Chương 1355: Đại Kết Cục (Chín Mươi Chín)

29 0 0
                                    

Tiếng chó sủa, từ trên mặt cỏ cực xa tòa thành Trang gia truyền đến, từ sau khi Đường Khả Hinh mang thai, tất cả những loại động vật đều được đưa đi, dù là chó hay ngựa… chỉ để lại hai mươi bảy “ Tiểu Hạo Hạo: thỉnh thoảng còn thấy đi qua đi lại. Dì Lý vô cùng hưng phấn, từ sau khi Ân Nguyệt Dung mang thai, bà cũng chưa từng chăm sóc phụ nữ có thai, hôm nay bà nhanh chóng sai người đem “ Rượu ngọt” thượng đẳng từ vườn nho của Bác Dịch đưa tới, toàn bộ trước hết cất vào hầm chứa rượu dưới đất, qua một thời gian nữa, lúc Đường Khả Hinh ở cữ sau khi sinh hạ bảo bối là có thể dùng để bồi bổ cơ thể!

Dì Lý một bên phân phó người hầu cẩn thận từng li từng tí bê những chai rượu ngọt, một bên dặn người hầu mở ra một chai, bỏ vào hầm lạnh niêm phong trong bếp, bảo rằng đại tiểu thư rất thích.

Phòng ngủ của đại tiểu thư!

Trang Ngải Lâm mặc chiếc váy dài màu trắng, mái tóc dài qua vai, lộ ra vóc người hoàn mỹ của cô đứng giữa phòng, mà, học cha mình nâng lên cây gậy đánh gôn, cô một bên vung lên cây gậy thật dài, một bên nhìn về phía quả bong gôn lăn trên sàn nhà nói: “Cũng không phải chị không muốn giúp em, mà nếu Khả Hinh không sinh con, mẹ sẽ bức chị sinh! Vậy chị làm sao bây giờ? Huống chi, chị cũng hi vọng hai cháu ngoại trai ra đời! Vạn nhất bọn chúng ở trong bụng Khả Hinh, thật không vui làm sao bây giờ?”

Trang Hạo Nhiên một trận bất đắc dĩ ngồi trên sô pha, vẻ mặt như bị người ta trói lại, không nói gì nhìn chị mình khí thế cường đại vung lên cậy gậy trong tay, nặng nề thở dài một hơi, vẫn là moi tâm địa ra nói: “Chị! Đợi lâu như vậy, thật vất vả mới cùng Khả Hinh ở cùng một chỗ, lúc này mới một ngày sau đêm tân hôn, chúng em lại phải cứng rắn tách ra? Không có bà xã, buổi tối em ngủ không được, làm sao bây giờ?”

“Không ai quan tâm em bây giờ có ngủ hay không được.” Trang Ngải Lâm cũng trực tiếp sảng khoái nâng gậy đánh vào quả bóng, như vậy nhắm nó vào đích.

Trang Hạo Nhiên nghe lời này, lập tức một trận chán ngán thất vọng.

Trang Ngải Lâm lại nhanh chóng như cao thủ võ lâm, đem cây gôn nâng cao, trong đầu thoáng qua than ảnh và tốc độ của Điệp Y, cô xoay tròn một vòng bay vọt lắc mình dựng lên, tùy ý tóc dài nhẹ nhàng tung bay, tức khắc bắn trúng đồ cổ thế kỷ mười bảy mà ông ngoại bà ngoại tặng cho mình, cô nhanh chóng dừng lại, hai mắt sâu híp lại, còn kém một cm nữa liền đập trúng ba trăm vạn gì đó, lúc này mới chậm rãi thu hồi cầu gôn, xoay người nhìn về phía em trai nói: “Nhìn thấy chưa? Thân thủ của chị cậu cũng không phải giống người bình thường, em thật dám nửa đêm trèo đến trên giường Khả Hinh, tự gánh lấy hậu quả!

Trang Hạo Nhiên không nói gì xoay người nhìn về phía chị của mình đi vào phòng tắm, phịch một tiếng đóng cửa lại, anh lại trầm trọng thở dài một cái, nhớ tới sáng nay ôm bà xã nằm trên giường, dáng vẻ hờn dỗi ngượng ngùng kia, anh lại một trận phiền muộn nuốt khan nơi cổ họng, hiện tại mặt trời vừa mới xuống núi, chính mình liền bị mẹ phái mười mấy bảo vệ đem mình đá ra xa, nhưng buổi tối vạn nhất bảo bảo đá mẹ làm sao bây giờ? Vạn nhất chị và em đánh nhau làm sao bây giờ? Hai đứa con bướng bỉnh này ~~~~~~~~

Hào Môn Tranh Đấu 7: Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám ĐốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ