Chap 18 : Ngủ chung?

2.2K 155 7
                                    

Sau khi phải rửa xong đống chén kia, Ha Eun liền cầm theo bộ đồ ngủ caro màu đỏ chạy vào toilet để tắm. Sau khi bước ra từ phòng tắm với mái tóc ước được chải sơ qua bằng lược, Ha Eun liền chạy đến chơi cùng Daisy. Một lúc lâu sau mới ôm laptop mà chạy lên phòng ngủ.

Lúc đứng trước cánh cửa màu trắng kia, Ha Eun chợt nhớ ra gì đó liền đứng hình vài phút.

Ủa? Khoan đã...? Sao chỉ có một phòng ngủ?

Bàn tay Ha Eun đặt trên tay nắm cửa, sau đó mở cửa bước vào, không có Jin ở trong đây. Cô đoán chắc rằng anh đang ở bên phòng làm việc, liền chạy sang đó gõ cửa.

Anh đang xử lí tài liệu, nghe thấy tiếng gõ cửa thì hơi cau mày, nói vọng ra : " Vào đi."

Cánh cửa được mở ra, Ha Eun đưa mắt nhìn người đang ngồi làm việc kia trong bộ đồ ngủ màu xám đậm, vải cotton dài tay. Mái tóc hơi ướt, có lẽ là vừa gội đầu xong. Hình ảnh này... thật sự rất khác với những lúc ở trên công ty, lúc đi làm, tóc của anh luôn được vuốt keo cẩn thận. Nhìn mái tóc rũ rượi còn dính vào nhau kia, Ha Eun vô thức nuốt nước bọt. Mlem quá...

Thật sự rất quyến rũ... = =

Jin đang cau tập trung xử lí công việc, cũng chẳng thèm nhìn cô, chỉ nhỏ giọng hỏi : " Có việc gì?"

Câu nói của Jin đã cắt ngang dòng suy nghĩ của Ha Eun, khiến cô bừng tỉnh mà ấp úng nói : " Tôi... tôi... muốn hỏi anh một chuyện?"

" Nói đi."

" Sao chỉ có một phòng ngủ vậy giám đốc? Thế tôi ngủ đâu?"

Nghe xong anh liền ngước lên đưa mắt nhìn cô với vẻ khó hiểu : " Không lẽ bây giờ cô mới nhận ra là chỉ có một phòng à?"

"....Lúc tham quan... tôi thật sự không để ý đến việc này..." Quả thật là như vậy, cô chỉ lo ngắm nhìn xung quanh mà thôi. Vì nhà đẹp quá nên cũng không còn tâm trí nghĩ đến việc ngủ nghỉ...

Jin cau mày, hít một hơi thật sâu : " Đúng là chỉ có một phòng ngủ. Vì lúc đầu tôi mua nó để một mình tôi ở mà."

" Vậy... vậy có nghĩa là... là chúng ta sẽ phải ngủ chung hả?"

Anh mau trả lời là không phải đi nhanh lên tổng giám đốc! Mau trả lời là không phải đi!!! Tôi không muốn ngủ chung với anh và tôi chắc chắn là anh cũng vậy!

Thế nhưng Jin lại nhẹ nhàng gật đầu.

Mắt Ha Eun càng trợn to hơn nữa, lắp bắp nói : " Sao... sao mà được chứ? Chúng ta... aizzz không được, tuyệt đối không được đâu!"

" Thế cô nói xem không được chỗ nào?" Anh mệt mỏi đưa tay lên xoa thái dương.

Rất nhiều chỗ không được!

Ha Eun cắn răng, suy nghĩ và tìm từ thích hợp để giải thích với anh. Trong lúc đầu óc đang rối tung lên thì một tia sáng chợt lóe qua, cô vội vàng nói : " Anh là nam, tôi là nữ, chúng ta... không thể ngủ chung, như vậy bất tiện lắm."

Jin nghe vậy thì liền nhướn mày, gật đầu vài cái : " Cũng đúng. Vậy thì..." Anh ngừng một lúc quan sát vẻ mặt mong chờ của Ha Eun, sau lại nhếch môi, chậm rãi nói tiếp : "Vậy thì nếu cô ngại, cô có thể ra phòng khách ngủ, không sao."

Seokjin | Giám đốc, anh muốn gì? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ