"Lão Đại, đã đến giờ đưa Khả Hinh đi khám thai rồi!”Tiêu Đồng tay cầm văn kiện, trên mặt nở nụ cười đi tới.
Trên mặt Trang Hạo Nhiên không biểu lộ vui buồn, cầm trên tay văn kiện 13 triệu, nhìn hàng chữ xanh bị nhòe kia, nhíu mày, nói: “Thật không dễ dàng gì mới ký được hợp đồng này, cứ như vậy liền bị nước mực làm hỏng, thật là phiền toái lớn mà!Bút máy này bị làm sao vậy? Đang êm đẹp, sao tự dưng lại hỏng?”
Tiêu Đồng cũng có chút khó hiểu nhìn về phía tập văn kiện quan trọng kia,: “Đúng vậy, bút máy này anh cũng dùng lâu rồi, sao đột nhiên lại bị hỏng chứ?”
“Mặc kệ đi!”Trang Hạo Nhiên thở hắt, trực tiếp ném bút máy cùng phần văn kiện lên trên bàn làm việc, cầm lấy khăn tay lau lòng bàn tay, sau mới cầm âu phục mặc vào, cài xong nút áo nói: “Cô soạn lại một phần văn kiện khác, rồi hãng đưa đến tổng công ty xét duyệt, sau đó mang sang bên bộ phận thiết kế lập kế hoạch rồi mang trở lại đây.”
“Vâng!” Tiêu Đồng mỉm cười.
Trang Hạo Nhiên lại thở dài, hôm nay kỳ thật anh cũng có chút lo lắng, dù sao cũng là bồi Đường Khả Hinh đi kiểm tra một lần cuối cùng. Trong khoảng thời gian này người trong nhà càng lúc càng khẩn trương, ngay cả Trang Tĩnh Vũ ngẫu nhiên buổi trưa cũng sẽ chạy về, càng không cần phải nói đến Ân Nguyệt Dung cả ngày ở bên Khả Hinh, chỉ hận không thể làm người hầu cho con dâu, chỉ sợ vạn nhất xảy ra điều gì không may đối với Bảo Bảo. Hôm nay Trang Ngải Lâm vốn định sang Pháp nhưng nghĩ đi nghĩ lại lại lùi thời gian lại. Lúc trước ở khoa phụ sản cũng từng có bà mẹ mang thai đôi khả năng vẫn luôn sinh sớm hơn mấy bà mẹ bình thường vài ngày. Đương nghiên ai cũng hy vọng đứa trẻ sẽ được đủ thàng sinh ra, cũng may hai Bảo Bảo ở trong bụng mẹ, vẫn vô cùng khỏe mạnh, số lần máy thai cũng bình thường giống như bao đứa trẻ khác!!
Cửa thang máy trong nháy mắt mở ra, Trang Hạo Nhiên lập tức đi vào, Tiêu Đồng cũng thuận tiện theo sau. Trang Hạo Nhiên thuận tay đè nút ấn, thang máy liền đi xuống, không bao lâu sau liền “cạch” một tiếng, bên trong thang máy rơi vào một mảng tối, di chuyển cũng theo đó mà dừng lại!!
“Làm sao vậy?”Trang Hạo Nhiên ngẩng đầu lên, nhìn về phía tất cả các thang máy khác cũng đều tối thui, dừng lại, anh liền kinh ngạc: “Vài chục năm qua cũng không bị là sao, hôm nay tự dưng sao lại như vậy?”
“A, đúng vậy!”Tiêu Đồng cũng kỳ quái bấm chuông báo nguy của thang máy, nghi hoặc nhìn xung quanh!!
Khách sạn Á châu!!
Một chiếc Rolls-Royce màu bạc chậm rãi dừng lại, lái xe nhanh chóng ra phía sau tôn kính mở cửa xe.
Đường Khả Hinh một thân váy bầu màu xanh cánh sen, nụ cười dịu dàng ngọt ngào, sau khi được Thi Ngữ cùng Giai Kỳ nâng xuống, liền gắng gượng vác theo bụng bầu 9 tháng bước lên thảm đỏ. Ngẩng đầu lên liền nhìn thấy cả khách sạn Á Châu như lâm vào khủng hoảng, điện áp không ổn định, bóng đèn nháy liên tục, mấy chiếc đèn thủy tinh có cảm giác như sắp nổ tung. Các cô đều kinh ngạc ngẩng đầu, chuyện này chưa từng xảy ra ở Khách Sạn Á Châu, rốt cuộc là vấn đề gì đây?
“Chuyện này là sao...”Đường Khả Hinh chậm rãi ngẩng đầu, nhìn ánh đèn nơi đại sảnh khách sạn, cô vừa đi vừa nghi hoặc hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hào Môn Tranh Đấu 7: Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám Đốc
RomanceTác giả:Hàn Trinh Trinh Thể loại:Ngôn Tình, Đô Thị Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám Đốc là một câu chuyện tình bi kịch của nữ nhân vật chính kể từ khi được anh nhận vào làm trợ lý của mình. Anh là một tổng giám đốc đẹp trai, đào hoa nhưng bản tính...