" Rõ ràng là anh không thích đi du lịch mà?"
" Ừ, quả thật là không thích."
Không khí trong xe im lặng được một lúc, đến ngã tư, Jin đột nhiên lại cất tiếng nói.
" Nhưng đi du lịch cùng em thì lại thích."
" .... " Mặt Ha Eun đột nhiên nóng bừng khi nghe được những lời như thế. Cô nghĩ thầm trong lòng, cái tên này rốt cuộc là có bị điên không, lúc thì lạnh nhạt, lúc lại thay đổi thái độ muốn chóng mặt, thật là làm cho người ta khó hiểu.
Cả hai cùng về nhà dọn dẹp và sắp xếp hành lý để chuẩn bị cho chuyến du lịch dài hạn ở Việt Nam. Trông gương mặt Jin hớn hở đến mức khiến Ha Eun phải cau mày bực tức. Chả hiểu vì sao anh lại vui đến như vậy nữa, không phải thường ngày anh không thích đi du lịch hay sao?
Vừa sáng sớm, Jin đã chỉn chu với bộ âu phục đen trông khá tươm tất, anh đi đến gần giường ngủ và gọi Ha Eun dậy. Ha Eun lờ mờ mở mắt, nhíu mày nhìn anh, cô ngồi dậy dụi dụi hai mắt rồi cầm điện thoại lên xem giờ.
" Anh đi ăn trộm à?" Ha Eun lườm Jin một cái khi thấy chỉ mới bốn rưỡi sáng.
" Còn phải chuẩn bị nữa cơ mà? Em mau dậy đi chứ!"
" Vali, quần áo, đồ đạc cũng đều chuẩn bị từ hôm qua hết rồi mà."
" Thì... bây giờ em dậy lựa đồ đẹp để mặc ra sân bay."
" Mặc đồ ngủ cũng ra sân bay được mà." Vừa nói xong, Ha Eun ngồi trên giường dùng ánh mắt phán xét nhìn từ đầu đến chân của Jin: " Ai làm màu như anh, đi du lịch mà tôi tưởng anh đi họp cổ đông."
Vừa dứt lời, Ha Eun liền nằm xuống giường rồi đắp chăn kín mít để ngủ tiếp.
Jin thở dài, cho hai tay vào túi quần. Anh cũng đâu có làm màu lắm đâu nhỉ? Vừa suy nghĩ, Jin vừa nhìn bản thân trong chiếc gương bàn trang điểm. Quả thật thì... cũng hơi làm màu thật...
" À thôi đi, tốt nhất vẫn nên đi thay bộ khác."
Uổng công anh dậy từ sớm chọn đồ, thế mà lại bị "vợ" mình chê đến như vậy, thật quá tổn thương. Cuối cùng, anh quyết định thay ra một chiếc áo thun trắng cùng một chiếc quần tây baggy màu xám đậm. Trông khá thoải mái và dễ chịu, coi như cũng phù hợp với phong cách đi du lịch.
Hơn một tiếng sau, Ha Eun mới lờ mờ tỉnh giấc, cô nhăn mặt lê bước khỏi giường, sau đó lấy ra chiếc đầm trắng dài qua đầu gối với hoạ tiết hình bông cúc đã chuẩn bị sẵn từ tối qua rồi vào phòng tắm để chuẩn bị. Khoảng hai mươi phút sau, cô bước ra với gương mặt đã được trang điểm một lớp nhẹ, phối với chiếc đầm đang mặc trên người trong vô cùng trẻ trung và tươi tắn.
Ha Eun liếc nhìn Jin đang ngẩn ngơ ngồi đó rồi cất tiếng hỏi : " Anh có định ra sân bay không?"
" À... có."
Rất lâu rồi không thấy cô trang điểm, hôm nay thật sự làm anh bị ngất ngây trước độ xinh đẹp của cô. Jin vội đứng dậy tằng hắng một tiếng, chỉnh lại chiếc áo thun rồi đem hành lý ra.
Vẫn như lần trước, mọi thứ đều được phu nhân Kim lo liệu sẵn, hai người thậm chí còn có người đưa đón ra sân bay, có cả vệ sĩ đi cùng để giúp họ kéo hành lý.
BẠN ĐANG ĐỌC
Seokjin | Giám đốc, anh muốn gì?
FanficTừ mối quan hệ giám đốc - nhân viên lại bị ràng buộc bởi bản hợp đồng hôn nhân trong ba năm. Liệu đây phải chăng là sự sắp đặt của định mệnh? Qua bao nhiêu thử thách, khó khăn, liệu rằng họ có thể vượt qua mọi rào cản để cùng nhau viết nên một câu c...