Giữa trưa!
Bầu trời vẫn mưa to gió lớn ào ào rơi xuống mặt đất, toàn bộ thế giới khắp nơi một mảnh tối tăm.
Trang Tĩnh Vũ cùng Ân Nguyệt Dung, còn có mấy người Bác Dịch, Vitas, Tô Thụy Kỳ vừa tới, nhao nhao đứng ở tổng thống phòng, mặt bộc lộ vẻ khiếp sợ cùng đau lòng, nhìn về phía cô gái trước mặt...
Đường Khả Hinh cứ như vậy mặc áo cưới ẩm ướt, lại vẫn mộng ảo động lòng người như vậy, từ trong xe chạy nhanh ra, không nhìn thấy lúc này bài báo đưa tin khắp nơi, mà điên cuồng đón mưa gió thét gào, hai tay xách đuôi váy thật dài, mặt bộc lộ sự dịu dàng, từ từ cất bước đi vào phòng khách ấm áp, cho đến khi đi tới trước mặt Trang Tĩnh Vũ cùng Ân Nguyệt Dung, giống như con dâu, thập phần tôn kính lễ phép khom lưng gật đầu, lại chậm rãi ngẩng đầu, nhìn về phía hai vị trưởng bối tôn kính, mỉm cười gọi: “Cha... Mẹ...”
Trang Tĩnh Vũ cùng Ân Nguyệt Dung lập tức quái dị cùng đau lòng, nhìn về phía Đường Khả Hinh...
Trang Ngải Lâm cả người tiều tụy vô lực ngồi trên sô pha, thân thể vẫn ẩm ướt, nghĩ em trai sắp sửa một đi không trở lại, nước mắt cô vẫn còn vương, lúc này, nghe thấy Đường Khả Hinh kêu như vậy, cô từ từ quay mặt sang, rơi lệ đau lòng nhìn cô gái trước mặt...
Đường Khả Hinh tiếp tục ngọt ngào tươi cười, nhìn về phía hai vị trưởng bối mềm giọng nói: “Hôm nay con và Hạo Nhiên đã cử hành hôn lễ, mặc dù có chút tiếc nuối, không thể cùng mọi người cùng nhau vui vẻ, thế nhưng con nghĩ, con hiểu tâm tư anh ấy... Anh ấy hiện tại nhớ thương nhất chính là cha mẹ... Thường nghe anh ấy nói rằng, cuộc sống này yêu thích nhất một việc, chính là có thời gian cùng cha mẹ ăn một bữa cơm, trò chuyện, người một nhà thật vui vẻ... Đây thực sự rất hạnh phúc. Cha mẹ đừng thương tâm, cũng không cần khổ sở, tương lai, con sẽ thay thế Hạo Nhiên, chăm sóc cha mẹ thật tốt, thật tốt mà hiếu thuận với cha mẹ.”
“Khả Hinh...” Ân Nguyệt Dung rơi lệ đau lòng kêu tên cô con dâu khó mà có được này.
Trang Tĩnh Vũ cũng đau lòng ngẩng đầu, nhìn về phía cô gái trước mặt, Vitas cùng Tô Thụy Kỳ, Bác Dịch càng đau lòng nói không nên lời.
Đường Khả Hinh lại mặt bộc lộ vẻ không oán không hối hận tươi cười, hai tròng mắt tràn đầy nước mắt hạnh phúc, lại bước về trước một bước, đi tới trước mặt hai vị trưởng bối, mềm giọng nói: “Con nghĩ... Cha mẹ không nên không thích con... Bởi vì con từ nhỏ, chính là quả vui vẻ trong nhà. Tương lai... Con sẽ làm cho cha mẹ vui vẻ... Sẽ cho hai người yên lòng...”
Nhã Tuệ đứng bên ngoài phòng tổng thống, tay run rẩy che miệng, đau lòng kiềm chế khóc thật khổ sở...
“Khả Hinh, con không cần như vậy... Chúng ta không thể lại liên lụy đến con... Hai nhà chúng ta đã mắc nợ con rất nhiều rồi... Con hiện tại chính là độ tuổi đẹp nhất đời người...” Ân Nguyệt Dung mặc dù đau lòng không nỡ, nhưng vẫn nghẹn ngào rơi lệ nói.
Vitas cùng Bác Dịch cũng đau lòng nhìn về phía Khả Hinh, Tô Thụy Kỳ đã hiểu được quyết định của cô, anh đau lòng cúi đầu, kiềm chế nước mắt nghẹn ngào...
BẠN ĐANG ĐỌC
Hào Môn Tranh Đấu 7: Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám Đốc
RomantikTác giả:Hàn Trinh Trinh Thể loại:Ngôn Tình, Đô Thị Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám Đốc là một câu chuyện tình bi kịch của nữ nhân vật chính kể từ khi được anh nhận vào làm trợ lý của mình. Anh là một tổng giám đốc đẹp trai, đào hoa nhưng bản tính...