Sáng sớm hôm sau!
Ánh mặt trời tỏa ra thứ ánh sáng chói lóa, soi sáng khắp thành phố hoa lệ một cách rõ ràng, toàn bộ tòa nhà kiến trúc cao nhất, cùng với khu thi đấu thể thao cao ngất trời, tòa tháp báo hiệu đã gần chín giờ sáng, chậm rãi mà khí thế hướng chân trời xoay tròn, mà tập đoàn Hoàn Cầu chiếm vị trí địa lý tốt nhất trung tâm thành phố, cũng khí phách sừng sững dưới chân trời, trước không cần phải nói về khí thế hào hùng của tòa nhà này, chỉ cần đề cập đến con đường thương mại thuộc Hoàn Cầu kia!
Đây là một trong những công lao đáng kiêu ngạo nhất của Tưởng lão!
Một chiếc Mercedes màu bạc chạy nhanh, chậm rãi từ con đường trung tâm thị chính hiển hách lái tới, trải qua vô số tòa cao ốc kinh điển và cửa hàng thời trang xa xỉ đẳng cấp quốc tế, cuối cùng chậm rãi dừng trước cầu thang cao ốc Hoàn Cầu, Tiểu Thanh mặc đồng phục đen rượu vụ, bên trong sơ mi xanh, tóc búi cao tao nhã, dẫn theo tám nhân viên nam nữ rượu vụ thập phần tôn kính từ cầu thang ngọc bích của Hoàn Cầu cất bước xuống, nhanh chóng đi tới trước chiếc xe, mở cửa xe, mặt mỉm cười mềm giọng gọi: “Đường tiểu thư!”
Một trận mùi hương nước hoa COCO khí phách nhẹ nhàng tỏa ra!
Đường Khả Hinh mặc quần đùi đen kết hợp chiếc áo sơ mi ren cao cổ đỏ thẫm, bên ngoài khoác âu phục đen ngắn ôm sát người, mang giày cao gót La Mã màu đen, tóc buộc kiểu đuôi ngựa, mặt lộ ra nụ cười mê người đi xuống xe, đón gió lạnh cuối thu, nhận lấy túi xách công văn màu đỏ thẫm mà Tiểu Thanh đưa tới cho cô, hai tròng mắt lóe ra ánh nhìn tinh nhuệ, liếc mắt nhìn trên bao công văn của mình có treo một chùm nho bằng vàng ròng, liền nhàn nhạt nói câu “Đi thôi!”
Mọi người lập tức tôn kính nhường đường!!
Đường Khả Hinh liền dẫn Tiểu Thanh cùng các nhân viên rượu vụ mang theo khí thế oai nghiêm, từ từ đi lên cầu thang, đi vào phòng khách huy hoàng của Hoàn Cầu, vài nhân viên lễ tân mặc chế phục trắng trước quầy đón khách, nhìn thấy Đường Khả Hinh của bộ rượu với tư thế oai hùng hiên ngang xuất hiện, các cô tức khắc nhao nhao đứng lên, hướng về phía cô tôn kính khom người hạ lễ, các nhân viên ra vào Hoàn Cầu nhìn thấy cô, cũng tức khắc tôn kính dừng bên cạnh đại sảnh, khẽ gật đầu chào hỏi!
Đường Khả Hinh dẫn theo nhân viên bước qua các đồng nghiệp bên cạnh, mặt mỉm cười gật gật đầu, liền trực tiếp đi vào bên trong thang máy, Tiểu Thanh đơn độc đi vào theo, nhấn thang máy tầng cao nhất rượu vụ, cửa thang máy nhanh chóng đóng lại, sau đó hướng trên lầu chạy thẳng lên ————
Các nhân viên lễ tân cùng nhân viên khác trong đại sảnh thấy cửa thang máy vừa đóng lại, liền nhao nhao bàn luận về biểu hiện đặc sắc của Đường Khả Hinh trong trận thi đấu rượu hôm qua, thế nhưng mới vừa thi đấu xong, hôm nay liền lập tức phục chức! Tốc độ này thật sự là quá nhanh! Nghe nói Vitas tiên sinh thân thể khó chịu, có ý muốn để cho học trò nhậm chức vụ tổng quản rượu vụ Hoàn Cầu!!
“Xôn xao!! Trẻ tuổi như vậy mà được đảm nhận chức vụ tổng quản rượu vụ Hoàn Cầu sao?” Có một nữ nhân viên lễ tân trước quầy tuổi chừng hơn hai mươi, cô nghe thấy tin tức này, trái tim không khỏi một trận bang bang đập loạn, quả thực kinh ngạc kêu lên nói: “Thế nhưng làm tổng quản rượu vụ Hoàn Cầu, có bao nhiêu rượu trang đẳng cấp muốn hợp tác với cô ấy a!? Một chữ ký cũng chính là chuyện trọng đại a! Thật là quá hâm mộ, tôi hôm qua muốn mua một chiếc túi xách MIUMIU, cũng suy tính thật lâu! Cô có thấy chiếc túi xách cô ấy cầm không, nó được chế tạo bởi hoàng cung Pháp, chiếc áo sơ mi ren đỏ thẫm cô ấy mặc, là nhà thiết kế hoàng thất Anh quốc tự tay may, toàn cầu chỉ có một cái! Dùng tơ tằm đệ nhất thiên hại! Chứ đừng nói chi là bộ âu phục nhỏ kia của cô ấy! Thật là quá đẹp!! Từng đường nét đều làm nên khí phách thời thượng!!”
BẠN ĐANG ĐỌC
Hào Môn Tranh Đấu 7: Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám Đốc
RomanceTác giả:Hàn Trinh Trinh Thể loại:Ngôn Tình, Đô Thị Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám Đốc là một câu chuyện tình bi kịch của nữ nhân vật chính kể từ khi được anh nhận vào làm trợ lý của mình. Anh là một tổng giám đốc đẹp trai, đào hoa nhưng bản tính...