Ha Eun hoang mang không biết tên giám đốc này lại muốn gì mà lại gọi cô lên và còn bảo là có chuyện muốn nói. Đứng trước phòng giám đốc, cô do dự một hồi cũng lấy hết can đảm để gõ cửa.
" Vào đi." Giọng anh vọng ra từ trong phòng.
Ha Eun mở cửa bước vào, khép nép đến mức đáng sợ.
" Giám đốc, anh gọi tôi?"
" Ngồi đi." Jin đang nhìn xuống khung cảnh bên dưới qua lớp cửa kính trong suốt, anh đang ngồi bắt chéo chân trên chiếc ghế sofa, vừa thấy cô liền bảo cô ngồi xuống.
Ha Eun nhanh chóng ngồi xuống chiếc ghế sofa đối diện anh.
" Cô tới trễ hai phút." Anh lạnh lùng nói.
Anh là má tôi hả? Ha Eun thầm lườm xéo anh trong bụng.
Nhưng sau đó cô vẫn giở gương mặt thảo mai nhìn anh, cười thật giả trân : " Xin giám đốc thứ lỗi, lần sau tôi sẽ tới đúng giờ."
Lúc này anh đưa mắt nhìn cô, vào thẳng vấn đề : " Cô còn nợ tôi tổng cộng là sáu mươi lăm triệu. Tôi sẽ giảm bớt cho cô mười triệu với điều kiện."
Vừa nghe được giảm mười triệu, mắt Ha Eun sáng rỡ lên như nhìn thấy cọc tiền trước mặt, gật đầu nói : " Được được, điều kiện gì cũng được, tôi chấp nhận thưa giám đốc."
" Tôi chưa nói điều kiện mà sao cô chấp nhận sớm thế? Không sợ sẽ hối hận à?"
Ha Eun kiên quyết lắc đầu : " Không ạ, điều kiện gì tôi cũng đáp ứng được hết."
Jin nghe vậy liền gật gù, nhếch mép nói : " Được, đóng giả làm bạn gái tôi đi."
Hên quá lúc này cô không uống nước, nếu không sẽ phun hết vào mặt người đối diện quá.
Điều kiện này... thật sự cô không ngờ tới.
Anh thấy biểu hiện của cô liền tiếp lời : " Sao đây? Từ chối?"
Từ chối không được, nhận lời cũng chẳng xong, Ha Eun bắt đầu cau mày khó xử. Nếu từ chối thì... cô sẽ uổng mười triệu mất, còn nếu nhận thì... Đến cô cũng không biết nếu chấp nhận thì sẽ như thế nào
Nhưng chỉ là đóng giả, chắc không sao đâu nhỉ?
Sau nhiều phút đắn đo, Ha Eun cương quyết ngước lên nhìn thẳng vào mắt Jin, nói : " Giám đốc, anh yên tâm, tôi sẽ chấp nhận điều kiện này." Không đợi anh tiếp lời, cô lại nói tiếp : " Nhưng mà... tại sao anh lại muốn tôi đóng giả làm bạn gái anh?"
" Tôi không muốn đi xem mắt. Chỉ vậy thôi."
Ha Eun nghe vậy liền nheo mắt đầy mờ ám : " Giám đốc à... không lẽ..."
Không lẽ cái gì? Jin không hiểu ý cô liền cau mày tỏ ý muốn nghe cô nói tiếp.
" Không lẽ... anh... không thích phụ nữ hả?" Vừa nói dứt câu, cô đã không nhịn được mà ôm bụng cười nghiêng ngả.
Khóe môi ai đó bắt đầu giật giật liên hồi.
Hôm nay Ha Eun uống lộn thuốc hay ăn phải gan trời mà dám nói như vậy thế?
BẠN ĐANG ĐỌC
Seokjin | Giám đốc, anh muốn gì?
FanficTừ mối quan hệ giám đốc - nhân viên lại bị ràng buộc bởi bản hợp đồng hôn nhân trong ba năm. Liệu đây phải chăng là sự sắp đặt của định mệnh? Qua bao nhiêu thử thách, khó khăn, liệu rằng họ có thể vượt qua mọi rào cản để cùng nhau viết nên một câu c...