Công việc của Jungkook vẫn thuận lợi. Những đàn em theo cậu ngày trước đều không chịu rời khỏi, đặc biệt là Ken. Dễ hiểu thôi, họ đã kề vai sát cánh từ những ngày lăn lóc ở khu ổ chuột, những ngày cúi đầu trước những kẻ ăn trên ngồi trước, phải nhìn sắc mặt người khác mà cư xử. Giờ thì họ chia nhau tất cả, thức ăn ngon, rượu mạnh, và những xấp tiền dày cộm. Tiền hợp pháp, tất nhiên, dù chỉ là một nửa.
Jungkook hầu hết giải quyết công việc qua điện thoại, email, nhờ nền tảng chắc chắn bao năm nay, cậu không khó để tìm kiếm nguồn hàng, cũng như khách hàng cho mình. Có thể lợi nhuận không thể sánh với trước đây, nhưng lương tâm nhẹ nhõm hơn nhiều.
Jimin không vội quay lại sân khấu, anh muốn có một kì nghỉ thật sự, tránh xa công việc tất bật, tránh xa sự hỗn loạn của đám đông người hâm mộ dù ngày xưa có nằm mơ thì anh cũng nghĩ về nó. Và chẳng hiểu sao, qua cảm nhận của Jungkook, dạo gần đây Jimin khá kỳ lạ. Anh ít nói hơn hẳn, đôi lúc đi dạo một con đường rất dài mà chẳng nói gì. Jungkook còn phát hiện Jimin chụp rất nhiều ảnh mình trong điện thoại, lúc cậu đang chăm chú làm việc, đang nấu ăn, đọc sách, uống cà phê, và nhiều nhất, vẫn là lúc cậu ngủ.
"Nhận ra càng lúc càng yêu em à?"
Hai người đang ngồi trên đỉnh núi ngắm mặt trời lặn. Tiết trời vào thu, ánh chiều tà buông chóng vánh hơn, không còn nhiều gam màu rực rỡ, chỉ có vài gợn mây màu lam cùng sắc nắng nhạt vương lại trên những dãy núi cao. Jungkook vừa xoa đầu anh vừa trêu. Trái với suy nghĩ của cậu, Jimin không phản bác lại theo kiểu đùa giỡn như trước, anh im lặng và gật đầu.
"Bé cưng à, sao vậy anh?"
Jungkook nâng mặt anh lên, đôi mắt sâu thẳm của Jimin nhìn không ra anh đang có tâm trạng gì. Vẫn như lần đầu gặp gỡ, nó là xoáy nước cuốn cậu vào trong. Có chút hốt hoảng, bởi trước nay Jimin luôn vui vẻ, lạc quan, hầu như chưa bao giờ anh có nét mặt như vậy.
"Anh gặp chuyện gì sao? Em lo lắng đấy, Jimin à."
"Anh muốn giải nghệ."
"Sao cơ?"
Jungkook tưởng mình nghe nhầm. Dù Jimin đã đôi lần đề cập vấn đề này, nhưng cậu vẫn nghĩ ngày đó còn xa lắm. Đã có chuyện xảy ra, cậu khẳng định.
"Có chuyện gì à?"
"Không." Jimin gần như thều thào, giọng anh nhẹ tênh khiến cậu không thể tin rằng anh nói thật.
"Bé cưng à."
"Anh yêu em." Jimin đột ngột chồm tới, ôm chặt cậu, lẫn trong âm giọng khàn của anh là vài tiếng nấc nhỏ. "Jungkook à, anh yêu em. Chúng ta rời khỏi đây, được không! Đến Châu Âu đi, mua vườn nho mà anh thích. Mở xưởng rượu ở đó. Không về đây nữa. Ở bên nhau cả đời này."
Nếu trước đó Jungkook chỉ thắc mắc thì bây giờ cậu thật sự bất an. Jimin đã gặp chuyện gì đó, để anh phải sợ hãi mà nói với cậu những lời này.
"Được, chỉ cần anh muốn." Jungkook vuốt mái tóc loà xoà của anh, ôm anh vào lòng rồi xoa đầu anh. "Có em đây rồi! Không sao cả."
"Bất cứ khi nào anh cần, em sẽ luôn ở đây."
"Về thôi. Đến giờ cơm tối rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Y.Ê.U | KOOKMIN _ LONGFIC ✅
Hayran KurguMười bảy tuổi, mọi thứ đều mơ hồ, kể cả ước mơ. Chỉ có em, tình yêu của đôi ta là rõ ràng, chân thật. Anh tưởng mình sẽ dành trọn đời này bên nhau, kể nhau nghe những câu chuyện đời thường giản dị mà vẫn luôn thú vị và hay ho. Tưởng rằng ngoài khát...