Chap 1 : Xui xẻo.

7.4K 233 22
                                    

Chiếc đồng hồ báo thức đang reng inh ỏi đã đập tan một không khí yên tỉnh buổi sáng.

Ha Eun lười biếng không muốn ngồi dậy, liền quơ tay định tắt đồng hồ đi nhưng không ngờ lại phủi luôn nó xuống đất.

Chiếc đồng hồ bị ngã đau quá nên im lặng luôn rồi.

Lát sau cảm thấy có gì không đúng nên cô ngồi dậy nhặt chiếc đồng hồ tội nghiệp kia lên gõ gõ mấy cái.

Chà, xem ra là hư rồi.

Đặt chiếc đồng hồ về chỗ cũ, Ha Eun nhanh chóng vệ sinh cá nhân và chuẩn bị đến chỗ làm. Vì hôm nay là ngày đầu cô chính thức đi làm nên cô đã đặt báo thức rất sớm vì không muốn đi trễ và gây ấn tượng xấu với đồng nghiệp.

Khi ra trước cửa nhà, Ha Eun phải đấu tranh tư tưởng xem hôm nay nên lái xe hay là đi xe buýt. Tuy cô đã có bằng lái nhưng lại ít khi lái xe vì lo cho sự an toàn của xã hội cũng như chính bản thân mình. Nhưng nếu đi xe buýt thì có thể sẽ trễ.

Thôi, hôm nay cô quyết định mạo hiểm vậy.

Ha Eun ngồi vào xe, thắt dây an toàn cẩn thận, rồi bắt đầu lái. Tuy hơi sợ nhưng cô khá phấn khích vì lâu rồi mới lái lại chiếc xe này.

Khoảng ba năm trước, cô đã từng lái chiếc xe này và đã làm hỏng nó không biết bao nhiêu lần. Một tháng, kỉ lục của Ha Eun là làm hỏng xe tận 4 lần. Mỗi lần sửa cũng tốn không ít tiền nên từ đó, Ha Eun quyết định sẽ không lái xe nữa. Thứ nhất, để bảo vệ tính mạng cho bản thân cũng như mọi người. Thứ hai, để tiết kiệm tiền của, cô không muốn chi quá nhiều tiền cho việc sửa xe.

Nhờ vào kĩ thuật lái xe thậm tệ của Ha Eun, bố nuôi của cô đã từng nói rằng không biết ai lại nhắm mắt mà đi chấm cho cô đậu bằng lái xe nữa.

" Không sao, cứ chạy bình thường thôi là được." Ha Eun tự động viên bản thân.

Đúng vậy, cứ chạy bình thường thôi.

Và sau câu tự động viên đó chưa đầy hai phút đã xảy ra tai nạn. Vừa đến ngã tư, Ha Eun đã tông chiếc xe đang dừng đèn đỏ gần đó.

Ha Eun vội vàng chạy xuống xem. Tuyệt, chiếc xe cô không sao, nhưng xe của người ta thì bị móp mất tiêu rồi...

Sau ba năm, đây là lần đầu tiên Ha Eun gây tai nạn nhưng xe cô vẫn bình an vô sự. Nhưng điều quan trọng ở đây là xe người ta lại bị móp một lỗ lớn ở phía sau.

Nhìn chiếc xe đen bóng loáng, sang trọng trước mặt, Ha Eun bỗng dưng thầm rủa bản thân. Chắc không phải là cô đã tông trúng một chiếc xe đắt đỏ nào đâu nhỉ...

Ha Eun đang cắn móng tay, vận dụng tất cả nội công lẫn chất xám suy nghĩ xem nên giải quyết như thế nào thì chủ của chiếc xe bị cô tông " méo mông " đã mở cửa bước xuống.

Bộ âu phục màu đen lịch lãm đã làm nổi bật lên sự sang trọng và thanh lịch của người đàn ông đó khi anh ta vừa bước xuống. Ánh nhìn trên ngã tư đều đổ dồn về anh, có người còn lấy điện thoại ra chụp.

Ha Eun còn nghe được mấy câu cảm thán hết sức nổi da gà của các chị em trên đường.

" Trời ơi đẹp trai quá má ơi."

Seokjin | Giám đốc, anh muốn gì? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ