Lúc rạng sáng!!
Trương Thục Dao từ từ đem phần tư liệu vụ án mà Tô Lạc Hoành trộm được từ sở cảnh sát lần lượt bày ra, toàn bộ đặt trên bàn trà, tất cả đều là tư liệu về vụ án phóng hỏa năm đó mà Chu Lệ Bình điều tra, bao gồm cả video trong phòng bếp ghi lại những sự việc phát sinh trước khi xảy ra hỏa hoạn! Đường Chí Long kích động xuất hiện trước ống kính trong phòng bếp rộng lớn, sau đó là lời khai của người duy nhất còn sống trong vụ hỏa hoạn năm đó.
Uyển Thanh yên lặng nhìn từng hình ảnh cùng văn bản lời khai làm chứng.
Trương Thục Dao lại từ từ đem báo cáo của cục điều tra phòng cháy chữa cháy, báo cáo điều tra của cảnh sát, tổng bộ khách sạn đưa ra điều lệ cùng quy định trong phòng bếp. Còn có trước sau ngày xảy ra vụ hỏa hoạn, những bóng lưng người ra vào khách sạn, trong đó có vô số người có than phận hiển hách, tất cả đều điều tra rõ, đóng lại thành một tập văn kiện, còn có lời khai của nhân chứng bên ngoài làm ra tập văn kiện lời khai.
Mỹ Linh cùng Thanh Bình cũng tiến đến trước sofa, khom người cầm tư liệu lên, đều nói: “Nhìn những bằng chứng này, trái lại thu thập được đầy đủ hết! Giống như lúc Đường Chí Long tiến đến phòng bếp nấu nướng đã cảm giác được tâm trạng vô cùng bất ổn, thậm chí trong lúc nấu nướng thất bại còn giận dữ, trách cứ trợ lý đầu bếp không chuẩn bị nguyên liệu tốt, kia chính là tư thái chỉ tiếc rèn sắt không thành thép... Sau đó ông ấy tức giận cầm môi thìa ném về phía trước rồi bực tức xoay người, đem toàn bộ đầu bếp nhốt ở bên trong!! Nhưng điều này cũng không có gì để lo nghĩ? Bởi vì Đường Chí Long xác thực không phải cố ý phóng hỏa!“.
“Thế nhưng hành vi lỗ mãng này lại hại hơn hai mươi mạng người! Nếu như không phải là hành vi sai, ông ấy bây giờ căn bản không có khả năng chỉ là tù chung thân!!” Uyển Thanh giả thiết dưới tình huống Đường Chí Long là hung thủ, đối mặt với tình huống trừng phạt!
Thanh Bình khuynh khắc không lên tiếng!
Uyển Thanh lại tiện tay phóng to lên một tấm hình đen trắng đưa tới trước mặt Thanh Bình, vẻ mặt nặng nề nói: “Cô xem một chút! Đây là ảnh chụp chung tất cả đầu bếp năm đó, bên trong có người mười tám tuổi đến hơn sáu mươi tuổi cả đầu bếp cả trợ lý! Có lẽ... Năm đó lúc bọn họ chụp ảnh chung, còn đang nói chuyện rất hài lòng! Cho nên lúc cười rộ lên vô cùng xán lạn! Kia rõ ràng đều là người a? Bọn họ có lẽ không nghĩ đến chính mình tương lai sẽ xảy ra chuyện như vậy! Đối với tương lai còn là tràn đầy sức tưởng tượng...”
Thanh Bình cùng Mỹ Linh kìm lòng không được ngẩng đầu nhìn về phía tấm hình phóng to trên máy tính chỗ Uyển Thanh, bên trong là hình ảnh các đầu bếp mặc đồng phục màu trắng, mang mũ đầu bếp thoạt nhìn tâm tình vô cùng vui mừng, đứng ở mỗi góc trong phòng bếp, vẻ mặt bộc lộ nụ cười xán lạn, bao gồm cả một cậu bé mười tám tuổi, tướng mạo thanh tú, có lẽ mới vừa đến làm việc, vẻ mặt còn bộc lộ ngượng ngùng, đối với ống kính còn cười khờ dại...
Các cô lẳng lặng nhìn tấm hình này, tâm tình cũng không khỏi cảm thấy trầm trọng cúi xuống, im lặng không lên tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hào Môn Tranh Đấu 7: Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám Đốc
RomanceTác giả:Hàn Trinh Trinh Thể loại:Ngôn Tình, Đô Thị Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám Đốc là một câu chuyện tình bi kịch của nữ nhân vật chính kể từ khi được anh nhận vào làm trợ lý của mình. Anh là một tổng giám đốc đẹp trai, đào hoa nhưng bản tính...