Chap 41 : Lee Ji Yeon.

1.1K 144 28
                                    

Jin cúi thấp người xuống, bế Ha Eun ra ngoài rồi đặt cô ngồi trên bàn. Khoảnh khắc da thịt chạm nhau không thể tránh khỏi việc ngượng ngùng. Chắc cũng đã khá lâu rồi cả hai người không tiếp xúc gần nhau như thế này. Giờ đây còn có thể nghe rõ mùi hương trên người của đối phương nữa cơ.

Mùi sữa tắm anh đào trên người Ha Eun xộc thẳng lên mũi của Jin, rất thơm và cũng rất quyến rũ. Anh cố giữ cho ánh mắt nhìn đi chỗ khác không nhìn thẳng vào cô.

Còn mùi hương nam tính phát ra từ anh khiến Ha Eun cũng ngượng đến đỏ mặt, ngại hơn nữa chính là trên người cô chỉ mặc một chiếc áo choàng tắm không chút che chắn bên trong.

Anh hắng giọng rồi hỏi : " Đau ở đâu?"

" Cổ chân bên trái của em hình như bị trật rồi."

Jin lặng lẽ nhìn Ha Eun, sau đó ngồi thấp xuống chạm nhẹ vào chân cô.

" Aaaaaaa đauuuuuu..."

" Biết rồi, im lặng nào."

" Ối giám đốc, anh làm gì vậy!? Aaaa không được! Đau chết tôiiii."

" Ồn ào quá, im lặng xem." Jin nắm cổ chân cô rồi xoay vài vòng.

" Aaaaaaa em có nên tin tưởng anh không thế?"

" Đã bảo im lặng."

Rắc.

" Aaaaaaaaaaaaaaa...."

" Sao rồi?"

Sau một tiếng rắc, Ha Eun la thất thanh, nhưng lát sau cảm nhận cổ chân có thể cử động bình thường được rồi. Cô liền nhìn Jin bằng ánh mắt nửa ngưỡng mộ nửa trách móc : " Cao tay thật, em hết đau rồi. Nhưng mà... lần sau anh làm ơn hãy nhẹ tay thôi!"

Ai kia chỉ nhìn cô bằng đôi mắt lạnh lùng : " Còn dám có lần sau?"

" À... không dám. Em vào thay đồ đây ạ..."

••


Sáng hôm sau, phu nhân Kim đến trước nhà, đón Ha Eun đến gặp vị bác sĩ giỏi nhất mà bà quen biết, còn Jin thì một mình đến công ty. Hai người cùng đến một bệnh viện nhỏ cách xa trung tâm thành phố. Bệnh viện A này tuy hơi nhỏ, nhưng danh tiếng thì khá lẫy lừng bởi những y bác sĩ tài năng ở đây. Hóa ra vị bác sĩ mà phu nhân quen biết chính là viện trưởng ở bệnh viện này.

Sau khi Ha Eun được khám xong và kê đơn thuốc thì hai người họ cùng ra về. Ngồi trong xe, cô và phu nhân Kim cùng nhau trò chuyện về tất tần tật những chủ đề hot nhất hiện nay. Bà quả đúng là một người mẹ hiện đại, những gì mới nhất bà đều cập nhật cả, đến những xu hướng hiện giờ là gì bà cũng biết hết. Có khi còn rành hơn cả Ha Eun.

Đột nhiên điện thoại phu nhân Kim reo lên, bà khẽ nhìn tên người gọi rồi nhoẻn miệng cười nghe máy : " Ôi chao, Ji Yeon của chúng ta đến nơi rồi à? Được rồi, để dì kêu thằng bé Jin ra đón con nhé? Cũng lâu rồi mới gặp lại con đấy, nào, cùng sang nhà ta ăn một bữa cơm được chứ? Ôi thế thì còn gì bằng! Ji Yeon cứ đợi một xíu nhé. Được được, lát nữa gặp lại con."

Ha Eun yên lặng lắng nghe giọng nói phát ra từ điện thoại của phu nhân Kim. Cô nghe được một giọng nữ rất nhẹ nhàng và thanh thoát. Cô cũng không rõ là ai, chỉ biết phu nhân Kim kêu cô ấy là Ji Yeon mà thôi. Nhưng cô đoán chắc hẳn là một người họ hàng nào đấy của bà bởi vì thái độ của bà rất vui khi nhận điện thoại của cô gái ấy. Ha Eun có chút tò mò nhưng lại không tiện hỏi.

Seokjin | Giám đốc, anh muốn gì? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ