Buổi tối.
Một vầng trăng sáng như chiếc mâm bạc, cao cao trên trời, tịch mịch mà cao thượng lóe ra ánh sáng nhu hòa, từng trận hương thơm hoa oải hương cuối thu quét tới, bay xa thật xa. Tòa nhà Tưởng gia, bãi cỏ mênh mông vô bờ, giữa đài phun nước trận trận nước vọt lên, vô số ánh đèn tươi đẹp, trận trận lóe ra ánh sáng tôn quý, tối nay tiệc nạp thái, cho nên các nơi một mảnh tĩnh lặng, ngoại trừ OSCAR chạy băng băng dường như muốn truyền tin.
Phòng ngủ biệt thự xa hoa.
Một trận tiếng ho khan trầm thấp, liên tục truyền đến, không có bao lâu, liền nghe thấy một trận tiếng cửa mở, Tưởng Thiên Lỗi tắm rửa qua, mặc T-shirt ngắn màu trắng, quần thường màu đen, có vài phần tiều tụy từ phòng tắm cất bước đi ra, vừa đi về phía giường ngủ, vừa cảm giác nơi cổ họng như lửa đốt, lại ho mấy tiếng, thân thể trận trận phát nhiệt, trên trán thậm chí tràn ra một chút mồ hôi, anh lại trực tiếp trầm mặc đi tới, cầm một phần văn kiện bên cạnh đèn bàn lên, mệt mỏi ngồi trên ghế dựa, nặng nề thở một cái, cảm giác mắt hoa, lúc này mới chậm rãi mở văn kiện, muốn tập trung tinh thần nhìn về phía nội dung bên trong...
Ý nghĩ càng lúc càng ảm đạm, cảm giác nơi cổ họng nóng rực hơn.
Tưởng Thiên Lỗi tay cầm văn kiện, nhắm hai tròng mắt lại, tựa vào ghế, cảm giác không thoải mái, càng lúc càng kích thích chính mình khó chịu đến hoa mắt, không quen sinh bệnh nên không cách nào tự chủ cảm giác, anh thở dốc...
Tiếng gõ cửa chậm rãi vang lên, ôn nhu mà thanh thúy.
Tưởng Thiên Lỗi nghe tiếng gõ cửa xa lạ này, hơi kỳ quái ngẩng cao đầu, liếc mắt nhìn cửa phòng khách phía xa xa, nghĩ tối nay bởi vì tiệc nạp thái, tất cả mọi người đều đến khách sạn, hơn nữa chính mình vừa rồi cũng phân phó trợ lý quản gia, cho người hầu đều đi nghỉ ngơi, không có việc gì đừng qua quấy rầy, là ai? Đôi mắt anh nhẹ lưu chuyển, nhưng vẫn là nhàn nhạt đáp: "Tiến vào..."
Cửa, vẫn đóng chặt, lại truyền tới một tràng tiếng gõ cửa.
Tưởng Thiên Lỗi hơi nhíu mày, nhìn về phía cánh cửa phòng vẫn đóng chặt, lại nghi ngờ nghĩ nghĩ, lúc này mới buông văn kiện, nhấc chăn đệm lên, trầm mặc đi về phía cửa phòng, thân ảnh trải qua bóng tối trong sảnh đón khách, rốt cuộc đi tới trước cửa phòng, tay cầm khóa tâm, nhẹ mở ra, lại vì nhìn thấy người trước mặt, hai mắt chợt lóe, kinh ngạc nói không nên lời ———
"Đăng!!" Đường Khả Hinh mặc sơ mi đỏ thẫm cùng quần đùi đen, mang giày đế bằng, tay ôm một bó hoa hồng đỏ, trong nháy mắt tựa như sao trên trời, xuất hiện ở cạnh cửa, mặt bộc lộ nụ cười ngọt ngào mà nụ cười, nhìn về phía người trước mặt nói: "Đến thăm người bệnh! Ngạc nhiên không?"
Tim Tưởng Thiên Lỗi bỗng chốc thoáng qua một dòng nước ấm, mặt bộc lộ thần sắc trá dị, nhìn về phía Đường Khả Hinh cư nhiên tựa như mộng xuất hiện ở trước mặt của mình, anh kinh ngạc đến nói không nên lời, chỉ là không thể tin nổi nhìn về phía người trước mặt.
Đường Khả Hinh lại tươi cười ngọt ngào xinh đẹp, tay ôm bó hoa hồng, đứng trước mặt Tưởng Thiên Lỗi, cố ý làm động tác bất đắc dĩ, nói: "Nhà anh thực sự quá lớn, nếu như không phải có OSCAR, em thực sự sẽ lạc đường! Đi mệt chết đi được!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Hào Môn Tranh Đấu 7: Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám Đốc
RomanceTác giả:Hàn Trinh Trinh Thể loại:Ngôn Tình, Đô Thị Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám Đốc là một câu chuyện tình bi kịch của nữ nhân vật chính kể từ khi được anh nhận vào làm trợ lý của mình. Anh là một tổng giám đốc đẹp trai, đào hoa nhưng bản tính...