Một đạo nan đề như thế hơn nữa còn là do nhân vật như Trương ủy viên trấn quan trấn giữ!!
Tất cả nhân viên khách sạn Á Châu đều biết chuyện này tò mò hiếu kỳ nhiệt tình đàm luận cảm thấy vị tổng giám đốc phu nhân này thật là khó cưới. Nhiều nhân viên tan việc đều vui vẻ chạy đến Du Long trốn dưới lá chuối bị mưa tí tí tách tách xối đều hướng bên trong nhìn, chỉ thấy phòng ăn chí tôn trái trái phải phải trong trong ngoài ngoài đều được bảo tiêu nghiêm nghiêm mật mật đứng canh. "Vân ảnh thường" chín tầng song sa toàn bộ che khuất chỉ là lộ ra quang mang tươi đẹp bao quanh, cảm giác tổng giám đốc phu nhân tương lai đang ở ngay trong đó tự phụ chờ đợi...
Bên ngoài Du long cũng là vô số người tràn đầy thực lực chỉ thấy tổng giám đốc Trang đứng bên ngoài cổng hoa lan một thân mị lực vẫn mê người như vậy không khỏi khiến người khác tâm động. Mấy phó tổng cũng đang đứng cạnh anh không biết đang nói lảm nhảm chuyện gì.
"Chúng ta đi lên một chút nghe xem bọn họ đang nói chuyện gì?" Có một nữ nhân viên tiếp tân mặc đồng phục màu trắng đầu tí tí tách tách nước mưa nhẹ đẩy lá chuối muốn bước lên bãi cỏ ẩm ướt tiếp cận đám người Trang Hạo Nhiên. Ba nữ nhân viên tiếp tân khác cũng hết sức tò mò đi theo phía sau cô nhẹ chân bước tới, ai biết mấy người mới đi vài bước vén đám lá chuối lên lập tức nhìn thấy một thân ảnh nữ quỷ màu tím tóc dài ẩm ướt sắc mặt tái nhợt, hai mắt thâm sâu khủng bố sợ hãi nhìn về phía mình!!
"A ——————" Mấy nữ nhân viên sợ đến sắc mặt tái nhợt thét chói tai vội vã lảo đảo chạy trốn!!
Trang Hạo Nhiên cầm đoản châm trong tay nghe thấy trận tiếng thét chói tai, mặt anh hơi trầm ngưng đôi mắt lợi hại nhìn ra ngoài, chỉ thấy mấy nữ nhân viên một đường lảo đảo chạy về phía trước mà Điệp Y thì giống như u linh canh giữ cách mình một khoảng cách an toàn đón mưa bay bình tĩnh nhìn bọn họ kinh hoàng chạy xa. Anh không có thời gian nhiều để ý tới cái này chỉ là lại xoay tròn đoản châm nghĩ biện pháp.
Lâm Sở Nhai, Tào Anh Kiệt, Tiêu Đồng bọn họ thập phần sốt ruột sáp đến đứng bên người Trang Hạo Nhiên, xuyên qua khe hở cổng hoa lan nhìn vào buồng trong ngồi một đám người đông nghịt, mỗi người thân phận đều tôn quý nhất là Trương ủy viên một bộ dáng uy phong lẫm lẫm như Nhạc Sơn đại Phật ngồi vị trí chính giữa hai mắt lợi hại đến độ có thể đông lạnh chết người. Tô Lạc Hoành hai mắt mở lớn khoa trương kêu lên: "Ai nha, mẹ ơi! Sự thực chứng minh chị gái kia cũng không phải là kẻ dễ bắt nạt! Lão đại, tôi sao lại có loại cảm giác lúc đó nếu không phải là Tô thiếu gia đủ thân sĩ chỉ bằng cái miệng chị gái anh ta không chừng tiểu Đường Quả liền thật là con dâu Tô gia rồi!"
Trang Hạo Nhiên cầm đoản châm nghiêng mặt nhìn anh!!
Lãnh Mặc Hàn cũng trừng Tô Lạc Hoành chậm rãi đi đến trước cổng hoa lan nhìn qua khe hở nhìn Trương ủy viên thái độ cường ngạnh anh cũng cảm thấy độ khó cực cao: "Này quả thật là cực kỳ phiền toái! Chén nước kia ngay phía sau Trương ủy viên sao có thể nghĩ ra biện pháp khiến đoản châm kích khởi một điểm rung động? Huống chi dù cho có bắn trúng chúng ta đi vào như thế nào? Cửa này thế nhưng có chín khóa tâm chế thành đồng khóa!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Hào Môn Tranh Đấu 7: Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám Đốc
RomantikTác giả:Hàn Trinh Trinh Thể loại:Ngôn Tình, Đô Thị Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám Đốc là một câu chuyện tình bi kịch của nữ nhân vật chính kể từ khi được anh nhận vào làm trợ lý của mình. Anh là một tổng giám đốc đẹp trai, đào hoa nhưng bản tính...