Vào một buổi tối tại biệt thự nhà họ Kim, không khí náo nhiệt và vui vẻ hơn thường ngày. Cũng đã lâu lắm rồi gia đình hai bên mới có dịp ngồi lại cùng nhau chuyện trò trên bàn ăn. Bố mẹ Kim hào hứng bàn luận cùng phu nhân và chủ tịch Kim về những vấn đề liên quan đến xã hội. Các vị phụ huynh có vẻ khá chăm chú vào cuộc trò chuyện ấy. Còn đôi vợ chồng hạnh phúc nào đó thì đang tay trong tay đút ăn cho nhau, tình tứ hơn cả những cặp đôi vừa yêu nhau.
Âm thanh trong căn phòng ăn khá rôm rả và náo nhiệt, cho đến khi...
Ha Eun đột nhiên đứng bật dậy rồi bịt miệng lại, nhanh chóng chạy về hướng toilet mà nôn thốc nôn tháo. Jin lo lắng chạy theo cô, hàng lông mày chau chặt lại, vỗ nhẹ vào lưng Ha Eun rồi nói: "Em không sao chứ? Sao đột nhiên lại nôn ra hết rồi? Thức ăn có vấn đề gì à?"
Sau khi đã ổn, Ha Eun dùng khăn giấy khô lau miệng, mệt mỏi đáp:
" Em cũng không biết nữa, đang ăn thì lại thấy buồn nôn đến kì lạ."
" Lát nữa anh đưa em đến bệnh viện kiểm tra xem sau nhé?"
" Vâng."
Trong khi đôi vợ chồng trẻ đang lo lắng sốt ruột thì hai bên phụ huynh nhìn nhau rồi trao đổi ánh mắt. Miệng họ còn nhếch lên một nụ cười tràn đầy hào hứng.
Phu nhân Kim mở to hai mắt, khoé miệng không kìm được nụ cười rặng rỡ:
" Anh chị sui, có lẽ nào đó là dấu hiệu không?"
Bố Kim với gương mặt tràn đầy mong chờ, đáp:
" Tôi cũng nghĩ như thế!"
Lúc Ha Eun và Jin cùng trở lại bàn ăn, bố mẹ hai bên đã dùng ánh mắt lấp lánh nhìn họ, ai nấy đều giữ nụ cười rạng rỡ. Thấy lạ, anh e dè cất tiếng hỏi:
" Mọi người... bị sao thế?"
Phu nhân Kim vẫn cười thật tươi, không trả lời con trai yêu dấu của mình mà chỉ nhẹ nhàng quay sang Ha Eun, cất tiếng hỏi:
" Ha Eun của mẹ, con thấy trong người thế nào rồi?"
" Con thấy hơi mệt ạ... Bình thường trên bàn toàn những món con thích, con cũng không hiểu sao hôm nay trong người lại khó chịu như vậy..."
" Được rồi được rồi, mẹ hiểu rồi. Giờ chúng ta cùng đi kiểm tra cho con thôi." Trên môi phu nhân Kim vẫn không thể giấu nỗi nụ cười ấy.
Jin thấy các vị trưởng bối đột nhiên muốn đi cùng liền ngăn cản:
" Để con đưa Ha Eun đến bệnh viện được rồi ạ, không cần phiền bố mẹ như thế đâu..."
Bố Kim cười tươi, vỗ vai anh:
" Không sao, bố mẹ không ai thấy phiền cả!"
Cả gia đình cùng lên một chiếc hơi, phu nhân Kim đã dặn dò tài xế Yoo hãy chở cả nhà họ đến bệnh viện.
Ha Eun và Jin đưa mắt nhìn nhau đầy khó hiểu, chỉ là đi kiểm tra sức khoẻ thôi mà, sao bố mẹ hai bên đều nằng nặc đòi theo vậy nhỉ? Chưa kể, gương mặt họ trông vô cùng hào hứng và vui vẻ chứ không hề có một chút lo lắng hay bất an nào cả... Thật khó hiểu!
BẠN ĐANG ĐỌC
Seokjin | Giám đốc, anh muốn gì?
FanficTừ mối quan hệ giám đốc - nhân viên lại bị ràng buộc bởi bản hợp đồng hôn nhân trong ba năm. Liệu đây phải chăng là sự sắp đặt của định mệnh? Qua bao nhiêu thử thách, khó khăn, liệu rằng họ có thể vượt qua mọi rào cản để cùng nhau viết nên một câu c...