Chap 55 : Mập mờ.

854 63 10
                                    

Trời vừa sáng, mặt trời bắt đầu lặn lội chiếu từng tia nắng sáng xuống mặt đất, không khí thật dễ chịu làm sao. Ha Eun cầm trên tay ly cà phê chồn thượng hạng, vừa thưởng thức vừa ngắm nhìn thành phố từ tầng cao nhất của khách sạn.

Buổi sáng thật trong lành, mát mẻ, thật khiến người ta muốn đi dạo ven bãi biển xanh mướt tươi mát đằng xa kia. Vừa nghĩ thế, Ha Eun liền xoay người qua nhìn Jin, anh đang ngồi trên ghế sofa gần cửa sổ, chăm chú vào chiếc máy tính bảng trên tay. Có vẻ như lại là công việc. Ha Eun thầm thở dài. Anh đi du lịch nhưng hành lý tuyệt nhiên không thể nào thiếu laptop, máy tính bảng cùng một cuốn sổ ghi chú màu đen mà anh vẫn thường dùng. Người gì mà lại ham công tiếc việc quá nhỉ?

 Người gì mà lại ham công tiếc việc quá nhỉ?

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Nhưng... trông anh đang chăm chú làm việc cũng thật đẹp trai ấy nhỉ? Sự nghiêm túc của anh cùng đường nét trên gương mặt kết hợp lại thật hoàn hảo. Bản tính mê trai từ lâu của Ha Eun lại bắt đầu trỗi dậy mạnh mẽ, cô không kìm được lại khẽ nhìn trộm anh thêm một lúc lâu.

Nhưng rất nhanh, Ha Eun cũng giật mình ý thức lại cô không nên nhìn lén anh như thế, cũng không nên để sự đẹp trai của anh mê hoặc. Tuyệt đối phải tỉnh táo! Ha Eun nghiêng người tằng hắng một tiếng. Jin ngước lên nhìn hồi lâu không thấy cô nói gì liền đóng chiếc máy tính bảng trên tay lại, cầm áo khoác lên rồi cười mỉm : " Được rồi, em muốn đi đâu?"

" Anh... biết tôi định nói gì à?" Ha Eun hơi bất ngờ vì vốn dĩ cô không nghĩ rằng anh sẽ hiểu ý cô đến như vậy.

Jin chỉ bật cười : " Nãy giờ thấy em cứ nhìn xuống bên dưới đường, anh đoán chắc em muốn đi dạo, còn ở đâu thì... em cứ nói, anh sẽ đi cùng em."

Với một người ngại nói ra điều mình muốn như Ha Eun thì khi nhận được sự chủ động từ đối phương, cô liền mừng thầm nhưng vẫn giữ nét mặt không cảm xúc. Ha Eun lơ đãng nhìn xung quanh một hồi rồi trả lời Jin: "Chúng ta... đi dạo quanh bờ biển đi."

" Được."

Cả hai tự mình đi bộ đến bãi biển vì cũng không quá xa khách sạn. Hôm nay, Jin đã yêu cầu vệ sĩ không cần đi theo hai người và cho hai người sự riêng tư. Anh và cô cũng bảo tự có lịch trình riêng và sẽ nhờ tài xế đưa đi. Như thế mới gọi là đi du lịch chứ, phải có sự thoải mái và riêng tư. Huống hồ đây còn là đang "hưởng tuần trăng mật", nếu vệ sĩ cứ đi theo như thế thì làm sao Jin và Ha Eun có không gian riêng để trò chuyện.

Biết là phu nhân Kim lo cho sự an toàn của hai người, đồng thời bà muốn có vệ sĩ đi theo chỉ vì muốn họ giúp bà theo dõi tình hình của anh và cô xem tình cảm của hai người có được tiến triển thêm không. Nhưng dù sao đi nữa làm vậy cũng không phải là ý kiến hay, như thế khá gò bó và còn giảm đi độ vui của chuyến du lịch.

Seokjin | Giám đốc, anh muốn gì? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ