Chương 12 🌱

1.2K 65 4
                                    

Concert ở Nhật đối với Jimin là một thế giới mới. Khác với căn buồng tồi tàn, hôi thối ở tít một góc nơi ngoại ô hiu quạnh, khác với những phòng tập chật hẹp mà cả đám người phải chen chúc nhau, khác với những sân khấu nhỏ xíu, chỉ sợ sảy chân rơi xuống khán đài hay sợ gỗ mục ra, dàn âm thanh rơi vỡ. Đó là những buổi trình diễn quy mô cùng những nhà đầu tư, nhân viên chuyên nghiệp. Đây mới thật sự là ước mơ của mình, anh nghĩ và cảm thấy hạnh phúc vì từ nay cuộc đời mình sẽ gắn liền với những thứ như vậy.

"Mọi thứ đều tuyệt vời." Jimin cúi gập người trong góc phòng hoá trang, thì thầm vào điện thoại, cố không bật cười thật to. "Anh rất vui."

"Vui thì tốt." Giọng nói trầm ấm của Jungkook tiếp thêm sức mạnh cho anh. "Cẩn thận nhé, đừng để mình bị thương."

Cậu hiểu quá rõ sự hậu đậu của Jimin, nên lúc nào cũng phải dặn dò. Nói thêm vài câu, anh chuẩn bị để lên sân khấu. Jimin chỉnh lại micro, soi vào gương và thấy nụ cười tự tin, rạng rỡ trên mặt mình.

Đánh dấu nửa tháng ở Nhật, concert diễn ra tại sân vận động Nagasaki có sự tham gia của hàng chục nghìn người. So với những nghệ sĩ cùng công ty thì Jimin và Taehyung là hậu bối, hai người không có nhiều phần trình diễn nhưng sự tán thưởng và những tràng vỗ tay mà khán giả dành cho cũng khiến họ cảm thấy thật hạnh phúc. Jinsung không đi cùng, vì bận việc gì đó mà gã chẳng nói với ai. Jillen, người phụ trách concert là một cô gái trẻ, chuyên viên tổ chức sự kiện đang được săn đón nhiệt tình trong ngành.

Vừa gặp Jimin đã mến cô bởi cách nói chuyện nhẹ nhàng, thân thiện, và lối cư xử với mọi người cũng lịch thiệp, dễ gần. Những người thành công khi còn trẻ thường kiêu ngạo, anh nghĩ, nhưng cô gái này thì không. Cô có mối quan hệ rộng rãi với hầu hết những người nổi tiếng qua các vai trò đa dạng của mình như biên kịch, phụ trách chương trình và cầm trịch những sự kiện lớn, được nhiều người quý mến.

Jimin đã từng nghĩ đến quy tắc ngầm, thế mà sau khi làm việc chung thì anh quả quyết là không phải. Jillen lo liệu mọi việc từ hàng ghế, sàn sân khấu, đèn đóm, quạt máy, đến những chi tiết nhỏ nhặt nhất trong màn biểu diễn cô cũng xem xét kĩ lưỡng và góp ý nhiệt tình.

"Chẳng một ai dám thẳng thừng vậy cả." Taehyung nói nhỏ vào tai Jimin khi mọi người đang duyệt sân khấu và không khí căng thẳng bao trùm bởi Jillen chỉnh sửa một phần nhảy minh hoạ rồi xảy ra xung đột. "Trừ Jillen."

"Nhưng chị ấy nói đúng mà."

"Cô ấy bằng tuổi chúng ta đấy, theo lịch âm." Taehyung bổ sung kiến thức cho anh. "Theo mình biết thì cô ấy nhỏ hơn cậu đúng ba tháng."

"Ồ!" Jimin bất ngờ, mở to mắt nhìn Taehyung và cậu gật mạnh đầu. Anh biết đến Jillen từ nhiều năm trước, khi đang học năm đầu phổ thông, lúc đó cô đã khá thành công với vai trò MC. Lạy Chúa, xung quanh mình toàn những nhân vật phi thường, anh nghĩ.

Nhóm vũ công lơ là phần nhảy của mình vì nghĩ đây chỉ là buổi tổng duyệt, chẳng ai nói gì nhưng Jillen thì khác. Cô muốn mọi thứ phải thật hoàn hảo dù là diễn thật hay diễn thử. Một lúc sau, sự việc trở lại bình thường. Người quản lý tổ vũ đạo rối rít xin lỗi với lý do đây là nhóm mới và chưa hiểu cách làm việc, sau đó anh ta thay một nhóm khác.

Y.Ê.U | KOOKMIN _ LONGFIC ✅Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ