Cáp treo ở dây từng đạt kỉ lục là cáp treo một dây dài nhất thế giới. Quả thật, cũng phải mất gần ba mươi phút mới có thể tới nơi. Jin tất nhiên không quên lời hứa mà đã mua tặng Đình Dương một bộ đồ chơi lego đắt tiền, cậu bé vui mừng ríu rít, còn bố mẹ cậu bé lại cảm thấy hơi ngại. Họ muốn trả tiền lại cho Jin nhưng bị anh từ chối.
Sau đó thì Jin và Ha Eun đã cùng nắm tay đi vòng quanh khu làng Pháp. Nơi đây được xây dựng mô phỏng dựa trên những công trình đặc sắc mang đậm nét cổ kính của Pháp. Ha Eun có cảm giác như mình đang ở Châu Âu thật sự vậy, nhìn những thánh đường tráng lệ có mái hình vòng cung trông thật ấn tượng.
Cả hai dạo quanh những tiệm cafe nổi tiếng, sau đó cùng ngồi lại một quán cafe mang một màu trầm ấm, xưa cũ, có tên là Lounge Sur le Fil. Với khung cảnh lãng mạn, ngọt ngào, mang đậm nét châu Âu như thế này mà không "sống ảo" vài tấm hình thì quả thật là quá uổng phí.
Sau khi chiếc bánh ngọt vị dâu và hai tách cà phê mùi thơm nứt mũi được phục vụ đem ra, Ha Eun liền cầm chiếc điện thoại đắt tiền dành cả hai tháng lương để mua lên rồi chụp lấy chụp để. Cô chụp từ không gian quán, đến tách cà phê nóng hổi rồi tự selfie. Khi cô ngước lên, bắt gặp gương mặt lơ đễnh của Jin, anh đang nhìn về phía bên ngoài cửa sổ như đang suy tư gì đó, trông anh thật thu hút, Ha Eun liền giơ điện thoại lên rồi lén chụp vài tấm. Đến khi bị anh bắt gặp cô mới ngượng ngùng vờ như đang chụp chính bản thân mình.
Jin biết cô chụp ảnh mình nhưng không vạch trần sự đáng yêu này, anh chỉ nhoẻn miệng cười nhẹ, trong lòng không giấu được vẻ phấn khích. Thấy chưa, anh đã bảo rồi, với cái vẻ đẹp này thì ai có thể chịu nổi?
Sau khi thưởng thức xong cà phê, cả hai lại tiếp tục dạo quanh nơi đây. Ha Eun thì cứ gặp gì là mua đó, hai bên tay Jin xách đồ phụ cô muốn gãy luôn rồi. Nhưng biết sao được, muốn dỗ dành vợ yêu thì phải chiều cô ấy một chút thôi.
Vì Ha Eun được bố Kim đưa cho chiếc thẻ đen, bảo cô rằng đi du lịch cứ thoả thích mua sắm không cần lo giá nên cô đã không ngần ngại, chỉ cần thấy ưng mắt và thích là cô sẽ mua. Quả thật, cảm giác mua sắm không cần nhìn giá là một cảm giác thật sự rất tuyệt.
Đến trước quảng trường Du Dome, hai người gặp lại gia đình của Đình Dương cũng đang chụp ảnh gần đó. Cậu bé thấy Ha Eun và Jin thì liền chạy đến, kéo anh và cô đứng trước đài phun nước rồi nói.
" Cô, chú ơi, hai người cũng chụp hình đi, ở đây đẹp lắm."
Ha Eun ngại ngùng, đỏ mặt xua tay : " Kh... Không cần đâu..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Seokjin | Giám đốc, anh muốn gì?
FanficTừ mối quan hệ giám đốc - nhân viên lại bị ràng buộc bởi bản hợp đồng hôn nhân trong ba năm. Liệu đây phải chăng là sự sắp đặt của định mệnh? Qua bao nhiêu thử thách, khó khăn, liệu rằng họ có thể vượt qua mọi rào cản để cùng nhau viết nên một câu c...