Chương 1256: Hình Ảnh

30 0 0
                                    

Lưu Chí Đức nhìn bọn họ kích động như vậy, ông đầu tiên quái dị dừng lại một lúc mới nói: “Ngay trong phòng làm việc của ông ấy!”

“Phòng làm việc?” Lãnh Mặc Hàn cùng Uyển Thanh lập tức kinh ngạc kêu lên nói: “Không thể nào? Chúng tôi đã xem hết toàn bộ những chứng cứ của năm đó, cũng không hề phát hiện ra trong phòng làm việc của chủ tịch Đường có chiếc muỗng đó!”

Vẻ mặt Lưu Chí Đức cũng không khỏi trở nên nghiêm trọng nói với bọn họ: “Đó là bởi vì mấy người đối với bếp trưởng của chúng tôi không hiểu, ông luôn luôn đối với những loại giải thưởng vinh dự gì đó cũng không có coi trọng. Ông ấy đã có những cống hiến to lớn cho ẩm thực phương Tây, giành được vô số giải thưởng trên thế giới, nhưng những loại cúp đó chúng tôi cơ hồ đều chưa từng nhìn thấy. Cũng không phải là nói ông ấy đối với những giải thưởng đó không đếm xỉa, nhưng lại xác thực tùy ý bày trong mỗi góc trong nhà. Nhưng chiếc thìa Tinh Cương này, tượng trưng cho bếp trưởng, đối với ông ấy không giống như vậy cho nên... Ông ấy liền đặt chiếc thìa đó trên chiếc giá nhỏ đặt bên trong giá sách cũ bên cạnh cửa sổ sát đất! Nếu như tôi nhớ không sai, phía dưới giá sách kia hẳn là có một chiếc cửa nhỏ bằng gỗ lim!”

Mỹ Linh nghe lời này, tức khắc ngồi xổm trước máy vi tính, nhanh chóng mở ra video giám sát. Mọi người cùng nhau khẩn trương nhìn về phía hình ảnh trên màn hình, căn phòng làm việc đơn sơ của Đường Chí Long xuất hiện, sau đó hình ảnh dần dần dời về phía bên trong giá sách cũ bên cạnh cửa sổ sát đất, quả nhiên phía dưới giá sách cũ mà lại vô cùng tinh xảo đó, có một chiếc giá nho nhỏ bằng gỗ lim. Bên trong cánh cửa đóng chặt kia, chiếc khóa bạch kim chiết ra ra ánh hào quang tinh xảo không đồng nhất với chiếc giá sách cũ này.

Uyển Thanh liếc mắt nhìn cánh cửa nhỏ, tức khắc kích động ngẩng đầu nhìn về phía Lưu Chí Đức khẩn trương nói; “Bác Lưu! Vậy cháu muốn hỏi bác một chút, chiếc thìa của bếp trưởng cùng với chiếc thìa của những đầu bếp khác giống nhau sao?”

“Không giống!” Lưu Chí Đức nhanh chóng nhìn về phía Uyển Thanh, lấy thái độ của một đầu bếp vô cùng chuyên nghiệp nói: “Chiếc thìa của chủ tịch Đường hoàn toàn khác, nó như một cánh cay mạnh mẽ của một đầu bếp luyện tập qua nhiều năm!”

Uyển Thanh nặng nề thở dốc, kích động nhìn về phía Lưu Chí Đức hỏi: “Như vậy... Bác Lưu, bác đã từng thấy qua chiếc thìa kia chưa?”

"Tôi đương nhiên thấy qua... Lúc bếp trưởng đi nhận thìa, tôi cũng đi cùng!” Lưu Chí Đức mỉm cười nói.

“Bây giờ bác còn nhớ hình dạng chiếc thìa của chủ tịch Đường không?” Uyển Thanh lại khẩn trương kích động nhìn về phía Lưu Chí Đức hỏi!

“Nhớ! Chiếc thìa của bếp trưởng được đúc so với bình thường to hơn một chút. Nặng 7 lượng ( 1 lượng = 37.5 grams), đường kính chiếc thìa là 4 inh ( 1inch = 2.54cm), cán thìa làm bằng gỗ!” Lưu Chí Đức rất nhanh và chính xác miêu tả chiếc thìa.

Mỹ Linh nghe lời này, hai tay tức khắc bày đặt trên bàn phím, sử dụng phần mềm miêu tả chiếc thìa Tinh Cương đặc chế cho Đường Chí Long. Thanh Bình cũng theo một máy vi tính khác, lập tức đem tấm hình trắng đen vừa rồi Lãnh Mặc Hàn cầm trong tay, rồi lại đem hình ảnh chiếc thìa được miêu tả kia từ trên màn hình chụp xuống, chuẩn bị đem hai tấm hình này hợp thành một!

Hào Môn Tranh Đấu 7: Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám ĐốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ