Đường gia!
Giờ lành "Phượng hoàng triêu dương" của lễ nạp thái đã qua, chân trời mây đen càng lúc càng hội tụ, thậm chí che cả bầu trời vốn một màu lam nhạt, sức gió càng lúc càng lớn, bóng cây trên con đường phượng hoàng một trận lay động, cửu long đỉnh trên thảm đỏ tuy ngạo nghễ đứng thẳng, lại không thấy động tĩnh, ký giả cùng đội ngũ nạp thái, nhao nhao hai mặt nhìn nhau, đều nghi ngờ nghĩ vấn đề xảy ra ở nơi nào? Các vị thầy số mệnh cũng khẩn trương, đứng trước bàn vuông, vẫn bấm tay khẩn trương tính toán, thỉnh thoảng nói vài lời nho nhỏ truyền đến, Vitas bên cạnh cũng nghe được mơ hồ, ông mặt bộc lộ thần sắc khó hiểu, nhìn về phía bên trong Đường gia một mảnh khẩn trương, nhất là Đường chủ tịch cùng phu nhân càng kỳ quái bàn bạc chuyện...
Tô Linh cũng ngồi trên ghế gỗ lim, cảm giác tình huống đặc biệt này, cô liền nhàn nhạt gọi bà Chu tới, nhỏ giọng hỏi; "Bà Chu, bà gặp chuyện nhiều như vậy, bà nhìn một cái xem việc này, rốt cuộc là tình huống nào?"
Bà Chu nhàn nhạt khom người, hướng Tô Linh chậm rãi nói; "Nạp thái qua đi, chính là vấn danh cầu thân, vẫn danh này phải chú ý, một là ngày sinh tháng đẻ của Đường tiểu thư đưa đến Trang phủ, đặt trong bài vị tổ tiên ba ngày sau, trong nhà không ai bệnh vô tai vô khó vô đau, thì mới tính là qua cửa. Mà ngày sinh tháng đẻ của tổng giám đốc Trang, cũng sẽ đích thân đưa đến Đường gia, nếu như có chuyện gì, tổ tông cũng sẽ nêu lên. Bài vị này đổ, từ cổ chí kim, cũng không phải là chuyện tốt gì, thậm chí là chuyện lớn. Muốn vâng theo lễ giáo, khẳng định mọi việc phải theo quy cũ, nhất định là hai người ở trước lễ nạp thái, xảy ra chuyện gì, khả năng cũng sẽ có kết quả này."
Tô Linh nghe lời này, hai tròng mắt nhanh chóng lưu chuyển, nghĩ trước lễ nạp thái, rốt cuộc xảy ra chuyện gì?
Đường Khả Hinh ngồi bên trong tấm bình phong mạ vàng, nghe ngoài phòng to nhỏ bàn bạc, cô sợ đến sắc mặt trắng bệch, cắn chặt môi dưới, trái tim bang bang nhảy.
Nhã Tuệ đau lòng nhìn Đường Khả Hinh, tức khắc đứng bên cạnh cô, nhẹ vỗ về bả vai cô, chậm rãi nói: "Khả Hinh, em đừng có gấp, cũng không cần suy nghĩ nhiều quá, chúng ta chỉ là qua một chút hình thức hôn lễ truyền thống này, có vài thứ có lẽ chỉ là trùng hợp cũng không chừng."
Đường Khả Hinh mặt bộc lộ thần sắc khẩn trương cùng ảo não, hai mắt đẫm lệ, nhanh chóng nói: "Sớm biết, lúc đó ôm gối đi Trang gia, sẽ không trở về nữa! Hiện tại loại tình huống này thế nào được? Thật làm cho lòng người hoang mang rối loạn!"
Nhã Tuệ nhất thời dở khóc dở cười cúi đầu, nhìn về phía Đường Khả Hinh.
Ngoài cửa ba thầy số mệnh, tức khắc khẩn trương một lần nữa tính ngày sinh tháng đẻ của Hạo Nhiên, lại bưng bàn bát quái đến đo lường tính toán tên của anh, có người ánh mắt sáng lên, dương tay hơi cao giọng nói; "Mau!! Mau!! Đi mời tổng giám đốc Trang, còn có đội ngũ cầu thân hai nhà Tưởng Trang qua đây!! Ngay lập tức!"
Hai trợ lý nghe thầy số mệnh nói như vậy, các cô tức khắc gật đầu, vội vàng xoay người kêu người đi thông báo với Trang Hạo Nhiên!!
Một chiếc Rolls-Royce màu bạc, đã nhanh chóng phóng qua phố xá ồn ào náo động, lái vào quốc lộ, lại chạy vào con đường thông đạo, sau một hồi chạy như bay trong đường hầm, rốt cuộc trong thời tiết phong vân gợn sóng, lái thẳng vào con đường phượng hoàng uyển chuyển, nghe nói đội ngũ cầu thân hai nhà Tưởng Trang, cũng xuất phát đi theo, Trang Hạo Nhiên gỡ bỏ nút áo âu phục, ngồi phía sau xe dựa vào ghế, mặt bộc lộ thần sắc ngưng trọng, hai tròng mắt lóe lên, ngón tay nhẹ đặt trên môi mỏng, nghĩ rốt cuộc xảy ra chuyện gì, bài vị Đường gia đổ hết!
BẠN ĐANG ĐỌC
Hào Môn Tranh Đấu 7: Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám Đốc
RomanceTác giả:Hàn Trinh Trinh Thể loại:Ngôn Tình, Đô Thị Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám Đốc là một câu chuyện tình bi kịch của nữ nhân vật chính kể từ khi được anh nhận vào làm trợ lý của mình. Anh là một tổng giám đốc đẹp trai, đào hoa nhưng bản tính...