Chương 1265: Đại Kết Cục (Tám)

40 0 0
                                    

Người địa cầu đều biết!!

Đường Khả Hinh nhấc đuôi váy dài lên, lúc Thi Ngữ thật cẩn thận bung dù cho mình đi về phía Thúy Trúc hiên, cô chỉ nhớ tới câu nói kia của Tưởng Thiên Lỗi người địa cầu đều biết, cô liền một trận nghiến răng nghiến lợi, mắc cỡ xấu hổ đến vẻ mặt đỏ bừng, trong lúc nhất thời, trái tim đập loạn dừng bước lại, đón mưa rơi tí tách, nhìn về phía Thi Ngữ, Lạp Lạp còn có Tiên Nhi bên cạnh, nhanh chóng hỏi; “Các cô nói!! Tôi... Tôi... Tôi ôm cái gối đi ra khỏi nhà Trang Hạo Nhiên, là thật sự... Có thể mất mặt như vậy sao?”

Ba người Thi Ngữ cùng Lạp Lạp Tiên Nhi, nhìn về phía vẻ mặt xấu hổ đỏ bừng của cô, mấy người dường như đã đồng loạt nhất trí thương lượng từ trước, nhanh chóng lắc lắc đầu, nói; “Không có a! Cô tại sao có thể nghĩ như vậy?”

Đường Khả Hinh nheo mắt, nhìn các vẻ mặt khẩn trương của bọn họ, liếc nhìn ra đang an ủi, cô xoay người, hai tay nhấc đuôi váy dài kia, vừa vô lực đi về phía trước, vừa nhìn Thúy Trúc hiên đang ở trước mắt, cô cắn chặt môi dưới, vẻ mặt xấu hổ đỏ bừng, vươn tay gõ đầu mình, như muốn khóc nói; “Thật là mất thể diện chết mất! Tôi phải nhanh chóng rời khỏi nhà họ Trang là được rồi! Sao lại còn nghĩ về cái gối kia a? Bên trong có sổ tiết kiệm sao? Có kim cương sao? Thật là đồ vô dụng, ghê tởm chính mình!”

Phốc!

Mấy người Thi Ngữ nghe lời này, cảm thấy vừa khẩn trương vừa buồn cười.

Đường Khả Hinh dường như nghe thấy tiếng cười đó, mới vừa đến lối vào Thúy Trúc hiên, lại xoay người nhìn vẻ mặt này của bọn họ, thực sự muốn đào cái hố đem mình chon vào, cô thở dốc, mặc dù muốn chạy trốn, nhưng cũng biết tiệc đêm nay quan trọng, liền đành phải xấu hổ, cứng đầu từ từ đi về phía Thúy Trúc hiên!! Thúy Trúc hiên tối nay tập trung vô số nhân vật danh tiếng hiển hách, bao gồm các nguyên thủ cao cấp nhất của đất nước, thủ tướng tiền nhiệm, mặc dù lúc này đêm mưa ẩm ướt, ta cũng có thể rõ ràng cảm giác được bên trong chút không khí khẩn trương cùng long trọng, vô số đặc công, cùng vệ sĩ bí mật, đương nhiên còn có cặp song sinh, mấy người Khương Vĩ cùng Đỗ Uy, đã trong đội ngũ bảo hộ, cho nên lúc Đường Khả Hinh dẫn mấy người Thi Ngữ vừa muốn tiến vào Thúy Trúc hiên, cảnh sát trưởng tức khắc dẫn vài đặc công đón cô vào ————

“Đường tiểu thư, chúng tôi đang mong cô tới!” Tịnh Kỳ trong nháy mắt cùng Phương Di từ trong mưa ra đón, đầu tiên là hơi dương tay, dùng tư thái của cảnh sát trưởng, dẫn hơn mười vệ sĩ thân cận của Ủy viên Trương cùng Thủ tướng, mỉm cười, thập phần tôn kính cùng vui sướng bước trên con đường đá cuội ẩm ướt, đi về phía Đường Khả Hinh, nhìn cô tối nay mặc váy dài vô giá, bóng hình xinh đẹp ôn nhu động lòng người như vậy, mặc kệ mưa bụi trắng xóa, cũng khó che lấp được khí chất tiên tử của cô... Chỉ là bên cạnh đơn giản có ba người Thi Ngữ theo hầu hạ...

Tịnh Kỳ tức khắc đau lòng đi qua, tiếp nhận lấy cây dù trong tay Thi Ngữ, tự mình đỡ cô đi về phía hành lang dài, mới nói; “Đường tiểu thư! Trời mưa lạnh như thế, cô muốn đi qua, có thể trực tiếp từ khách sạn cử xe đến hộ tống cô qua đây a... Lỡ như không cẩn thận thân thể bị lạnh thì làm sao?”

Hào Môn Tranh Đấu 7: Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám ĐốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ