Chap 2 : Giám đốc là chủ nợ, chủ nợ là giám đốc.

2.5K 188 19
                                    

Những ngày đi làm của Ha Eun sau đó rất bình yên và thuận lợi, cho đến một ngày...

Trưởng phòng Kang cầm trên tay một xấp tài liệu đi về bàn làm việc của Ha Eun, nói : " Ha Eun, cô đem tài liệu lên phòng tổng giám đốc đưa giám đốc kí giúp tôi nhé."

Ha Eun tròn mắt ngạc nhiên, đó giờ cô còn chưa biết giám đốc là ai luôn cơ, lỡ đưa nhầm người có phải là quê chữ ê kéo dài không?

Trước khi trưởng phòng Kang quay lưng, Ha Eun vội vàng nói : " Khoan đã chị, em... em..."

Cô không biết nói như thế nào để từ chối khéo, bình thường việc đưa tài liệu cho sếp trên kí luôn là một mình trưởng phòng Kang đảm nhiệm, sao hôm nay lại là cô?

Trưởng phòng Kang không đợi Ha Eun nói xong câu, liền lạnh lùng tiếp lời : " Lên tầng năm, rồi rẽ phải sẽ thấy một căn phòng lớn. Đó là phòng của giám đốc. Tôi có việc gấp cần giải quyết bên phòng Marketing, cô đi giúp tôi đi."

Nói xong cô ấy liền quay lưng đi rất nhanh ra ngoài và thẳng đến chỗ thang máy.

Lúc nãy Ha Eun ngước lên, liền bắt gặp ánh mắt trưởng phòng Kang nhìn cô lạnh tanh như nói rằng : " Cô dám từ chối thì tôi sẽ cho cô từ chức luôn!" Vì thế nên làm sao cô dám từ chối đây?

Ha Eun nuốt nước bọt, run run cầm xấp tài liệu lên đi từng bước ra ngoài. Không hiểu sao cô lại có cảm giác sắp có điềm không lành thế nhỉ? Chắc không sao đâu, chỉ là đưa tài liệu cho giám đốc kí thôi mà, Ha Eun thầm trấn an bản thân.

Lúc cửa thang máy mở ra ở tầng năm, Ha Eun bỗng đổ mồ hôi hột. Không biết do thời tiết quá nóng hay do nhiệt độ cơ thể của cô nữa mà mồ hôi tay và chân cứ toát ra liên tục.

Ha Eun hít một hơi thật sâu, nhìn trái nhìn phải một lượt. Tầng năm thật sự rất vắng người, không nhộn nhịp như ở các tầng dưới.

Rẽ trái là phòng họp cổ đông và phòng làm việc của trợ lý giám đốc. Ha Eun nhớ lại lời dặn của trưởng phòng Kang, liền rẽ phải. Vừa đi được một xíu thì một người đàn ông lịch lãm từ đâu đi đến, nở một nụ cười tươi nhìn Ha Eun rồi hỏi : " Em tìm giám đốc à?"

Ha Eun bị vẻ đẹp của người trước mặt làm cho ngẩn ngơ. Khoảng vài giây sau mới trở lại bình thường, liền ngại ngùng cúi đầu đáp : " À vâng vâng, em tìm giám đốc."

Người đàn ông trước mặt lại nở một nụ cười khiến bao người gục ngã, từ tốn nói : " Phòng giám đốc ở ngay trước mặt đấy, đi thẳng một xíu là tới thôi."

Không kịp đợi Ha Eun cảm ơn, anh lại nói tiếp : " Nhìn em hơi lạ nhỉ? Em ở phòng Marketing à?"

Ha Eun chỉ xuống chiếc thẻ nhân viên rồi cười ngây ngô đáp : " Em là Ha Eun bên phòng kế hoạch của trưởng phòng Kang dưới tầng một ý ạ."

Anh gật đầu, cười khách sáo, đưa tay ra ý muốn bắt tay với cô : " Anh là Park Jimin, cứ gọi anh là Jimin. Anh là trợ lí của giám đốc Kim."

Ha Eun liền đưa bàn tay lạnh toát ra bắt tay với anh, cúi đầu lịch sự : " Sau này mong anh giúp đỡ."

Jimin vỗ vai cô rồi nói : " Vậy em làm việc của em đi nhé, anh về phòng làm việc của mình đây."

Seokjin | Giám đốc, anh muốn gì? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ