Họ ở lại Busan, tận hưởng những ngày tháng vui vẻ hiếm có. Nhưng chẳng sao, rồi đây họ sẽ kết hôn, cùng rời khỏi Hàn Quốc, có cuộc sống riêng của mình, đến lúc đó còn cả khối thời gian, Jimin sung sướng nghĩ. Hai người vẫn chưa có dịp về Seoul để ghé chợ thủ công và đến hàng quán của dì Min. Theo Jillen thì bây giờ báo chí vẫn còn đưa tin nhiều lắm, đợi tháng sau tốt hơn.
Chưa đến tháng sau, Jillen không chịu nổi sự ngột ngạt, ồn ào đó nên cùng Kevin bay đến Busan chơi. Và không khí yên tĩnh nơi đây vì cô mà bị phá hỏng, nhưng ai nấy đều vui vẻ.
"Em tổ chức nhé, được chứ?" Trong lúc ngồi thuyền dạo quanh con sông xanh ngắt, Jillen đề nghị.
"Em sẽ biến đám cưới thành bãi chiến trường đấy!" Kevin phản đối. "Đến ăn thôi là đủ."
"Này, em có kinh nghiệm mà." Jillen không chịu thua, nhào đến cấu xé Kevin.
"Được, dù sao anh cũng không rành. Giao cho em đấy."
"Định ngày chưa? Tổ chức thế nào? Kiểu Âu hay Á? Ngoài trời hay trong nhà? Bãi biển thì thế nào? Em biết có một nơi rất đẹp ở Pháp đấy."
Jillen thao thao bất tuyệt về những việc mà cả Jimin lẫn Jungkook đều chưa nghĩ đến. Thôi thì cứ để mặc cô quyết định vậy, dù sao những thứ Jillen chọn đều là cực phẩm.
*
Tháng Mười diễn ra thuận lợi bằng việc du ngoạn, chơi đùa không kể ngày đêm kết hợp bàn bạc về đám cưới của Jillen và Jimin. Kevin có việc phải ra nước ngoài, trước khi đi anh và Jillen um sùm mấy ngày liền. Chủ yếu là vì cô không muốn xa nhau.
"Chị bảo chán Kevin rồi mà?" Jungkook trêu Jillen khi cô đứng thẫn thờ ở sân bay tiễn Kevin.
"Bọn chị vừa ở bên nhau vài ngày thôi. Đồ khốn này!" Jillen tức giận ném balo vào người cậu, mếu máo. "Em và Jimin thì hay rồi, bên nhau suốt không thể tách rời."
Khóc lóc vậy, nhưng cô lại chẳng thể buồn được bao lâu. Tối đó Jillen một mình ăn hết cả bàn thức ăn thịnh soạn, phụng phịu gọi video cho Kevin kể lể những dự định về việc tổ chức lễ cưới, sẵn tiện bàn sang lễ cưới của mình.
Jillen còn muốn kéo dài cuộc trò chuyện, nhưng một phần vì Kevin có việc, phần khác vì đã khuya, anh buộc cô đi ngủ. Cô phản bác vài câu, nhưng cuối cùng thoả hiệp, tắt máy trèo lên giường dù đã định rằng tối nay sẽ cùng Jimin và Jungkook ngắm sao.
Jimin bật cười. Bình thường ở cạnh nhau không khi nào nói được quá mười câu tử tế, nhưng chỉ cần Kevin đi xa, Jillen lại trở nên ngoan ngoãn, dễ bảo lạ thường.
"Nghĩ gì thế?"
Jungkook đặt tách trà nóng lên thành ban công, cùng lúc ôm lấy Jimin rồi sưởi ấm mấy ngón tay lạnh ngắt của anh, nắm gọn nó trong tay mình.
"Về Byul thôi. Con bé khi yêu thật dễ thương."
"Không ngờ có ngày được thấy chị ấy dịu dàng như vậy." Cậu cũng cười. "Khi nãy ăn ít thế, anh không sao chứ?"
"Hơi mệt."
"Cảm à?"
"Nôn nóng."
"Gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Y.Ê.U | KOOKMIN _ LONGFIC ✅
FanfictionMười bảy tuổi, mọi thứ đều mơ hồ, kể cả ước mơ. Chỉ có em, tình yêu của đôi ta là rõ ràng, chân thật. Anh tưởng mình sẽ dành trọn đời này bên nhau, kể nhau nghe những câu chuyện đời thường giản dị mà vẫn luôn thú vị và hay ho. Tưởng rằng ngoài khát...