Tập 34: Nhịp tim đập

19.5K 566 35
                                    

Có chuyện gì đó đang diễn ra. Jason có thể cảm thấy nó. Polly rất hạnh phúc, và vui vẻ. Không có một người phụ nữ nào có thể lạc quan khi phải trung thành với người chồng của mình. Jason có những bữa ăn rất ngon, ấm áp vào mỗi ngày, và Polly đã lẩm nhẩm vài bài hát khi đang rửa chén. Có loại phụ nữ nào mà vẫn vui vẻ khi phải rửa chén chứ? Jason chưa bao giờ nghe bất cứ thứ gì về một cuộc tình lãng mạn và bí mật. Điều này khiến anh ta điên lên. Cuộc sống không thể hoàn hảo như thế này được.

Có lẽ Polly đã gặp người đàn ông đưa sữa, hoặc người làm việc ở cửa hàng bán tạp hóa. Jason bắt đầu dậy sớm hơn trước đây để xem ai là người giao sữa. Anh ta thất vọng ngay sau đó, bởi vì người đó nhìn giống như đã được sinh ra từ vài thế kỷ trước vậy. Sau đó, Jason bắt đầu đi ra tiệm tạp hóa mua đồ ăn, và kiểm tra tất cả nhân viên nam trong những cửa hàng tạp hóa trong khu vực. Trông họ như những con người của thời trước vậy-giống như người đàn ông giao sữa-hoặc là vẫn còn non nớt như trẻ nhỏ đang bọc trong tã giấy.

Cuối tháng đó, Jason đã đến nhà cha vợ và làm một số việc trong Garage, anh ta giật mình khi nghe thấy cha vợ gọi cho Hank...bạn trai thời trung học của Polly. Bây giờ thì anh đã biết! Anh biết tại sao Polly lại luôn vui vẻ như thế. Cha mẹ của cô ấy chắc chắn đã nói với cô rằng Hank đã về, và có lẽ cô ấy đã lên kế hoạch để bỏ trốn cùng hắn ta.

Nổi giận và ghen tuông, Jason đã đợi trong nhà bếp khi Polly trở về từ nhà thờ. Anh chụp lấy một con dao sắc bén, gào lên:

"Cô đã cắt trái tim của tôi, bây giờ tôi sẽ cắt trái tim của cô ra!" Jason nhảy quanh bàn và lấy con tim vẫn đang còn đập ra khỏi lồng ngực của Polly. Máu chảy khắp nơi, anh ta chạy ra cửa sau và chạy vào trong đêm tối, ném trái tim vẫn đang còn đập của Polly qua cái cầu bắc ngang qua một con sông nhỏ bệnh cạnh nhà họ.

Jason lau dọn các vết máu trong nhà và chôn xác của Polly sâu trong khu rừng ngoài thị trấn. Sau đó, anh viết một vài lá thư, cẩn thận bắt trước nét chữ của Polly, gửi cho chính mình và cha mẹ của cô. Trong vòng vài ngày sau, mọi người trong thị trấn tin rằng Polly đã bí mật bỏ trốn cùng với cùng với một người đàn ông ở thị trấn kế bên.

Vào một buổi tối, anh ta ra chỗ chiếc cầu để để mừng chiến thắng vì đã trị được người vợ không trung thủy của mình. Anh ta nghĩ Polly xứng đáng bị như thế. Khi anh ta đang đứng và nhìn xuống mặt nước, anh cảm nhận thấy có một sự dao động dưới chân anh ta.Da-dum. Da-dum. Da-dum. Tiếng động nhẹ nhàng thông qua bầu không khí, một nhịp điệu đơn giản cứ dao động. Da-dum. Da-dum. Da-dum. Bàn tay của Jason bắt đầu nhận ra cái âm thanh cứ đập thình thịch ấy. Nó cùng một nhịp đập anh cảm thấy khi cầm trái tim của Polly. Da-dum. Da-dum. Da-dum.

Nhịp tim vang lên trong tai của anh ta, nó đập quá lớn và anh ta sợ rằng mọi người sẽ nghe thấy. Da-dum. Da-dum. Da-dum. Jason bịt tai lại và chạy vào trong nhà. Nhưng anh ta không thể chạy trốn khỏi cái tiếng động khủng khiếp kia: Da-dum. Da-dum. Da-dum.

Ngay cả sàn nhà dường như cũng rung động theo. Da-dum. Da-dum. Da-dum. Tiếng động đó nghe giống như nhịp tim. Nhịp tim của Polly. Da-dum. Da-dum. Da-dum.

Jason hét lên trong sự kinh hoàng, chạy ra khỏi nhà và chạy về phía cây cầu trong khi nhịp tim càng ngày càng đập to hơn trong tai của anh ta. Jason nghiêng người qua thành cầu.
"Nguyền rủa cô, Polly!" Anh hét lên.
Da-dum. Da-dum. Da-dum.
Sau tiếng hét, Jason lao đầu xuống dòng sông như một thợ lặn, và anh ta đã chết vì đầu đập vào tảng đá phía dưới.

Dưới chân cầu, vẫn còn tiếng đập của một trái tim đã chết. Từ bây giờ và đến mãi về sau. Da-dum. Da-dum. Da-dum.

Creepy Pasta - CrypticNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ