra lẽ nào Jimin không thể. Tất nhiên anh hiểu rõ Jungkook, cũng hiểu rõ tình cảm cậu dành cho mình. Nhưng không hiểu sao nghe những lời này của Ken, lại cảm thấy mình đối với Jungkook chưa đủ tốt, khiến cậu bất an.

"Tôi hiểu. Tôi sẽ đối xử với Jungkook thật tốt. Cảm ơn vì đã nói với tôi." Thấy nét mặt chân thành của Ken, anh nói thêm. "Yên tâm, tôi sẽ không nói với Jungkook."

*

Park Jimin

Trong sáu năm qua, số lần tôi đến công ty Jungkook chỉ đếm trên đầu ngón tay. Có lẽ sẽ có rất nhiều người khó hiểu, thậm chí chê trách tôi ích kỷ. Song, một phần vì công việc của Jungkook khá nhạy cảm, em ấy không muốn tôi xuất hiện nhiều ở nơi làm việc, phần khác là vì chúng tôi đều đồng ý rằng sẽ không can dự vào công việc của nhau.

Y.Ê.U | KOOKMIN _ LONGFIC ✅Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ