Chương 1254: Em Cùng Anh

47 0 0
                                    

Buổi chiều hoàng hôn mưa to dữ dội, toàn bộ thế giới vẫn một mảnh trắng xóa như cũ!

Tổng bộ khách sạn Hoàn Cầu.

Nhân viên bộ rượu vụ, nhao nhao nghị luận chuyện Trang Hạo Nhiên vào ngục giam, đều kìm lòng không được khổ sở luyến tiếc, hôm qua mới biểu lộ lãng mạn thế kỷ như vậy, hôm nay cũng đã thương nhiên vào tù, ai cũng không có cách nào tiếp thu kết quả như thế, huống chi là anh ta cùng Đường tiểu thư yêu nhau sâu đậm... Thư ký lặng yên mở, Tiểu Thanh tay cầm một phần văn kiện cất bước đi ra, ngẩng đầu, cũng đã nhìn thấy các nhân viên nhao nhao nghị luận, cô tức khắc trầm trọng kiềm chế, nhanh chóng đi tới trước mặt mọi người, ngữ khí hơi trọng địa nói: “Được rồi! Bây giờ là lúc nào? Cho các người tăng ca, chính là vì oán trách việc nhà? Sự tình hôm nay rất nhiều!”

Nhân viên bộ rượu vụ nhao nhao tư thái ngồi thẳng, chúi đầu vào trong ghế dài không lên tiếng, có một sô nữ nhân viên lớn gan lớn mật, liền ngẩng đầu lên nhìn về phía Tiểu Thanh, xin lỗi giải thích nói; “Chúng tôi kỳ thực không có ý tứ gì khác... Chỉ là cảm thấy có chút đáng tiếc và đau lòng cho Đường tiểu thư... Đều là nữ nhân, nên có thể hiểu được loại cảm giác này...

“Đúng vậy... Thời gian sáng nay tôi rời giường, mở di động liền nhìn thấy tin tức này, không biết vì sao lại khóc. Đến bây giờ mới thôi, tâm tình của mọi người chúng tôi đều rất trầm trọng...” Một nữ nhân viên khác, cũng khẽ cắn môi dưới, luyến tiếc nói.

Tiểu Thanh trầm mặc nhìn về phía mọi người, toàn bộ rượu vụ hôm nay đều theo nước mưa trắng xóa cực nhanh, tâm tình của mọi người đều trở nên trầm trọng cùng kiềm chế, cô mặc dù hiểu, nhưng vẫn là bất đắc dĩ nói; “Tâm tình của mọi người tôi có thể hiểu, nhưng mọi người không phải là đương sự, ở giữa không rõ trong lòng có bao nhiêu xót xa, có bao nhiêu hạnh phúc. Tôi chỉ có thể nói, Đường tiểu thư bất luận đối mặt với bất kỳ tình huống gì, cô ấy cũng là sớm có chuẩn bị tốt. Cho nên các vị không cần lo lắng cho tình huống của cô ấy. Đường tiểu thư có rất nhiều thân phận, thế nhưng ở công ty, cô ấy chính là tổng giám đốc bộ rượu vụ. Cô ấy nhất định sẽ tận tâm tẫn trách mà đem việc làm xử lý tốt, tôi hi vọng mọi người cũng có thể giống như cô ấy”

Nói cho hết lời, mọi người nghe tất cả đều trầm mặc gật gật đầu.

“Các người mau chóng đem công việc mà Đường tiểu thư giao cho xử lý tốt đi, lên tinh thần đi...” Tiểu Thanh nhàn nhạt nhìn về phía mọi người hơi khôi phục thái độ làm việc, mới chậm rãi xoay người, đi tới trước cửa phòng làm việc của tổng giám đốc, vươn tay, nhẹ nhàng gõ.

"Mời vào...” Một trận thanh âm nhu hòa truyền đến.

Tiểu Thanh nghe thanh âm bình tĩnh như vậy, hai tròng mắt của cô lóe lên, lúc này mới vươn tay nhẹ đẩy cửa ra, đi vào...

Đường Khả Hinh mặc váy ngắn tơ tằm màu lam đậm, bên ngoài khoác tây trang ngắn màu trắng, tóc đuôi ngựa buộc lên cao, gương mặt càng hiển trắng nõn non mềm, nhìn ra được hôm nay cô trang điểm, thập phần thanh mát nhanh nhẹn ngồi ở trước bàn làm việc, biểu tình ngưng trọng, hai tròng mắt ôn nhu chuyên chú xem lướt qua văn kiện trước mặt, trên cửa sổ sát đất tất cả đều là nước mưa chảy nhanh xuống, giống như trận trận nước mắt ưu thương trượt xuống dưới đất... Cô không chút nào bị khí trời ảnh hưởng, biểu tình đạm nhiên mà kiên kiết, phát hiện rượu thương nước Mỹ gần đây có hiện tượng độn rượu, đoán chừng là mấy năm nay rượu nho xuất hiện trượt giá, bọn họ đang chờ đợi thời cơ...

Hào Môn Tranh Đấu 7: Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám ĐốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ