Hoàng hôn, ánh chiều tà, tỏa ra những tia sáng màu vàng tôn quý!
Người phát ngôn của Hoàn Cầu sẽ vào thời khắc vạn người vui mừng này, mời dự họp báo phóng viên báo Trang gia đã chọn được ngày đính hôn của tổng giám đóc Hoàn Cầu, chỉ thị cho thầy Lý tuyên bố theo âm lịch Trung Quốc, ngày 28 tháng chín “Triêu Dương Minh Phượng” là ngày lành tháng tốt để tác hợp duyên trời giữa Tổng giám đốc Trang cùng Đường tiểu thư. “Triêu Dương Minh Phượng” vẽ cảnh trí chim, cây ngô đồng cùng ánh mặt trời đồng lòng nhất trí!! “ Kinh Thi” sớm có ghi chép “Phượng hoàng minh hĩ thiên bỉ cao cương, ngô đồng sinh hĩ, thiên bỉ triêu dương” Bức tranh phượng hoàng đối mặt với ánh mặt trời vui mừng bay lên cao và hót, tượng trưng cho sự tốt đẹp và quang minh. Bức họa này ngụ ý thiên hạ thái bình, cát vận vào đầu! Hôm nay chọn được ngày lành này, đủ thấy thành ý của Trang gia đối với con gái nuôi này của Ủy viên Trương có thể thấy rõ. Ngụ ý thiên hạ thái bình, cát vận vào đầu, xác thực sâu sắc khiến lòng Trương Bồi Viên cùng Tô lão, chủ tịch Đường lại càng an ủi hài lòng mỉm cười gật đầu.
Người phát ngôn Hoàn Cầu tiếp tục hướng về phía truyền thông nói: Chúng ta ssống trong thời đại tươi đẹp nhất của khoa học, không phải là cố ý mươn tuyên truyền những lý luận hư vô mờ ảo, nhưng hậu nhân chúng ta xác thực phải đối với truyền thống của tổ tiên cùng lịch sử lưu lại, mang tấm lòng kính nể, Lần này Tổng giấm đốc Trang của tập đoàn Hoàn Cầu cùng thiên kim tiểu thư của chủ tịch Đường đem ngày lành “Triêu Dương Minh Phượng” này, tiến hành lễ đính hôn theo nghi lễ Trung Quốc, một là vì biểu hiện thâm tình phu thê của bọn họ, hai là khát vọng hôn lễ long trọng này, một lần nữa thể hiện hình ảnh truyền thống kinh điển của văn hóa Trung Quốc! Nên biết rằng Trung quốc chúng ta là một quốc gia có ngàn năm lịch sử, có thể thể hiện sự quý giá của nền văn hóa cấp thế giới này, cái gì cần có đều có!
Lời này nói xong, Ủy viên Trương, Tô lão! Liền ngay cả Tô Linh đều vì phát ngôn long trọng mà cẩn thận của hai nhà Tưởng Trang, mà trêu chọc bật cười gật đầu.
Vô số ký giả trong ngoài nước, nhao nhao tươi cười gật đầu, có vài ký giả đến từ châu Âu, vì yêu thích về hôn lễ truyền thống đậm bản sắc của văn hóa Trung Quốc, dùng tiếng Anh lưu loát, nhanh chóng đặt vấn đề nói: “Nghe nói hôn lễ kiểu Trung Quốc, lễ nghi lễ tiết long trọng mà thần bí, thậm chí trước ngày đại hôn, nam nữ càng không thể gặp mặt! Xin hỏi thật có việc này sao?”
Hebrew – người phát ngôn Hoàn Cầu, một người đàn ông trung niên ôn nhu ước chừng 50 tuổi, nghe những lời này, mặt bộc lộ nụ cười thần bí nhìn về phía vị ký giả trước mặt, nói: “Đều nói đây là một thời đại tốt đẹp nhất, về phần hôn lễ long trọng kiểu Trung Quốc này, sẽ tiến hành theo phương thức truyền thống đến mứuc nào, xin mời mỏi mắt mong chờ. Đồng thời cũng hi vọng những tạp chí lớn quan tâm cùng giám sát hôn lễ kiểu Trung Quốc lần này, nếu như phát hiện có điều gì không tuân theo lịch sử, vẫn xin chỉ giáo cùng cho đề nghị trân quý. Về phần này đối với người trước khi kết hôn thì không được gặp mặt...”
Ông hơi dừng lại một hồi, nhìn về phía vị ký giả châu Âu kia, không khỏi tươi cười nói một câu:: “Có mấy lời, chúng tôi không rõ ràng lắm, cũng không tiện nhiều lời, thế nhưng tôi nghĩ... Ngài hiểu...”
BẠN ĐANG ĐỌC
Hào Môn Tranh Đấu 7: Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám Đốc
Lãng mạnTác giả:Hàn Trinh Trinh Thể loại:Ngôn Tình, Đô Thị Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám Đốc là một câu chuyện tình bi kịch của nữ nhân vật chính kể từ khi được anh nhận vào làm trợ lý của mình. Anh là một tổng giám đốc đẹp trai, đào hoa nhưng bản tính...