Chap 28 : Bố vợ.

2.1K 167 56
                                    

Sáng hôm sau ở công ty RJ.

Có thể nói, với tốc độ truyền phát thông tin của trường phòng Choi là số hai thì chẳng ai là số một. Chỉ sau một đêm, à không, chỉ buổi sáng hôm qua thôi, cả công ty dường như đã biết hết.

Thế là chỉ sau hôm qua, các nhân viên nữ độc thân trong công ty đều bị thất tình. Đúng là quá cay đắng...

Ai mà có dè một người lạnh lùng đẹp trai như Kim Seok Jin lại có người yêu rồi đâu? Nói đúng hơn là đã có vợ...

Nhưng thật ra, người được công ty bàn tán nhiều nhất từ hôm qua đến giờ không phải Jin mà là Ha Eun. Lúc trước bị dính "nghi án hẹn hò" với tổng giảm đốc, Ha Eun đã bị các nhân viên nữ ghen ghét ra mặt. Ấy vậy mà bây giờ không đơn thuần là hẹn hò nữa, hai người đã về chung nhà từ lâu rồi!

Ha Eun sớm đã đoán được sáng nay đến công ty chắc chắn sẽ bị soi xét từ trên xuống dưới nên đã chuẩn bị tinh thần từ tối hôm qua rồi. Có điều... khi sánh bước cùng Jin bước vào đại sảnh, cảm giác tự ti vẫn dâng trào trong lòng cô. Một người bao ánh hào quang soi sáng, còn một người thì bị ánh sáng người kế bên làm lu mờ. Từ trước tới giờ Ha Eun chưa từng tự ti đến như vậy, cô không còn đủ dũng cảm để bước ngang anh, bước chân cô chậm dần.

Jin ngoảnh đầu thì thấy Ha Eun đang cúi mặt nhìn đất. Anh đưa mắt đảo một vòng, các nhân viên đang không ngừng đổ dồn ánh mắt vào hai người, nhưng người bị để ý nhất vẫn là Ha Eun.

Không nói lời nào, anh đi lại nắm tay cô rồi hai người cùng bước đi.

Ở phòng kế hoạch tầng một.

Tầng một hôm nay đột nhiên nhiều người hơn hẳn. Họ cứ đi đi lại lại ngang qua phòng kế hoạch. Trên tay của họ người thì cầm cà phê, người thì cầm nước lọc nhưng rõ ràng ánh mắt họ đang nhìn về Ha Eun đang ngồi bên trong. Đến các nhân viên trong phòng cũng nhận ra điều đó.

Mi Yoon đưa mắt quan sát Ha Eun, hôm nay trông cô chả có miếng sức sống, gương mặt thì lạnh lẽo không cảm xúc, từ sáng đến giờ vẫn không thấy hé miệng nói một lời. Mi Yoon chợt thở dài nhìn Yong Jun bàn kế bên mà nói nhỏ : " Tôi nghĩ chắc con bé không vui khi cứ bị dòm ngó như thế."

Yong Jun cũng đưa mắt nhìn Ha Eun, khẽ gật đầu : " Em cũng thấy vậy, hôm qua chị có đọc những bình luận bên dưới bài post của trưởng phòng Choi không?"

" Không có, sao vậy?"

Yong Jun liền đáp : " Có vài nhân viên dùng nick ảo để chê bai ngoại hình cũng như gương mặt của Ha Eun không được hợp với giám đốc Kim."

Cùng lúc đó, Do Hyun cũng chen vào : " Là do những người đó ganh tị thôi, nếu nhìn kĩ thì Ha Eun không có gì để chê đâu."

Mi Yoon liền gật đầu tán thành : " Chính xác, chẳng qua thường ngày em ấy không chú trọng về vẻ ngoài thôi. Khi đến công ty cũng không thấy trang điểm, ăn mặc thì cứ một style sơ mi form rộng và quần culottes."

Hwa Young cũng nhanh chóng chen vào nói : " Nếu Ha Eun chịu trang điểm, những người kia chắc chắn sẽ không dám hó hé cho xem. Con bé trông ngoại hình thì đã rất chuẩn, gương mặt cũng có đường nét sắc sảo nữa."

Seokjin | Giám đốc, anh muốn gì? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ