Màn đêm buông xuống.
Toàn thành phố mới lên đèn rực rỡ, các ánh đền màu sắc hoa lệ, mơ hồ ở giữa mưa bụi khoái trá nhấp nháy lấp lánh, số lượng màu đen xe con hình thành tia sáng lủi thẳng tại giao thông trọng yếu của thành phố, cuối cùng chậm rãi chạy về phía tiểu khu anh đào tiểu, dẫn đầu là xe Rolls-Royce phiên bản 2014, lóe ra anh sáng quý tộc, chậm rãi chạy dưới ánh mắt kinh ngạc của người qua đường, dần dần lái vào tiểu khu, cuối cùng chậm rãi dừng ở trước ngôi nhà nhỏ màu trắng!
Cửa xe mở ra!!
Nam tài xế mặc chế phục màu trắng tuổi chừng ba mươi, giống như quân nhân, cử chỉ thập phần có lễ cất bước đi ra khỏi xe Rolls-Royce, ngẩng đầu nhìn về phía ngôi nhà nhỏ màu trắng trước mặt, bên trong phòng khách cửa sổ sát đất, vẫn như cũ lóe ra ánh đèn thần bí mà mê người, anh tức khắc trầm mặc không nói được lời nào đứng ở cạnh cửa xe chỗ ngồi phía sau, chờ đợi... Hơn mười vệ sĩ tức khắc bộc lộ vẻ mặt nghiêm túc, thập phần cẩn thận canh giữ ở mỗi góc hoa viên, cũng trầm mặc chờ đợi...
Không có bao lâu, bên trong ngôi nhà nhỏ rốt cuộc truyền đến một trận tiếng cười cao hứng bừng bừng, thỉnh thoảng còn có thể nghe thấy Lạp Lạp cùng Tiên Nhi nghĩ đi tham gia yến hội, hiếu kỳ là cái gì cảnh mà nhiều quan lớn nguyên thủ tụ cùng một chỗ như vậy, Thi Ngữ mặt tức khắc không lộ ra tiếu ý, muốn vươn tay niết mặt Lạp Lạp một chút, nói cô không biết xấu hổ, thế nhưng lại bị Đường Khả Hinh thoáng cái đem hai người bọn họ người kéo đến bên người, ngọt ngào cười nói cùng đi tham dự một chút náo nhiệt!!
Nhưng vào lúc này, xa xa một chiếc xe SUV thập phần cá tính từ từ lái tới, trận ánh đèn cường liệt, dẫn tới các vệ sĩ đều nhao nhao ghé mắt, có chút cẩn thận từ từ đi bộ về phía trước, thâm trầm suy nghĩ, muốn vươn tay chắn chiếc xe SUV, chiếc xe SUV cũng thập phần hiểu dừng ở trước hoa viên, không đợi vệ sĩ tiến lên dò hỏi, song bào thai mặt đã bộc lộ mỉm cười đi xuống xe, hướng về mấy vệ sĩ trước mặt nhao nhao đưa ra thẻ căn cước chính mình!!
Vệ sĩ dẫn đầu nhìn thấy thẻ căn cước của song bào thai, thân phận quả thực là kinh người, liền tức khắc lui xuống, đối với các cô tôn kính gật gật đầu.
Tiểu Vi cùng Tiểu Hà liền mỉm cười một cái vừa định đi vào bên trong vườn...
Ai biết lúc này, Thi Ngữ vừa vặn đẩy cánh cửa màu trắng ra, vẻ mặt tiếu ý đang muốn xoay người, cự tuyệt hai nha đầu Lạp Lạp cùng Tiên Nhi đi tham gia yến hội, ai biết vẫn bị Nhã Tuệ mặc váy cúp ngực màu lam cười trêu chọc thúc cô cùng đi ra, nói cùng đi tham gia, như vậy còn có thể có nhiều người hầu hạ, Thi Ngữ nghe lời này, cô lập tức mắc cỡ mặt đỏ bừng, cho tới bây giờ không dám tham dự yến hội cao cấp như vậy...
“Chúng ta khó có được ngày thoải mái, cùng đi vui đùa một chút... Gần đây tôi vì chụp ảnh cưới, đã ăn cà rốt ba ngày!” Nhã Tuệ thực sự cảm thấy ngọt ngào, mặt bộc lộ dào dạt hạnh phúc không khỏi tiếu ý cùng khát vọng, hai tay nâng Thi Ngữ cùng nhau đi ra ngoài, vừa đi vừa nói: “Tôi cảm thấy tôi có chút bị lừa! Tôi nghe lời phu nhân Trang ăn cà rốt, chẳng những không có thể giảm béo, hơn nữa cảm thấy càng lúc càng giống con thỏ!! Tôi không được, tôi cảm thấy đói bụng, tôi muốn ăn thứ gì đó, mặc kệ thời gian chụp ảnh cưới có đẹp hay không...”
BẠN ĐANG ĐỌC
Hào Môn Tranh Đấu 7: Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám Đốc
RomanceTác giả:Hàn Trinh Trinh Thể loại:Ngôn Tình, Đô Thị Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám Đốc là một câu chuyện tình bi kịch của nữ nhân vật chính kể từ khi được anh nhận vào làm trợ lý của mình. Anh là một tổng giám đốc đẹp trai, đào hoa nhưng bản tính...