Bữa tiệc sắp bắt đầu.
Lãnh Mặc Hàn bình tĩnh ngồi trên bàn ăn ở trong phòng yến tiệc, nhìn mấy người Lâm Sở Nhai, Tô Lạc Hoành vẫn còn chưa thấy đến, chỉ có khách khứa lần lượt chậm rãi mỉm cười bước tới, chuẩn bị ngồi xuống... Mà hôm nay tâm tình Trương Thục Dao tựa như hưng phấn dị thường, khuôn mặt cô lộ ra nụ cười dịu dàng bí ẩn, cứ thế vui vẻ bưng đến cả đĩa bánh mây trắng như tuyết, rất thùy mị rất có lễ phép bày ở trước mặt anh... Anh hạ thấp tầm mắt, nhìn đĩa bánh ngọt ngào như mây giăng xuống, gọn gàng dứt khoát mờ mịt nói: “Tôi không thích ăn đồ ngọt... Nhất là bánh ngọt!”
“Em biết!” Trương Thục Dao mỉm cười, cứ thế sâu nặng, cứ thế yêu thương nhìn về phía Lãnh Mặc Hàn.
Khuôn mặt Lãnh Mặc Hàn lạnh lùng lộ ra một chút kỳ dị, nhìn Trương Thục Dao: “Vậy cô bưng đến để làm gì?”
Khuôn mặt Trương Thục Dao lại lộ ra nụ cười ngọt ngào, đưa tay ra nhấc lên từ trong đĩa một miếng bánh mây, cứ thế dịu dàng đưa nó tới bên miệng Lãnh Mặc Hàn, cặp mắt nhanh chóng nhấp nháy liên tục, rất vui vẻ tự hào nói: “Để anh đút cho em đó!”
Phụt!
Lãnh Mặc Hàn nghe xong những lời này, con người lạnh lùng như tảng băng cũng không thể kìm nén được hơi bật cười, bất đắc dĩ nhìn về cô gái này: “Cô không có tay sao? Tại sao lại muốn tôi đút cho cô?”
Ngay lập tức Trương Thục Dao cầm miếng bánh mây kia, biểu cảm khoa trương nói: “Anh không cảm thấy rằng đàn ông đút đàn bà ăn cái gì đó thì rất là hấp dẫn sao?”
Vẻ mặt Lãnh Mặc Hàn lặng yên thật sâu, cặp mắt hơi đảo, suy nghĩ một chút về cái vấn đề này, rồi nhìn Trương Thục Dao nói: “Bất kể chuyện này có phải hay không là một sự hấp dẫn, nhưng tại sao tôi phải đút cô ăn cái gì đó?”
"Như vậy thì chúng ta mới có thể tiến thêm một bước, có phải không?” Trương Thục Dao phải thừa dịp lúc Tiểu Nhu đi Pháp liều chết đào góc tường.
Rốt cuộc vẻ mặt của Lãnh Mặc Hàn đầy sự bất đắc dĩ, sau đó hơi bật cười nhìn về phía Trương Thục Dao, theo bản năng cực kỳ nghiêm túc nhắc nhở cô gái này: “Thục Dao... Trí nhớ của cô so với nhiều người thực sự là tốt nhất... Cô chắc hẳn không quên sự thật rằng tôi đã có bạn gái chứ?”
“Em dĩ nhiên không có quên!” Trương Thục Dao trực tiếp thu về miếng bánh mây kia, nhất thời cực kỳ nghiêm túc nghiêm trọng nhìn Lãnh Mặc Hàn, khẩn trương nhanh chóng nói: “Anh hãy suy nghĩ một chút đi! Chỉ là một miếng bánh ngọt mây như vậy anh liền không chịu nổi! Anh hiểu rằng người bạn gái đi học ở Pháp chính là món tráng miệng. Anh có thể chịu được mỗi ngày ở nhà bày một đống bánh ngọt cùng món tráng miệng ngọt đến mức phát ngấy sao? Những thứ mùi vị kia, rất có thể anh sẽ bị mùi hương đó làm cho chết ngạt! Mặc Hàn, giữa hai người thật sự không hợp nhau, anh có biết không?”
Lãnh Mặc Hàn nhàn nhạt yên lặng lắng nghe những lời nói này, tựa như cũng thật sự suy nghĩ một lúc, lúc này mới chậm rãi quay đầu, nhìn về phía Trương Thục Dao nói: “Cô... Tài sản của Hạo Nhiên, không có trăm triệu thì cũng có mấy tỉ đi... Anh ấy có nhiều tiền như vậy, làm sao không đi bày ở nhà?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Hào Môn Tranh Đấu 7: Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám Đốc
RomanceTác giả:Hàn Trinh Trinh Thể loại:Ngôn Tình, Đô Thị Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám Đốc là một câu chuyện tình bi kịch của nữ nhân vật chính kể từ khi được anh nhận vào làm trợ lý của mình. Anh là một tổng giám đốc đẹp trai, đào hoa nhưng bản tính...