Chap 14 : Dấu vết tình yêu.

2.1K 169 0
                                    

Hôm nay là một ngày đầu tuần, Ha Eun đang tung tăng từng bước ở sảnh công ty. Trông cô có vẻ khá vui tươi, khác với những ngày trước.

Nhưng vừa đi tới trước thang máy đã thấy giám đốc đáng kính của cô cũng đang đứng đó. Vừa nhìn thấy anh, khóe môi Ha Eun liền trễ xuống, gương mặt đột nhiên nóng bừng khi nhớ về nụ hôn giữa hai người vào tối hôm qua.

Xui thật, đi đâu cũng gặp, Ha Eun bực bội.

Trong tích tắc, Ha Eun quyết định sẽ không đi thang máy nữa, cô vội vàng đi thẳng đến phía cầu thang bộ.

" Ủa... Ha Eun?"

Cô chỉ vừa mới bước lên bậc đầu tiên của cầu thang thì nghe thấy tiếng ai gọi mình. Khi quay đầu lại thì thấy Jimin, anh đang đứng kế Jin và nhìn về phía cô thắc mắc.

Ha Eun cười : " D...Dạ? Anh kêu em ạ?"

Jimin thắc mắc : " Sao em lại đi thang bộ thế?"

Lúc này, ánh mắt của Jin chợt đảo qua người Ha Eun khiến cô chột dạ.

Ha Eun nhanh chóng giải thích : " À... hôm nay... em muốn đi thang bộ để giảm cân ấy mà... Không sao đâu, đừng để ý tới em... haha, em đi nhé."

Vừa dứt câu, Ha Eun liền chạy một mạch lên tầng một.

Giảm cân? Đúng hơn là tránh mặt tên giám đốc kia thì có. Ha Eun chợt cười nhạo bản thân.

Vết muỗi đốt ở cổ Ha Eun dường như vẫn không đỡ hơn ngày hôm qua chút nào. Có lẽ vì cô cứ luôn dùng tay để gãi tới gãi lui mà không chịu mua thuốc bôi lên nên bây giờ đã đỏ lên rất nhiều.

Mi Yoon pha cho Ha Eun một ly cà phê nóng. Vừa đặt cà phê lên bàn, ánh mắt Mi Yoon đã đóng đô vào vết đỏ trên cổ của cô.

Đây có thể là gì chứ? Mi Yoon thắc mắc.

Bỗng trong đầu Mi Yoon lại hiện lên hình ảnh của giám đốc Kim.

Sau đó, Mi Yoon mới trợn mắt, mấp máy môi : " Ha Eun..."

Ha Eun liền ngước lên : " Vâng ạ?"

" À, thôi không có gì, em cứ làm việc tiếp đi." Nói xong, Mi Yoon chạy một mạch lại về bàn làm việc của mình.

Ha Eun tất nhiên cảm thấy lạ, nhưng cô cũng không để ý lắm tới thái độ hốt hoảng của Mi Yoon nên lại tiếp tục đắm chìm vào công việc.

Về lại chỗ ngồi, Mi Yoon liền quay sang Yong Jun : " Yong Jun, cậu có để ý thấy trên cổ của Ha Eun có một vết đỏ kì lạ không?"

Yong Jun nghe xong liền kinh ngạc : " Để em lại xem thử." Vừa nói xong, cậu liền chạy qua phía bàn Ha Eun.

Dùng cớ hỏi về công việc với Ha Eun, sau đó ánh mắt Yong Jun lại nhìn xuống phía cổ của cô rồi trợn mắt, há hốc miệng.

Rất nhanh, Yong Jun vừa trở về bàn làm việc liền đi buôn chuyện với từng người một trong phòng.

Mọi người cũng không còn tâm trí mà làm việc, cùng nhau tụm một gốc lại rồi bàn tán xôn xao.

Sở dĩ mọi người có thể buôn chuyện công khai như vậy là vì hôm nay trưởng phòng Kang có việc bận nên đã xin nghỉ phép.

Seokjin | Giám đốc, anh muốn gì? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ