Cửa lớn Trang gia trong nháy mắt được mở ra!!
Xa xa là mặt cỏ rộng thênh thang, một đoàn xe chậm lãi lái tới, dẫn đầu là một chiếc Rolls-Royce màu đen toát ra sự sang trọng mà trang nghiêm. Dì Lý dẫn đám người hầu dẫn đầu đi ra ngoài, Trang Tĩnh Vũ cũng đã mặc chính trang, cùng phu nhân bước ra nghênh đón, Trang Ngải Lâm cũng rảo bước đi ra khỏi cửa lớn.
Rolls-Royce cuối cùng cũng thong thả đỗ lại trước của lớn, tài xế nhanh chóng xuống xe mở cửa.
Ân Sĩ Hoa mặc âu phục màu đen, trước túi áo là một đóa bạch kim liên, bên trong là một mặt đồng hồ cổ, cả người toát ra phong thái của một bậc vương giả Ân thị. Nét mặt có chút tàn nhẫn nhưng lại cất giấu sự hiền từ, gần gũi mà không mất đi uy nghiêm của bậc trưởng bối, đảo mắt nhìn tất cả người hầu đều đang tôn kính khom người, ông không nói gì liền cùng phu nhân cất bước đi vào bên trong.
Bên trong tòa nhà Trang gia, vì có Ân Sĩ Hoa đến, mà trở nên nghiêm túc trang nghiêm hơn hẳn. Tất cả người hầu bước đi cũng đều cẩn thận, chỉ có Trang Ngải Lâm là gan lớn một chút, cùng ông ngoại bà ngoại đi vào trong phòng khách kiểu Âu, vừa đi vừa cười kể chuyện Đường khả Hinh tối hôm qua vừa mới qua cửa Trang gia, đêm tân hôn liền đi lạc đường, khiến cho hai lão nhân gia bật cười: "Đứa nhỏ này thế nào lại giống Nguyệt Dung như vậy? Con bé khi đó phải gả gấp cho Tĩnh Vũ, đếm tân hôn thiếu chút nữa còn ngã vào trong hồ."
Ân Nguyệt Dung đỡ mẹ ngồi xuống, trên mặt liền là biểu tình hờn dỗi, nhìn ba mình nói; "Ba, đã nói là không được đề cập đến chuyện này rồi cơ mà!"
"Không đề cập tới chuyện này? Lúc đó con trộm của cha một xe kim cương sau đó liền cùng Tĩnh Vũ bỏ trốn, thiếu chút nữa khiến cha phải điều dội Jun tới tìm con?" Ân Sĩ Hoa vô cùng cưng chiều cô con gái này, trên mặt liền nở nụ cười trêu tức nói: "Lúc đó con còn dọa mẹ con đến hôn mê đấy."
Mọi người lại một trận bật cười, Trang Hạo Nhiên cũng cất tiếng cười khoái trá, nhanh chóng cất bước xuống lầu, nhìn thấy ông bà ngoại tới liền tươi cười nhanh chân đi qua, có chút bất mãn nói: "Ông ngoại bà ngoại, hai người cũng thật khiến con đau lòng, hôm qua Hạo Nhiên cử hành hôn lễ, hai người thế nhưng không có đến! Làm hại Hạo Nhiên cả ngày mong hai người không thôi!"
Vợ chồng Ân Sĩ Hoa thấy cháu đích tôn, vĩnh viễn đều là mị lực bắn ra bốn phía, nhất là sau ngày hôm qua cử hành hôn lễ xong, trên người lại càng tăng thêm một phần phong thái thành thục, thật làm cho người đối diện không có cách nào không thích đứa nhỏ này. Nhất là đối với Ân Sĩ Hoa một trong những nhân vật chủ chốt của quốc gia, vô cùng yêu chiều đứa cháu trai tài năng có triển vọng này. Nghe thấy cháu trai cưới vợ, lại là con gái ân sư của ông, lại càng khiến cho ông muốn gặp mặt vị thiên kim danh môn đã bắt được trái tim của cháu trai ông.
Tào Bích Tinh giả ý nghiêm túc không nói gì, nhịn cười nhìn bộ dáng của cháu trai nói; "Đứa nhỏ này! Khó trách ba cháu mỗi ngày đều cầm gậy đuổi đánh cháu! Cái miệng này, thế mà dám đem sự việc này đổ hết lên đầu ông bà cháu!"
"Nào có? Cháu thực sự muốn gặp hai người mà!" Trang Hạo Nhiên nói xong, tức khắc tới trước mặt bà ngoại, nhìn bà ngoại hôm nay mặc một bộ sườn xám màu tím sậm, mặc dù tuổi đã gần 80, thế nhưng không hiểu sao bà vẫn trang dung cao quý xinh đẹp, anh liền xuýt xoa một tiếng thán phục lắc đầu; "Aizzz... Bà ngoại con thật đẹp! Lâu như vậy không gặp ngài, ngài vẫn làm người ta tim đạp thình thịch như cũ! Xin hãy tiếp nhận lời cầu hôn của tôi, phu nhân Tào Bích Tinh.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Hào Môn Tranh Đấu 7: Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám Đốc
RomanceTác giả:Hàn Trinh Trinh Thể loại:Ngôn Tình, Đô Thị Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám Đốc là một câu chuyện tình bi kịch của nữ nhân vật chính kể từ khi được anh nhận vào làm trợ lý của mình. Anh là một tổng giám đốc đẹp trai, đào hoa nhưng bản tính...