Chương 1206: Chờ Ngài Đã Lâu Rồi

36 0 0
                                    

Hoàng hôn, bảy giờ!!

Bệnh viện, trước cửa phòng cấp cứu tụ tập vô số nhóm người, bao gồm đoàn người của Hiệp hội rượu đỏ đang rất quan tâm đến bệnh tình Vitas tiên sinh. Tưởng Thiên Lỗi cùng Trang Hạo Nhiên cũng vô cùng sốt ruột, lo lắng chờ đợi ở bên ngoài cửa phòng cấp cứu. Về phía phóng viên truyền thông thì đã bị vệ sĩ trực tiếp xách ra bên ngoài khu vực phòng bệnh rồi, bọn họ đang nhốn nháo muốn nhanh nhất lấy được thông tin quan trọng từ bên trong đây mà!

Mọi người đều biết, Vitas là một vị nguyên lão cực kỳ có tiếng tăm trong giới rượu đỏ. Ông cũng là vị giám khảo cùng quan chủ khảo quan trọng trong trận thi đấu phục vụ rượu mang tầm quốc tế như thế này. Bây giờ ông ấy bị bệnh, liệu có thể ảnh hưởng đến tiến trình của cuộc thi đấu hay không, thì cho đến bây giờ, phía ban tổ chức thi đấu vẫn không có công bố câu trả lời! Việc thi đấu tiếp theo như rơi vào trong sương mù vậy! Mà nay tuyển thủ có khả năng nhất là Đường Khả Hinh, lại là học trò xuất sắc nhất của Vitas, không biết rồi sự việc này có ảnh hưởng không tốt đến khả năng phát huy của cô trong trận thi đấu hay không??!!

Vài vị phóng viên to gan, ôm máy ảnh đi về phía hành lang bệnh viện, nhìn về phía phu nhân George cùng đoàn người trong Hiệp hội rượu đỏ, nói: “Xin lỗi các vị, tôi biết lúc này đưa ra câu hỏi là không đúng, nhưng tôi rất tò mò một vấn đề! Nghe nói là trước trận thi đấu lớn, dù có bất cứ chuyện gì thì các tuyển thủ cũng không được gặp quan chủ khảo cùng giám khảo. Thế nhưng, có người đã từng tận mắt thấy tuyển thủ Đường Khả Hinh đi vào bệnh viện, cũng đã có một thời gian ngắn gặp mặt Vitas tiên sinh. Không biết việc này có được tính là trái với quy tắc của trận thi đấu hay không?!”

Tất cả thành viên của Hiệp hội rượu đỏ, bao gồm cả phu nhân George nghiêm mặt nhìn về phía vị phóng viên kia, kinh ngạc hỏi: “Cái gì? Tuyển thủ Đường Khả Hinh từng xuất hiện ở bệnh viện?”

Trang Hạo Nhiên và Tưởng Thiên Lỗi im lặng đứng ở một bên, ánh mắt chợt lóe!!

“Bên phía chúng tôi đã từng có phóng viên đi qua đây, xác thực là có nghe thấy được tin đồn này! Nhưng chúng tôi cũng không có chứng kiến qua! Nếu như các ngài yêu cầu bằng chứng, có lẽ cần xem lại hệ thống camera giám sát!” Vị phóng viên kia tiếp tục cầm máy ảnh, nhìn về phía phu nhân George nói.

Phu nhân George mặc dù thương yêu Đường Khả Hinh, thế nhưng được tôi luyện dưới những luật lệ hà khắc trong giới rượu nho, bọn họ mỗi người đều vô cùng tuân thủ nguyên tắc. Bất cứ ai cũng không thể khiêu chiến với quy tắc này, nhất là trong trận chung kết, Vitas tiên sinh lại là người đưa ra đề thi!! Nếu như Vitas trong lúc ốm đau mà để phong phanh bất cứ tin tức gì, điều này cũng sẽ dẫn đến sự thất bại của cuộc thi đấu phục vụ rượu lớn thế giới này!!

David ngưng mặt suy tư một hồi, mới phân phó cho Hách Lệ nói: “Hách Lệ, phiền cô lập tức trở lại khách sạn, điều tra một chút lịch trình của tuyển thủ Đường Khả Hinh đêm nay, rồi báo cáo cho tôi, một chữ cũng không được bỏ sót! Thậm chí việc cô ấy đã hẹn gặp người nào, lúc nào thì rời khỏi phòng nghỉ ngơi, đều báo cáo cho tôi tất cả!”

Hào Môn Tranh Đấu 7: Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám ĐốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ