Chương 1274: Đại Kết Cục (Mười Bảy)

25 0 0
                                    

Tất cả đều trầm mặc!

Bầu không khí từng chút từng chút trở nên khẩn trương!

Bên trong phòng!

Ánh đèn phượng hoàng giữa phòng ăn Chí Tôn, chiết xạ ra ánh sáng óng ánh tươi đẹp, nhất là trong lúc xoay tròn tỏa ra ánh sáng đến ngac nhiên, giống như màu sắc tiên cảnh xinh đẹp nhất. Ngay chính giữa bàn cơm bằng gỗ lim được điêu khắc tinh xảo ở Cửu Long, để ly dương chi bạch ngọc, khối băng để giữa bàn kia kéo dài mà thong thả bốc lên khí lạnh. Thời gian dường như trôi qua nhanh chóng, khối băng ngày càng chảy ra nhanh hơn.

Kỳ thực coi như có thời gian.

Trương Bồi Viên ngồi ở vị trí đầu não, sắc mặt càng lúc càng lạnh lẽo, bầu không khí xung quanh cũng giống như theo khối băng kia bốc khói mà càng lúc càng đọng lại, ai cũng bắt đầu trầm mặc ngồi ở vị trí của mình, không nói được lời nào. Ngay cả Tô Triệu Thần cũng dần dần trở nên trầm mặc, chỉ là hai tròng mắt vẫn có thể nhìn ra, hiện lên một chút ý cười nhẹ nhõm. Người hai bên gia đình Tưởng Trang rõ ràng thoạt nhìn có chút không kiềm chế được lại không dám lên tiếng. Hai cha con Đường Chí Long cũng vô cùng yên lặng ngồi. Tô Thụy Kỳ ho khan một tiếng, cũng thở nhẹ một hơi, hai tay khuỷu tay không khỏi tựa trên bàn cơm, ngón tay xoa cằm, hai tròng mắt hơi lóe ra, nghĩ đến Trang Hạo Nhiên rốt cuộc nghĩ như thế nào.

Tô Linh ngồi ở vị trí, trên mặt mặc dù còn bộc lộ một nụ cười nhẹ, lại có thể rõ ràng cảm giác được bầu không khí này càng lúc càng quỷ dị.

Quả nhiên.

Không bao lâu sau, Tịnh Kỳ cùng Phương Di canh giữ ngoài phòng nghe thấy một loạt tiếng bước chân tinh tế, các cô có vẻ tò mò xoay người trực tiếp nhìn thấy hai người phụ nữ mặc đồng phục nhân viên của khách sạn, biểu hiện trên mặt các cô vô cùng chuyên nghiệp lại cẩn thận, lặng yên đi tới trước mặt Tưởng Thiên Lỗi, đầu tiên là đối với anh vô cùng tôn kính khom lưng chào hỏi, lúc này mới nâng tay nhẹ che lại khuôn mặt, ở bên tai anh tinh tế nói mấy câu.

Thần sắc Tưởng Thiên Lỗi lạnh đến thấu xương, hai tròng mắt lóe ra sự tinh nhuệ, nghe nhân viên truyền tin, trên mặt anh đột nhiên hiện lên một điểm thần bí tươi cười, lại rất mau chóng biến mất, gật đầu.

Hai nữ nhân viên lại lập tức cúi người chào Tưởng Thiên Lỗi, sau đó mới trầm mặc xoay người ly khai.

Phương Di cùng Tịnh Kỳ cùng nhau híp mắt lại, có chút kỳ quái nhìn anh.

Mấy người Lâm Sở Nhai, Tào Anh Kiệt, còn có Lãnh Mặc Hàn cùng nhau trầm mặc mà khó hiểu nhìn về phía anh.

Tưởng Thiên Lỗi thế nhưng chỉ ho nhẹ mấy tiếng mới trầm mặt đi tới trước mặt Lãnh Mặc Hàn, lấy thân phận tổng giám đốc thần bí mà cẩn thận phân phó anh mấy câu. Lãnh Mặc Hàn lẳng lặng nghe, sau đó lập tức cung kính gật đầu, tức khắc hướng đến hành lang bên kia của Du Long trầm mặc đi đến. Lâm Sở Nhai cùng Tào Anh Kiệt bọn họ mở trừng hai mắt, nhìn Lãnh Mặc Hàn rất nhanh xoay người, có chút khoa trương kêu: “Uy! Chuyện này là thế nào? Nói cái gì vậy! Anh muốn đi nơi nào a?”

Bên trong phòng!

Trần Mạn Hồng tinh tế về phía Tô Linh, từ từ thông báo tình huống, cô hơi nhíu mi tâm, mang theo một điểm nghi hoặc cùng kỳ quái muốn biết rốt cuộc Trang Hạo Nhiên có kế hoạch gì. Mà mọi người ngồi trong phòng cũng lại dần dần bắt đầu dướn cơ thể cố gắng nhìn ra bên ngoài. Lúc này trong phòng mang theo một điểm gió nhẹ, mặt nước vẫn như cũ yên lặng như gương, chỉ có mấy nhân viên phục vụ được huấn luyện nghiêm chỉnh, trầm mặc mà ổn định đi giữa chủ nhân châm trà, dâng bánh ngọt.

Hào Môn Tranh Đấu 7: Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám ĐốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ