Chương 1212: Trận Chung Kết (Năm)

25 0 0
                                    

Toàn bộ nhà hát, thanh âm kéo dài không ngừng vang lên, mà khán giả Trung Quốc cùng phóng viên đều sợ đến sắc mặt trắng bệch, Nhã Tuệ càng nắm chặt trang phục, dựa sát vào Trần Mạn Hồng, sợ đến tim gan run rẩy!

Các hầu rượu và các vị giám khảo cùng nghiêm túc nhìn cô, làm sai ba lần, căn bản không cần sách vở ghi lại, Tưởng Thiên Lỗi cùng Bác Dịch khẩn trương nhìn về phía Đường Khả Hinh!

Đường Khả Hinh cầm thực đơn trong tay, tim như bị nện một chùy mạnh, xác thực cô quá thiếu kinh nghiệm trong những trận thi đấu lớn, đây cũng là phần Vitas vô cùng lo lắng! Não cô dường như bấn loạn, nhìn về phía chai rượu sherry vỡ trên mặt đất kia, ngửi mùi rượu nhẹ nhàng kia, có chút nghi hoặc tạm ngừng lại, quả nhiên, Hách Lệ tức khắc cầm văn kiện trong tay, mỉm cười đi về phía Đường Khả Hinh, mềm giọng nói: “Đường Khả Hinh tiểu thư, cô không sao chứ? Có thể tiếp tục hầu rượu chứ?”

Đường Khả Hinh lập tức ngẩng đầu, nhìn về phía Hách Lệ, hai tròng mắt chợt lóe, cấp tốc khôi phục vẻ bình tĩnh của mình, mặt ôn nhu tươi cười, gật đầu, nói: “Có thể! “

Cô nói cho hết lời, liền phân phó quản lý quầy bar, quét sạch mảnh vỡ trong phòng ăn.

Hách Lệ lại vào lúc này mỉm cười nhìn Đường Khả Hinh nói: “Chai rượu sherry này đến từ Tây Ban Nha, là rượu của William tiên sinh bàn số ba, ngài ấy gọi điện thoại đến phòng ăn đặt trước, đã phân phó nhân viên phục vụ phòng ăn ướp lạnh rượu sherry trước một chút! Bây giờ... Chai này rượu sherry bị rơi vỡ, xin mời tuyển thủ Đường Khả Hinh một lần nữa sau khi chọn một chai rượu sherry ướp lạnh giống y như đúc, đưa đến trước bàn ăn!”

Đường Khả Hinh lên tiếng trả lời, tức khắc cúi đầu, nhìn nhân viên phục vụ lúc thu dọn mảnh vỡ rượu sherry, phát hiện ra nhãn hiệu rượu trên chai đã theo dịch rượu tràn ra mà mất đi! Đây đã được chuẩn bị từ trước rồi! Mặt cô tức khắc bộc lộ sự nhu hòa bình tĩnh, dưới con mặt chăm chú cùng khẩn trương quan sát của mọi người, cô hơi khom người, cầm lên một khối thủy tinh chai, đưa tới mũi ngửi ngửi, rượu sherry là loại rượu nho kinh điển nhất của Tây Ban Nha, từng thịnh hành ở Anh quốc, được đặt tên của hoàng tử, Shakespeare còn từng mệnh danh loại rượu này là ánh mặt trời của Tây Ban Nha, được lên men bởi những hương vị đặc thù, hương hoa hồng, xạ hương cùng ủ chung với nho mà thành, ban ngày phơi dưới ánh nắng mặt trời, buổi tối dùng vải bạt đắp kín, đây là phương pháp sáng tạo độc đáo của Tây Ban Nha giúp hàm lượng của nho! Rượu sherry của Tây Ban Nha, sau khi ướp lạnh, trong mùi vị nhu hòa mang theo mùi vị rõ rệt của vi sinh vật, đó là rượu sherry lắng đọng trong quá trình tạo cặn, hương khí kết tủa được sản sinh do sự tăng thêm máu của trâu đực và lòng trắng trứng, đây là một chai rượu sherry trẻ tuổi!!

Đường Khả Hinh trực tiếp đứng lên, mặt bộc lộ thần sắc ngưng trọng, cất bước đi về phía trước giá rượu, đi qua các dịch rượu trắng của các quốc gia trên thế giới...

Lúc này, Alex cùng Gosedon đã đi về phía trước bàn ăn mà họ sẽ hầu rượu, cùng khách mỉm cười và nhiệt tình nói chuyện, nhất là Gosedon, anh là điển hình của mỹ thực gia, hướng về phía quý khách giới thiệu món ăn cùng rượu phòng ăn mà chính mình vừa được xem thoáng qua, vị khách nổi tiếng nhắm thẳng vào món ăn nổi tiếng của Bắc Kinh, vịt quay Trung Quốc...
Shoppe

Hào Môn Tranh Đấu 7: Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám ĐốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ