Chap 53 : Phải tỏ ra lạnh nhạt.

921 83 5
                                    

Ngồi trong phòng khách của căn biệt thự rộng lớn, bố Kim vừa thư giãn đọc báo vừa nhâm nhi tách trà hồng sâm nóng hổi. Bất chợt ông lại nhớ về cô con gái yêu của mình. Chẳng hiểu sao hôm ở phiên toà, ông có cảm giác giữa Ha Eun và Jin đang có chuyện gì đó. Với linh cảm nhạy bén đã mách bảo cho ông rằng dường như họ đang giận nhau. Vừa hay, phu nhân của ông là bà Park cũng vừa từ ngoài vườn bước vào, ông liền kéo vợ mình ngồi xuống để nói chuyện.

" Sao đấy?" Mẹ Kim vừa bị ấn ngồi xuống ghế, liền hoang mang hỏi.

Suy tư một hồi, bố Kim cũng nói : " Bà không thấy là hình như Ha Eun và chồng nó đang giận nhau à?"

Nghe thế, mẹ Kim cũng suy nghĩ một lúc rồi trả lời : " Ừ nhỉ, hôm ở phiên toà thấy thái độ hai đứa nó cứ lạ lạ, có khi là đang giận nhau thật đấy."

Ông liền tặc lưỡi rồi thở dài : " Tôi đang lo đây, tụi nhỏ bây giờ chỉ cần cãi vã một chút thôi liền nóng nảy đòi ra toà ly hôn rồi."

Nghe thế, mẹ Kim cười rồi đánh nhẹ chồng mình : " Thôi đi, ông cứ lo xa, làm gì tới mức đó."

Cùng lúc đó, điện thoại trong phòng khách vang lên, thật trùng hợp khi người gọi đến lại chính là phu nhân Kim. Phu nhân và chủ tịch Kim ngỏ ý muốn mời bố mẹ Kim sang dùng bữa tối vào tối nay vì cũng đã lâu rồi cả hai gia đình chưa có dịp nói chuyện. Tất nhiên là bố mẹ Kim vui vẻ đồng ý và họ định sẽ cùng thông gia của mình nghĩ cách giúp Jin và Ha Eun có thể làm lành nếu hai người đang có cãi vã.

Tối đến, như đã hẹn, bố mẹ Kim đã dừng xe trước căn biệt thự rộng lớn, được phu nhân Kim lẫn chủ tịch ra chào đón một cách nồng nhiệt.

Thông thường, bữa tiệc họp mặt hai gia đình lần nào cũng sẽ có sự xuất hiện của Ha Eun và Seokjin, nhưng hôm nay bố Kim lại không thấy họ đâu. Hơi thắc mắc nên vừa vào bàn ăn, ông đã hỏi.

" Anh chị sui này, Jin và Ha Eun hôm nay không đến sao?"

Phu nhân Kim kéo ghế ra để ngồi xuống, vẻ mặt bà khá lo lắng, thầm thở dài : " Sở dĩ hôm nay tôi cố tình không gọi bọn nó đến là vì có chuyện muốn bàn với anh chị sui."

Thấy vẻ mặt căng thẳng của phu nhân Kim, bố mẹ Kim cũng sốt ruột, ông bất an hỏi : " Có chuyện gì sao?"

" Chẳng qua là dạo này tôi thấy hai đứa nó hình như đang có xích mích hay hiểu lầm gì đó. Có thể là đang giận nhau thì phải. Anh chị sui có thấy thế không?"

Nghe đúng trọng tâm, hai mắt bố Kim sáng rỡ, ông vội nói : " Phải rồi, dạo này hai đứa nó giống như đang chiến tranh lạnh ấy. Hôm nay tôi cũng định bàn về chuyện của hai đứa nó đây."

Phu nhân Kim gật đầu : " Nếu tụi nó cứ như vậy hoài không biết đến khi nào bốn người chúng ta mới được bế cháu nội nữa. Tôi cũng đã suy nghĩ rất nhiều cách, anh chị sui nghĩ sao khi sắp xếp cho tụi nó một chuyến du lịch để bồi đắp thêm tình cảm?"

Nghe phương án của phu nhân Kim, bố mẹ Kim đưa mắt nhìn nhau có vẻ thấy rất hợp tình hợp lý, liền gật đầu đồng tình.

Sau một lúc chọn địa điểm du lịch thích hợp, các bậc phụ huynh đã quyết định chọn Việt Nam - nơi mà Jin và Ha Eun từng hưởng tuần trăng mật. Có lẽ đó là nơi thích hợp nhất bởi cả anh và cô đều rất thích đến đất nước đó. Và tất cả lịch trình đã được bốn vị trưởng bối này bàn bạc và sắp xếp ổn thỏa. Bữa ăn tối được kết thúc trong sự hài lòng của các vị phụ huynh trong khi hai nhân vật chính thì đang không biết chuyện gì xảy ra.

Seokjin | Giám đốc, anh muốn gì? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ